Kết quả tìm kiếm cho "đẹp như trời Âu"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 465

  • Trời chuyển lạnh, váy áo màu trung tính trở thành trang phục được chị em ưu tiên

    Trời chuyển lạnh, váy áo màu trung tính trở thành trang phục được chị em ưu tiên 

    10-10-2023 08:26:43

    Tủ đồ của nàng sẽ thêm phần thanh lịch, trang nhã với những set váy áo màu trung tính. Gam màu này không kén da hay khó mặc, mà ngược lại chúng rất thời thượng, sang trọng và đặc biệt phù hợp với tiết trời chuyển lạnh.

  • Trở lại Thư viện tỉnh

    Trở lại Thư viện tỉnh

    06-10-2023 06:41:23

    Những tháng hè, bao lần đưa con đến Thư viện tỉnh An Giang để đổi mượn sách là bấy nhiêu lần tôi vấn vương cảm xúc về quãng thời học sinh, sinh viên đã từng gắn bó với nơi đây. Những kỷ niệm bên từng trang sách như thôi thúc tôi quay trở lại với chính mình, với bao đam mê của một thời khát khao chinh phục tri thức.

  • Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    04-10-2023 14:10:50

    Nhiều người dự đoán nữ văn sĩ Trung Quốc Tàn Tuyết sẽ được xướng danh trong lễ công bố chủ nhân giải Nobel Văn chương 2023 vào tối mai (5/10).

  • Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    04-10-2023 13:59:30

    Đồng Nai không có biển, cũng không có mùa nước nổi nhưng được trời phú cho vùng nước lợ rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều loài thủy sản đặc trưng như: cá nâu, cá đối, tôm, cua, bạch tuộc, chem chép… Thủy sản nước lợ ngon và lành, vừa có vị ngọt ngào của sông vừa có vị mặn mà của biển nên được nhiều người ưa chuộng.

  • Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn

    Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn 

    27-09-2023 09:22:56

    Trong tiết trời mát mẻ dần trở lạnh, những chiếc váy dáng dài quá gối trở thành item hoàn hảo cho nàng. Vẻ ngoài thướt tha dịu dàng của kiểu trang phục này không chỉ phù hợp với tiết trời dịu dàng của mùa thu mà còn phù hợp cả khi đông đến, xuân về.

  • Bí mật của đường hầm xe đạp thú vị nhất thế giới

    Bí mật của đường hầm xe đạp thú vị nhất thế giới

    26-09-2023 08:02:55

    Đường hầm Fyllingsdalen của Na Uy là một công trình tiêu biểu của cơ sở hạ tầng dành cho xe đạp đô thị. Đường hầm dài 3km được xây dựng xuyên qua chân núi Løvstakken nằm ở phía tây nam thành phố Bergen, liên kết các khu dân cư Fyllingsdalen và Mindemyren.

  • Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    24-09-2023 19:22:34

    Đền Mẫu Âu Cơ xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ Tổ Mẫu Âu Cơ. Từ lâu, trong tâm thức của muôn dân đất Việt, Đền Mẫu Âu Cơ gắn với tín ngưỡng thờ Mẫu Âu Cơ đã trở thành một nét đẹp trong tinh hoa văn hóa của người Việt, là biểu tượng thiêng liêng của nguồn cội con Lạc cháu Hồng của muôn dân đất Việt. Trong thời kỳ hội nhập, nghiên cứu giá trị của Đền Mẫu Âu Cơ gắn với phát triển du lịch tâm linh về cội nguồn dân tộc là hướng đi bảo tồn và phát huy giá trị nhiều mặt của di sản.

  • Mùa hè rớt Moskva

    Mùa hè rớt Moskva

    20-09-2023 09:25:15

    Mùa hè rớt là một hiện tượng thiên nhiên khi trời trở lại nắng ấm áp giữa những ngày thu đã lạnh và trời sắp chuyển sang đông. Đây cũng là đề tài đi vào nhiều áng văn thơ bất hủ của văn học Nga. "Có một mùa trong ánh sáng diệu kỳ/Sắc nắng êm ru, màu trời không chói" (Thơ Olga Berggolts).

  • Biệt thự đơn lập là gì? Tổng quan về biệt thự đơn lập

    Biệt thự đơn lập là gì? Tổng quan về biệt thự đơn lập

    19-09-2023 18:00:46

    Biệt thự đơn lập là gì? Bạn có muốn xây một căn cho riêng mình? Cùng tham khảo một số mẫu biệt thự đơn lập được HOMETALK thiết kế cực đẹp trong bài viết này.

  • Trải nghiệm du lịch cùng khinh khí cầu

    Trải nghiệm du lịch cùng khinh khí cầu

    13-09-2023 10:38:33

    Nếu muốn thử cảm giác “dạo chơi” trên không trung, thu vào tầm mắt vẻ đẹp diệu kỳ của cảnh sắc thiên nhiên theo cách hoàn toàn mới thì trải nghiệm với khinh khí cầu chính là lựa chọn mà du khách không thể bỏ qua. Ở nước ta, du lịch khinh khí cầu đang dần khẳng định được sức hút cũng như tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

  • Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    12-09-2023 18:38:42

    Ngay trong buổi đầu công diễn, vở nhạc kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” đã “đốn tim” khán giả với phiên bản sân khấu đầy đủ, công nghệ sân khấu hiện đại, trang phục thiết kế sống động và hấp dẫn, những vũ đạo chuyên nghiệp đầy mới lạ, dàn dựng sân khấu nhiều kịch tính, mang đậm yếu tố văn hóa Việt...

  • Sun World Ba Na Hills lần thứ 4 đạt giải Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2023

    Sun World Ba Na Hills lần thứ 4 đạt giải Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2023

    11-09-2023 19:22:31

    Lần thứ 4 liên tiếp, khu du lịch của tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng - Sun World Ba Na Hills giữ vững danh hiệu 'Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2023', được trao tặng bởi 'Oscar của ngành du lịch thế giới'- World Travel Awards.