Kết quả tìm kiếm cho "đổi màu xanh"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6194
Vào mùa mưa, sản xuất rau màu thường gặp nhiều khó khăn do thời tiết thất thường, sâu bệnh phát triển, sản lượng giảm. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm giá rau màu có xu hướng tăng, mở ra cơ hội để nông dân cải thiện thu nhập nếu biết chọn giống phù hợp và chăm sóc đúng kỹ thuật.
Từ mái trường phổ thông, nhiều học sinh đã được ươm mầm lý tưởng, rèn luyện qua học tập, phong trào Đoàn. Với khát vọng và tinh thần cống hiến, các em trở thành những đảng viên trẻ đầy trách nhiệm, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngay từ cơ sở.
Sau sáp nhập, tỉnh An Giang có 3 đặc khu gồm Phú Quốc, Kiên Hải và Thổ Châu. Với mô hình hành chính mới, các đặc khu này được kỳ vọng tăng trưởng nhanh, bền vững, nhất là các lĩnh vực kinh tế biển, tài chính, công nghệ và đặc biệt là du lịch.
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Nước chè xanh là thức uống tốt cho sức khoẻ nhưng không phải ai cũng uống được, dưới đây là những người nên hạn chế uống nước chè xanh.
Kết luận hội nghị về tình hình thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp; tiến độ triển khai các dự án giao thông trọng điểm và Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta lúa chuyên canh vùng Đồng bằng sông Cửu Long, tại thành phố Cần Thơ vào sáng 13/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu đẩy nhanh xây dựng các công trình phục vụ hội nghị APEC 2027 xứng tầm với vai trò, vị thế, văn hóa của đất nước, trí tuệ con người Việt Nam.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Nghị quyết số 205/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2025 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Không cần lời nói, không cần kỹ thuật, những đứa trẻ khuyết tật đã kể câu chuyện của mình bằng những nét vẽ đầy cảm xúc trong triển lãm Children Art Exhibition 2025 đang diễn ra tại TP Hồ CHí Minh. Ở đó, nghệ thuật không còn là đích đến thẩm mỹ, mà là cánh cửa đầu tiên, cũng có khi là duy nhất để các em bước ra thế giới, để xã hội nhìn vào và thấu hiểu. Từ một triển lãm nhỏ, một câu hỏi lớn dần hiện ra: Chúng ta đã thực sự lắng nghe bằng trái tim những điều chưa thành lời từ những đứa trẻ đặc biệt ấy?
Chiều 10/7, xã Hòa Điền (tỉnh An Giang) tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã thực hiện đóng góp nội dung văn kiện Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2025-2030.
Diễn ra từ ngày 24-6 đến 7-7, tại Thủ đô Hà Nội, Liên hoan nghệ thuật sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc về “Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân (CAND)” lần thứ V, năm 2025 đã khép lại với nhiều dấu ấn sâu sắc. Hơn 600 nghệ sĩ, diễn viên đến từ 21 đơn vị nghệ thuật công lập và ngoài công lập trong cả nước mang đến 25 vở diễn đã góp phần tạo nên một bức tranh đa sắc về người chiến sĩ CAND trong chiến đấu, trong đời thường, trong ký ức và hiện thực.