Kết quả tìm kiếm cho "để tránh bị mất tiền oan"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 206

  • Thông điệp quan trọng của Tổng Bí thư

    Thông điệp quan trọng của Tổng Bí thư

    17-09-2021 08:20:58

    Phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị toàn quốc các cơ quan nội chính triển khai Nghị quyết Ðại hội XIII của Ðảng không chỉ có ý nghĩa thiết thực dành cho các cơ quan, đơn vị này mà còn mang tầm chiến lược, chỉ đạo toàn Ðảng, toàn dân và toàn quân ta hiện thực hóa đường lối của Ðảng, đưa đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới. Trong đó, nhiều nội dung về đoàn kết, giữ vững kỷ luật, kỷ cương,... thêm lần nữa được phân tích sâu sắc hơn, như một thông điệp gửi đến các tổ chức đảng, lời nhắn nhủ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

  • Văn nghệ ở vùng tâm dịch

    Văn nghệ ở vùng tâm dịch

    15-09-2021 08:16:23

    Những tháng ngày qua, cả nước căng mình chống đại dịch Covid-19 - kẻ thù cực kỳ nguy hiểm mà vô hình. Cuộc sống thường ngày vốn luôn sôi động bỗng trầm lặng xuống với không ít nỗi lo và sự ám ảnh, chờ đợi.

  • Cẩn trọng khi đầu tư vào sàn giao dịch ảo

    Cẩn trọng khi đầu tư vào sàn giao dịch ảo

    07-09-2021 00:05:17

    Giao dịch ở bất cứ nơi nào, không hạn chế về thời gian và không gian, chỉ cần có kết nối Internet, vốn thấp nhưng lợi nhuận cao… là những lời mời gọi đầu tư hấp dẫn của các sàn giao dịch tiền điện tử, ngoại hối ảo, nhưng khiến không ít người “tiền mất tật mang”. Do đó, cần cẩn trọng khi tham gia đầu tư vào các sàn giao dịch ảo này.

  • Võ Nguyên Giáp - cây đại thụ rợp bóng nhân văn

    Võ Nguyên Giáp - cây đại thụ rợp bóng nhân văn

    24-08-2021 19:40:36

    Thời thế tạo ra anh hùng, nhưng anh hùng lại góp phần tạo ra thời thế. Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp là một trong những trường hợp như vậy. Trong lịch sử quân sự thế giới có lẽ hiếm có một người nào xuất thân từ một nhà giáo dạy sử, chưa từng được kinh qua một trường lớp chính quy nào về quân sự lại được giao sứ mệnh cầm quân, để rồi từ một người yêu nước ngay từ khi còn là một cậu học trò đến một người cộng sản chân chính - chân chính đến tận cuối đời... trở thành một vị tướng xuất chúng như Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

  • Yêu cầu được thụ hưởng một phần đất bị giải tỏa

    Yêu cầu được thụ hưởng một phần đất bị giải tỏa

    23-08-2021 06:20:41

    Cho rằng bị Tòa án nhân dân (TAND) 2 cấp hủy giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) 1.570m2 là chưa thỏa đáng, người trong cuộc yêu cầu được thụ hưởng một phần đất để cất nhà ở.

  • Tập trung bình ổn giá vật tư nông nghiệp

    Tập trung bình ổn giá vật tư nông nghiệp

    19-08-2021 09:49:41

    Từ đầu năm đến nay, giá nhiều loại vật tư nông nghiệp liên tục tăng cao, cá biệt như mặt hàng phân bón tăng từ 8 đến hơn 70%. Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, chuỗi cung ứng vật tư, nguyên liệu toàn cầu có thể bị đứt gãy, ngành chức năng cần đẩy mạnh công tác kiểm tra toàn diện các hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu vật tư nông nghiệp để tránh nạn đầu cơ, trục lợi.

  • Sức mạnh nhân dân là cội nguồn của thắng lợi

    Sức mạnh nhân dân là cội nguồn của thắng lợi

    18-08-2021 08:09:44

    Thành quả của Cách mạng Tháng Tám bắt nguồn từ bản lĩnh trí tuệ, tinh thần độc lập, tự chủ và sáng tạo của Ðảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, là sự vận dụng và phát triển chủ nghĩa Mác - Lênin, trong điều kiện cụ thể của nước ta một cách đúng đắn, độc lập, tự chủ và sáng tạo xử lý đúng đắn những vấn đề căn bản của cách mạng dân tộc, dân chủ ở Việt Nam, mở đường đi lên chủ nghĩa xã hội, để lại những bài học vô giá trong quá trình cách mạng, xây dựng và phát triển đất nước.

  • Ngày hội của tinh thần cao thượng, đoàn kết, hữu nghị

    Ngày hội của tinh thần cao thượng, đoàn kết, hữu nghị

    09-08-2021 09:33:30

    Sau 16 ngày thi đấu chính thức, Olympic Tokyo 2020 đã bế mạc tối 8/8 trên sân vận động quốc gia tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản với sự tham dự của Thái tử Nhật Bản Fumihito, Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihid, Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) Thomas Bach, các quan chức ngành thể thao và vận động viên các nước. Chương trình lễ bế mạc sôi động, giàu bản sắc và nhiều ý nghĩa, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng và tình hữu nghị giữa các dân tộc. Trong ngày thi đấu cuối cùng, đoàn Mỹ đã vượt qua đoàn Trung Quốc, chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng thành tích.

  • Ngày thi đấu thứ 10 Olympic Tokyo 2020: Ðông Nam Á có ba Huy chương vàng

    Ngày thi đấu thứ 10 Olympic Tokyo 2020: Ðông Nam Á có ba Huy chương vàng

    03-08-2021 08:03:09

    Trong ngày thi đấu thứ mười tại Olympic Tokyo 2020, Ðoàn thể thao Indonesia đã đoạt Huy chương vàng (HCV) đầu tiên tại Thế vận hội lần này ở môn cầu lông. Ðây cũng là HCV thứ ba của các nước khu vực Ðông Nam Á. Ðoàn Trung Quốc bứt phá mạnh mẽ khi có thêm sáu HCV, tiếp tục giữ vững ngôi đầu. Có một kỷ lục thế giới và bốn kỷ lục Olympic được xác lập trong hôm qua.

  • Ðoàn thể thao Nhật Bản giữ vững ngôi đầu

    Ðoàn thể thao Nhật Bản giữ vững ngôi đầu

    29-07-2021 08:08:53

    Trong ngày thi đấu thứ năm (28-7) Olympic Tokyo 2020, Ðoàn thể thao Nhật Bản tiếp tục củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng thành tích huy chương khi giành thêm ba Huy chương vàng (HCV), một Huy chương bạc (HCB), nâng tổng số huy chương của họ lên: 13 HCV, bốn HCB, năm HCÐ. Ðoàn Trung Quốc cũng có thêm ba HCV, một HCB và hai HCÐ, bám sát Nhật Bản ở vị trí thứ hai. Một kỷ lục thế giới và năm kỷ lục Olympic cũng được thiết lập trong hôm qua bên cạnh môn bóng đá nam đã xác định tám đội vào tứ kết.

  • “Chuyển nhầm tiền”- chiêu thức lừa đảo mới

    “Chuyển nhầm tiền”- chiêu thức lừa đảo mới

    26-07-2021 06:47:00

    Thời gian gần đây, một số tài khoản cá nhân bỗng dưng nhận được một khoản tiền. Sau thời gian ngắn, có đối tượng tìm đến đòi tiền cho vay kèm theo lãi suất cao, hoặc chỉ trong tích tắc bị mất tiền oan và trở thành con nợ.

  • "Ba tại chỗ" trong các khu công nghiệp

    "Ba tại chỗ" trong các khu công nghiệp

    14-07-2021 08:52:39

    Vùng kinh tế trọng điểm phía nam hiện tập trung nhiều các khu chế xuất (KCX), khu công nghiệp (KCN) so với các vùng khác trên cả nước. Với hàng trăm nghìn người lao động (NLÐ) tập trung làm việc, đây là nơi có nguy cơ cao bị dịch Covid-19 xâm nhập, tấn công và thực tế đã có không ít ca lây nhiễm xảy ra tại các khu vực này. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp (DN) đã và đang chủ động các giải pháp quyết liệt, thực hiện tốt "ba tại chỗ", góp phần ngăn dịch lây lan, bảo đảm an toàn sản xuất.