Kết quả tìm kiếm cho "đồng bào dân tộc Lự"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1767

  • Tra cứu tình hình thời tiết tại An Giang cập nhật mới nhất tại website thời tiết

    Tra cứu tình hình thời tiết tại An Giang cập nhật mới nhất tại website thời tiết

    25-06-2024 16:10:11

    Với những ai đang có nhu cầu cần tìm hiểu về tình hình thời tiết tại An Giang trong những ngày tới, để có những chuẩn bị riêng cho hành trình của mình. Một kênh thời tiết online trực tuyến cung cấp chính xác dự báo thời tiết An Giang mà mọi người có thể tham khảo dễ dàng bất cứ lúc nào chính là website thời tiết dubaothoitiet.com.vn.

  • Phòng cấp cứu chạy đua giành giật sự sống cho bệnh nhân sốc nhiệt ở Ấn Độ

    Phòng cấp cứu chạy đua giành giật sự sống cho bệnh nhân sốc nhiệt ở Ấn Độ

    25-06-2024 14:39:41

    Khi phần lớn miền Bắc Ấn Độ phải hứng chịu nắng nóng khắc nghiệt kéo dài từ giữa tháng 5, một bệnh viện ở New Delhi đã mở khoa cấp cứu dành riêng cho bệnh nhân sốc nhiệt.

  • Cuộc khủng hoảng thoát nước đô thị trên toàn thế giới

    Cuộc khủng hoảng thoát nước đô thị trên toàn thế giới

    22-06-2024 13:47:42

    Trận lũ lụt lịch sử ở Dubai vào tháng 4 là minh chứng cho thấy kỹ thuật xây dựng đô thị đang thất bại trong cuộc “kiểm tra” về đối phó với biến đổi khí hậu. Cho dù các đô thị trên toàn cầu có quy mô và hiện đại đến đâu, chúng vẫn phải loay hoay tìm cách thoát nước khi mưa lớn xối xả.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp hè

    Nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp hè

    20-06-2024 05:49:20

    Ngay những ngày đầu hè 2024, các cơ sở Đoàn phối hợp với các ban, ngành, địa phương đồng loạt ra quân thực hiện nhiều hoạt động, công trình, phần việc thiết thực gắn với với nhiệm vụ chính trị, nhu cầu thực tế của từng địa phương, đơn vị…

  • Phát triển nghề dệt thổ cẩm người Chăm

    Phát triển nghề dệt thổ cẩm người Chăm

    18-06-2024 06:30:24

    Kể từ khi nghề dệt thổ cẩm của người Chăm xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, tour du lịch làng Chăm để tìm hiểu đời sống văn hóa cộng đồng, thưởng thức ẩm thực, thăm cơ sở dệt thổ cẩm… trở thành sản phẩm du lịch (DL) đặc sắc của các hãng lữ hành trong và ngoài nước.

  • An Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống Nhân dân

    An Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống Nhân dân

    18-06-2024 06:33:00

    Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, với truyền thống “tương thân, tương ái”, nghĩa tình của Nhân dân, MTTQ các cấp trong tỉnh đã huy động mọi nguồn lực cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội. Qua đó, từng bước nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống cho Nhân dân, góp phần thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội.

  • Chuyên gia dự đoán thế giới sẽ đối mặt với nắng nóng kỷ lục sau năm nóng lịch sử 2023

    Chuyên gia dự đoán thế giới sẽ đối mặt với nắng nóng kỷ lục sau năm nóng lịch sử 2023

    16-06-2024 19:30:31

    Nhiều quốc gia sẽ chứng kiến ​​kỷ lục nhiệt độ bị phá vỡ vào mùa hè này, Piers Forster, Giám đốc Trung tâm vì Tương lai Khí hậu Priestley, cảnh báo.

  • An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    17-06-2024 06:26:41

    An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn, ngoài tiềm năng, điều kiện sẵn có, tỉnh tiếp tục xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ DL hoàn chỉnh, gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng viễn thông và hạ tầng dịch vụ.

  • “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    17-06-2024 06:58:56

    An Giang có đường biên giới quốc gia dài gần 100km, nằm trên 5 huyện, thị xã, thành phố. Địa hình nhiều kênh rạch, đường mòn, lối mở thuận tiện cho người dân qua lại biên giới, đồng thời cũng là điều kiện thuận lợi để kẻ địch, các đối tượng, tội phạm hoạt động xâm phạm chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, vi phạm pháp luật. Vì vậy, nhiệm vụ của Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang càng hết sức nặng nề, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS) phải luôn cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  • Dấu xưa ở hiện tại

    Dấu xưa ở hiện tại

    14-06-2024 08:31:42

    Như bao ngôi đình thần khác ở miền Tây sông nước, đình thần Châu Phú (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) mang vẻ hoài cổ, phủ đầy thăng trầm thời gian. Mỗi một không gian trong đình đều hằn sâu vết tích người xưa, chuyện đã rõ xen lẫn với chuyện chưa rõ, dệt nên bức màn hư thực…

  • Giữ rừng

    Giữ rừng

    14-06-2024 08:27:28

    Tháng qua, vùng Bảy Núi (huyện Tri Tôn và TX. Tịnh Biên) xuất hiện nhiều cơn mưa nặng hạt tưới mát các khu rừng, đồi núi. Sau mưa thì nắng nóng gay gắt trở lại, công tác giữ rừng của lực lượng kiểm lâm tiếp tục vất vả.

  • Tổng Bí thư họp với lãnh đạo chủ chốt về nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới

    Tổng Bí thư họp với lãnh đạo chủ chốt về nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới

    12-06-2024 19:12:25

    Lãnh đạo chủ chốt nhấn mạnh bên cạnh những thời cơ và thuận lợi, chúng ta đang và sẽ đối diện với nhiều khó khăn, thách thức do tình hình thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường.