Kết quả tìm kiếm cho "đủ để nướng"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1704

  • Những món quà tặng Noel ý nghĩa cho người thân, người yêu, đồng nghiệp

    Những món quà tặng Noel ý nghĩa cho người thân, người yêu, đồng nghiệp

    24-12-2023 08:15:37

    Giáng sinh là thời điểm sum họp và là dịp thích hợp để trao những món quà ý nghĩa thể hiện sự trân trọng và yêu thương dành cho người thân, đồng nghiệp...

  • Xung đột Hamas-Israel: Mỹ hy vọng về một lệnh ngừng bắn và nghị quyết mới

    Xung đột Hamas-Israel: Mỹ hy vọng về một lệnh ngừng bắn và nghị quyết mới

    21-12-2023 14:11:56

    Ngày 20/12, hy vọng về một lệnh ngừng bắn và thỏa thuận thả con tin mới giữa Israel và phong trào Hamas đang tăng lên, sau các cuộc thảo luận tại châu Âu và việc thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh đến Ai Cập để trao đổi với các quan chức lãnh đạo quốc gia Bắc Phi này về tình hình xung đột.

  • Những mô hình sinh kế giúp phụ nữ thoát nghèo ở An Giang

    Những mô hình sinh kế giúp phụ nữ thoát nghèo ở An Giang

    18-12-2023 05:29:11

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế. Trong đó, triển khai thực hiện hiệu quả các mô hình sinh kế, giúp phụ nữ nghèo tăng thu nhập, vươn lên thoát nghèo.

  • Con cá khô vùng đầu nguồn

    Con cá khô vùng đầu nguồn 

    17-12-2023 16:29:19

    Cuối mùa nước nổi, hoạt động đánh bắt cá tôm thưa dần. Trên những nẻo đường quê ở An Giang lại rộn ràng mùa làm khô, làm mắm. Có nhà chỉ vỏn vẹn vài rổ trước sân, còn những hộ chuyên làm để kinh doanh thì đầy ắp đủ loại phơi kín lối trước, ngõ sau… dậy lên cái mùi mặn mòi đặc trưng.

  • Top 5 địa chỉ thuê biệt thự tổ chức tiệc sang trọng ở TP.HCM

    Top 5 địa chỉ thuê biệt thự tổ chức tiệc sang trọng ở TP.HCM

    15-12-2023 14:20:14

    Lựa chọn tổ chức tiệc tại biệt thự không chỉ mang đến một không gian sang trọng, những trải nghiệm mới mẻ mà còn giúp cho bữa tiệc trở nên ấn tượng hơn. Khách mời sẽ có một không gian thoải mái để tự do khám phá và hòa mình vào không khí buổi tiệc. Cùng tham khảo gợi ý dưới đây để chọn được biệt thự, villa phù hợp với bữa tiệc nhé!

  • Tìm tấm vé về lại tuổi thơ

    Tìm tấm vé về lại tuổi thơ

    14-12-2023 21:32:11

    Từ đường chính trung tâm xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), quanh co khoảng 2km theo đường mòn sẽ vào đến Vườn sinh thái Tuấn Vũ. Vị trí trong tận đồng sâu nhưng khách tìm đến đông đúc đến không ngờ. Điểm hấp dẫn không chỉ là đồ ăn, thức uống phong phú, không khí náo nhiệt như ngày hội, mà mỗi người như tìm lại cảm giác tuổi thơ ở phiên chợ quê duy trì hàng tuần.

  • Món ngon không thể bỏ qua khi đến Sa Pa

    Món ngon không thể bỏ qua khi đến Sa Pa 

    13-12-2023 18:46:01

    Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, trữ tình, thị trấn mù sương Sa Pa còn “hút hồn” du khách bằng những món ăn đặc sắc của người dân bản địa.

  • Khám phá đèo Nà Tềnh ở Cao Bằng

    Khám phá đèo Nà Tềnh ở Cao Bằng

    12-12-2023 19:56:06

    Đèo Nà Tềnh với 20 khúc cua tuyệt đẹp, đi qua những khung cảnh ấn tượng nhất của miền núi Đông Bắc nước ta, mang lại những trải nghiệm khó quên cho lữ khách.

  • Tình yêu thương, phép màu chữa trầm cảm

    Tình yêu thương, phép màu chữa trầm cảm

    12-12-2023 06:24:36

    Bệnh trầm cảm nếu không phát hiện sớm và có giải pháp giúp đỡ, người bệnh dễ đi vào bế tắc, tự hủy hoại bản thân. Những vụ việc học sinh, giáo viên tự tử do trầm cảm gần đây là bài học đắt giá, là tiếng chuông cảnh tỉnh các gia đình cần quan tâm đến đời sống tinh thần của con em, người thân mình nhiều hơn.

  • Nghị lực của những người con núi rừng

    Nghị lực của những người con núi rừng

    11-12-2023 10:00:15

    Dù hoàn cảnh gia đình, điều kiện học tập còn rất nhiều khó khăn, nhưng nữ sinh dân tộc Rục đầu tiên trúng tuyển đại học Cao Thị Lệ Hằng và nam sinh thủ khoa đại học người Hrê Phạm Quốc Toản đều có chung mơ ước: trở thành giáo viên, mang kiến thức về “trồng người” cho buôn làng.

  • Xây dựng câu chuyện cho sản phẩm du lịch

    Xây dựng câu chuyện cho sản phẩm du lịch

    11-12-2023 07:49:42

    Sản phẩm du lịch (DL) là yếu tố làm nên sự khác biệt, được mỗi địa phương dần hoạch định và xây dựng những sản phẩm bản địa riêng. Trong đó, phong tục, tập quán, nếp sinh hoạt… là những tài nguyên rất độc đáo cần được khai thác tốt, để các hãng lữ hành và du khách có thêm lựa chọn cho mỗi chuyến đi, trả lời cho lý do tại sao đến điểm này mà không phải là điểm khác?

  • Hát Soóng Cọ: Nét văn hóa của người dân tộc Sán Chỉ ở Quảng Ninh

    Hát Soóng Cọ: Nét văn hóa của người dân tộc Sán Chỉ ở Quảng Ninh

    10-12-2023 19:10:17

    Ca từ sử dụng trong hát Soóng Cọ rất mộc mạc, chân thành với những hình ảnh vừa ví von, bay bổng, vừa quen thuộc trong đời sống hằng ngày nên câu hát rất gần gũi, đi vào lòng người.