Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

21/09/2024 - 10:02

Đèn chùm cổ điển sở hữu vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế tới từ sự kết hợp giữa những đường nét chạm khắc tinh xảo, cân đối cùng những chi tiết trang trí lộng lẫy. Đây luôn được xem là một lựa chọn hoàn hảo để nổi bật lên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này thông qua bài chia sẻ chi tiết ở dưới đây.

Các kiểu đèn chùm cđiển được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều mẫu đèn chùm trang trí cổ điển với đa dạng thiết kế, kiểu dáng, chất liệu cùng màu sắc. Trong đó, phổ biến và được ưa chuộng hơn cả phải kể đến:

Đèn chùm đồng cđiển: Sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu đồng chắc chắn, độ bền cao cùng những đường nét chạm khắc tinh xảo. Các chi tiết trang trí trên khung đèn thường được chạm khắc thủ công với những họa tiết hoa văn, lá,.. quen thuộc, vừa gần gũi, vừa đẳng cấp.

Đèn chùm tay nến cđiển: Sản phẩm nổi bật với những cây đèn giả nến nghệ thuật, mang đậm phong cách Châu Âu. Những cây đèn nến thường sẽ được nâng đỡ bởi những tay đèn nghệ thuật, tăng thêm sự uyển chuyển, thanh thoát cho chiếc đèn.

Đèn chùm thả cđiển: Những mẫu đèn chùm được treo và “thả” tự do từ trên trần, cố định bởi những chi tiết như dây, thừng hay sợi xích. Kiểu đèn này vừa mang vẻ đẹp phóng khoáng, vừa mang nét sang trọng, đẳng cấp để nâng tầm phong cách cho không gian.

Top 5 mẫu đèn chùm cđiển bán chạy nhất hiện nay

Mẫu đèn chùm cổ điển LYRA 1420×1100 POLISHED CE

Mẫu đèn chùm mang phong cách cổ điển Châu Âu này sở hữu thiết kế kiêu sa, sang trọng. Sản phẩm là sự kết hợp của những chiếc tay đèn uốn cong được chạm khắc hoa văn đầy nghệ thuật. Trên mỗi tay đèn là những chiếc đèn giả nến trắng muốt, ánh sáng từ đèn khi kết hợp cùng dàn pha lê ở xung quanh tạo hiệu ứng chiếu sáng lung linh, góp phần nâng tầm phong cách, sự đẳng cấp cho không gian.

Mẫu đèn chùm pha lê Châu Âu cđiển SIRAEL BRASS ANTIQUE CE

Cái tên tiếp theo trong danh sách các mẫu đèn chùm cổ điển được ưa chuộng nhất thuộc về SIRAEL BRASS ANTIQUE CE.  Chiếc đèn này là một kiệt tác nghệ thuật được tạo bởi những chi tiết trang trí mềm mại, đẹp mắt nhưng vẫn toát ra sự lộng lẫy, sang trọng.

SIRAEL BRASS ANTIQUE CE sở hữu phần khung làm từ chất liệu đồng thau chắc chắn, được mạ vàng để tăng thêm tính thẩm mỹ. Từ khung, những chiếc tay đèn lớn uốn cong nghệ thuật xòe ra ngoài, nâng đỡ những bát đèn hình ly rượu được điểm xuyết và trang trí một cách độc đáo. Sản phẩm sở hữu lên tới 21 bóng đèn, khi được bật, ánh đèn kết hợp cùng hệ thống các dải, hạt pha lê lớn nhỏ bao quanh sẽ tạo nên một hiệu ứng chiếu sáng rất ấn tượng, lung linh và lấp lánh. 

Mẫu đèn chùm pha lê cđiển ARABELA DIA 1200 POLISHED CE

Nếu là người yêu thích phong cách Châu Âu cổ điển, ARABELA DIA 1200 POLISHED CE chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc đèn sở hữu một bộ khung chắc chắn làm từ đồng thau mạ vàng với vô số chi tiết trang trí tinh xảo.

Từ khung đèn, 25 tay đèn uốn cong hình sóng vươn ra, trên tay đèn là đế đèn chạm khắc nghệ thuật, nâng đỡ những chiếc đèn nến cao trắng muốt. Dưới mỗi tay đèn và xung quanh khung đèn đều được bao bọc bởi những viên pha lê cắt giác tinh xảo, tạo điểm nhấn thẩm mỹ khiến bạn không thể rời mắt khi nhìn vào. Sở hữu lên tới 28 chiếc đèn, ARABELA DIA 1200 POLISHED CE đủ để chiếu sáng các không gian lớn tại ngôi nhà của bạn như: phòng khách, phòng bếp...

Mẫu đèn chùm pha lê tân cđiển MARIA TEREZIA 17 CE

Lấy cảm hứng từ những chiếc vương miện của nữ hoàng Maria Theresa, chiếc đèn MARIA TEREZIA 17 CE sở hữu vẻ đẹp hào nhoáng mang đậm phong cách hoàng gia châu âu. Sản phẩm là sự kết hợp giữa bộ khung đèn chắc chắn, các tay đèn uốn cong mềm mại, đế đèn chạm khắc tinh xảo, những chiếc đèn nến và vô số những viên pha lê bao quanh. Khi 18 chiếc đèn nến của MARIA TEREZIA 17 CE được bật sáng, không gian trở nên sang trọng hơn hẳn với những hiệu ứng phản sắc lấp lánh tới từ hệ thống pha lê của chiếc đèn.

Đèn chùm pha lê cđiển MARIA TEREZIA 45 CE

Cái tên cuối cùng trong danh sách các mẫu đèn chùm cổ điển bán chạy nhất trên thị trường thuộc về MARIA TEREZIA 45 CE. Sản phẩm sở hữu thiết kế với bộ khung đồng thau mạ vàng, được bọc một lớp pha lê bên ngoài để tăng thêm tính thẩm mỹ. Sự kết hợp giữa tay đèn cong nghệ thuật, đế đèn chạm khắc họa tiết tinh xảo, những cây đèn giả nến phong cách cùng vô số viên pha lê cát giác tinh tế đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, vừa đẹp, vừa sang trọng, tinh tế.

Hướng dẫn lựa chọn đèn chùm cđiển hoàn hảo

Để lựa chọn được chiếc đèn chùm phù hợp lắp đặt tại không gian của mình, gia chủ có thể cân nhắc tham khảo một số gợi ý sau đây:

Xác định phong cách nội thất phù hợp: Sự hài hòa giữa phong cách nội thất và thiết kế đèn sẽ góp phần nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà của gia chủ.

Lựa chọn kích thước & màu sắc hài hòa: Việc này nhằm tạo ra một bố cục hài hòa, thống nhất cho ngôi nhà.

Vị trí treo đèn tối ưu cho từng không gian: Thường các gia chủ sẽ lựa chọn các vị trí trung tâm trong căn phòng để lắp đặt đèn chùm. Tuy nhiên, vị trí lắp đặt cần đáp ứng được các yếu tố về phong thủy và tránh các vị trí đông người qua lại, trên bàn trà, bàn ăn...

Cân nhắc ngân sách & phân khúc giá: Hãy xác định trước ngân sách mà bạn có thể bỏ ra để mua sắm sản phẩm. Sau đó, khoanh vùng những chiếc đèn nằm trong phân khúc giá đáp ứng được mức ngân sách đó rồi mới lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Pha lê Tiệp - Đơn vcung cấp đèn chùm pha lê cđiển uy tín

Pha Lê Tiệp là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu đèn chùm pha lê đa dạng phong cách từ cổ điển tới hiện đại. Các sản phẩm của Pha Lê Tiệp đều được nhập khẩu từ những thương hiệu sản xuất đèn hàng đầu tới từ CH Séc.

Nói riêng về đèn chùm pha lê cổ điển, Pha Lê Tiệp hiện đang sở hữu hàng chục mẫu đèn, đa dạng từ thiết kế, kích thước, số lượng đèn tới màu sắc, chất liệu. Chưa dừng lại ở chất lượng hàng đầu cùng sự đa dạng sản phẩm, Pha Lê Tiệp còn mang tới nhiều chính sách mua hàng đầy hấp dẫn, hỗ trợ lắp đặt miễn phí, thời gian bảo hành lên tới 2 năm, bảo dưỡng miễn phí 1 lần trong thời gian bảo hành... và nhiều ưu đãi khác.

Ghé ngay Pha Lê Tiệp để sở hữu những mẫu đèn chùm cổ điển chất lượng tại:

Showroom 1: 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 024 6655 2789 – 0971 004 688

Showroom 2: 127 Lê Văn Chí, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: 028 6286 1968 – 0375 868 966

Website: phale.com.vn

Bài, ảnh: PV