Kết quả tìm kiếm cho "để tạo kiểu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4733

  • BST thắt lưng da khóa kim Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu của quý ông

    BST thắt lưng da khóa kim Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu của quý ông

    26-09-2024 15:26:37

    Thắt lưng nam khóa kim của Đồ da Tâm Anh là một tác phẩm nghệ thuật trên từng đường kim mũi chỉ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những quý ông khó tính nhất. Với thiết kế tinh xảo và chất liệu da cao cấp, mỗi chiếc thắt lưng đều là một tuyên ngôn về phong cách và đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu thêm về BST của thương hiệu đồ da nổi tiếng này nhé!

  • Giảm rác thải nhựa trong học đường

    Giảm rác thải nhựa trong học đường

    26-09-2024 07:37:45

    Nhận thức về tác hại và hành động để hạn chế chất thải nhựa, thời gian qua, nhiều trường học đã có những mô hình, sáng kiến hay trong giảm rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

  • Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    25-09-2024 20:06:35

    Máy hút bụi nước Kärcher đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm giải pháp làm sạch hiệu quả trong môi trường công nghiệp, thương mại và gia đình. Với thiết kế tiên tiến và công nghệ hiện đại, sản phẩm này đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm sạch đa dạng của người dùng.

  • Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    25-09-2024 07:54:06

    Suốt quá trình lãnh đạo cách mạng từ năm 1930 đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, đã nhiều lần bằng trí tuệ và sự nhạy cảm đặc biệt về chính trị chủ động phân tích tình hình và dự báo chiến lược, tạo thời cơ, nắm vững vận hội mới, đồng thời nhận rõ những nguy cơ, thách thức mới nảy sinh, quyết định một cách sáng suốt, kịp thời, tạo nên bước phát triển đặc biệt của lịch sử đất nước và dân tộc.

  • Bạt Nguyễn Lê Phát - Địa chỉ kho xưởng may ép bạt mái hiên mái xếp, may bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu giá rẻ

    Bạt Nguyễn Lê Phát - Địa chỉ kho xưởng may ép bạt mái hiên mái xếp, may bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu giá rẻ

    24-09-2024 20:48:12

    May bạt xếp cho mái hiên, mái xếp, và bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu là dịch vụ chuyên nghiệp giúp tạo ra những sản phẩm che nắng mưa chất lượng, phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng.

  • Sở Nội vụ kiểm tra công tác cải cách hành chính ở TP. Long Xuyên

    Sở Nội vụ kiểm tra công tác cải cách hành chính ở TP. Long Xuyên

    24-09-2024 19:59:49

    Chiều 24/9, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Trương Long Hồ dẫn đầu đoàn công tác đến kiểm tra tình hình thực hiện cải cách hành chính (CCHC); chính sách, pháp luật đối với thanh niên và công tác quản lý Nhà nước về thanh niên năm 2024 trên địa bàn thành phố. Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Võ Thị Xuân Kiều tiếp và làm việc với đoàn.

  • Ẩm thực mùa nước nổi

    Ẩm thực mùa nước nổi

    25-09-2024 06:17:32

    Mùa nước nổi ở An Giang không chỉ mang lại phù sa cho những cánh đồng ngập nước, mà còn đem đến cho người dân nhiều sản vật thiên nhiên vô cùng phong phú. Qua đôi bàn tay khéo léo của người nấu, sự tinh tế trong cách chế biến, sự kết hợp của các nguyên liệu với nhau, tuy dân dã, mộc mạc, nhưng vẫn không kém phần độc đáo, hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng và hương vị đậm đà khó quên.

  • Nhận định bóng đá Real Madrid vs Alaves: Tiếp đà chiến thắng

    Nhận định bóng đá Real Madrid vs Alaves: Tiếp đà chiến thắng

    24-09-2024 14:28:01

    Nhận định bóng đá Real Madrid vs Alaves - Mặc dù còn hạn chế, Real Madrid tự tin vượt qua Alaves ở vòng 7 La Liga.

  • Tóc mullet nữ là gì?

    Tóc mullet nữ là gì?

    24-09-2024 08:23:38

    Tóc mullet là một trong những kiểu tóc đang được phái đẹp yêu thích bởi nó mang đến một vẻ ngoài cá tính, khác biệt và sành điệu.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Những kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng

    Những kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng

    23-09-2024 10:37:05

    Để hợp chân váy và boots đẹp, không bị xấu dáng, bạn cần am hiểu tỷ lệ cơ thể và các nguyên tắc thời trang.

  • Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    21-09-2024 10:02:58

    Đèn chùm cổ điển sở hữu vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế tới từ sự kết hợp giữa những đường nét chạm khắc tinh xảo, cân đối cùng những chi tiết trang trí lộng lẫy. Đây luôn được xem là một lựa chọn hoàn hảo để nổi bật lên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này thông qua bài chia sẻ chi tiết ở dưới đây.