Kết quả tìm kiếm cho "ổn định lâu dài"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4536

  • Xúc tiến thị trường cho trái cây An Giang

    Xúc tiến thị trường cho trái cây An Giang

    06-06-2024 23:46:00

    Với vùng nguyên liệu cây ăn trái hơn 20.000ha, được thiên nhiên ưu đãi điều kiện về đất đai, thổ nhưỡng, An Giang đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sản lượng, chất lượng trái cây cho tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Nhằm tạo đầu ra ổn định, lâu dài cho sản phẩm trái cây, dự kiến quý III/2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) sẽ tổ chức hội nghị “Xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang năm 2024”.

  • TP. Long Xuyên xây dựng các tiềm lực trong khu vực phòng thủ

    TP. Long Xuyên xây dựng các tiềm lực trong khu vực phòng thủ

    07-06-2024 06:31:29

    Thời gian qua, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) triển khai, thực hiện sâu rộng, đồng bộ, chất lượng nhiệm vụ quốc phòng địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) gắn với củng cố quốc phòng - an ninh; chăm lo xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, làm nòng cốt trong xây dựng khu vực phòng thủ (KVPT), thế trận quốc phòng - an ninh ngày càng vững chắc.

  • Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    06-06-2024 08:30:50

    Chỉ vài phút sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York, một người thân cận ông mô tả đó là thời điểm thổi bùng 'cuộc nội chiến' bên trong đảng Cộng hòa.

  • Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    06-06-2024 06:15:05

    Sau 25 năm chờ đợi, cuối cùng tuyến tránh Long Xuyên đã hoàn thành. Dù “đi trước về sau”, nhưng nhờ áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới nên tuyến đường này khắc phục được những điểm yếu của các dự án trước đây, đảm bảo sử dụng lâu dài và ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    04-06-2024 19:24:00

    Sáng 4/6, tại Kiên Giang, Hội nghị Tổng Cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33 chính thức khai mạc, với sự tham gia của khoảng 100 đại biểu thuộc các đoàn lãnh đạo của 10 cơ quan Hải quan nước thành viên ASEAN, Ban Thư ký ASEAN và các đối tác của ASEAN gồm: Hải quan các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Australia; Tổ chức Hải quan Thế giới (WCO); Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN; Hội đồng Kinh doanh EU-ASEAN và Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN.

  • Nét đẹp cúng đình

    Nét đẹp cúng đình

    05-06-2024 06:59:58

    Mỗi khi vào mùa lễ hội kỳ yên ở quê nhà, mọi người thường rủ nhau đi xem hát bội. Với người miền Tây, hát bội như “đặc sản” không thể thiếu mỗi khi tiếng trống khai hội đình làng vang lên.

  • Đề xuất áp dụng lương hưu ở mức cao nhất có thể

    Đề xuất áp dụng lương hưu ở mức cao nhất có thể

    03-06-2024 08:46:00

    Người được hưởng lương hưu từ ngày 1/7/2024 khi cải cách tiền lương sẽ được áp dụng ở mức cao nhất có thể.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    03-06-2024 06:53:50

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tiếp tục thảo luận một số nội dung còn có ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) (sửa đổi). Đáng chú ý là các đề xuất liên quan đến chế độ bảo hiểm dành cho quân đội và công an.

  • Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    03-06-2024 06:52:22

    Những tháng đầu năm 2024, việc hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và hợp tác xã (HTX) triển khai liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tiếp tục đạt nhiều kết quả, tạo đầu ra ổn định cho nông sản. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức của người dân từ sản xuất truyền thống sang sản xuất hàng hóa gắn với thị trường; thu hút được DN đầu tư vào nông nghiệp, nhất là các ngành hàng, sản phẩm chủ lực; xây dựng được vùng nguyên liệu ổn định...

  • Những chiếc điện thoại iPhone không nên mua ở thời điểm hiện tại

    Những chiếc điện thoại iPhone không nên mua ở thời điểm hiện tại

    31-05-2024 09:02:45

    Nếu đang cần mua những chiếc điện thoại iPhone, bạn nên tham khảo bài viết này để tránh những chiếc điện thoại không nên mua ở thời điểm hiện tại.

  • Đảng, Nhà nước luôn quan tâm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo

    Đảng, Nhà nước luôn quan tâm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo

    31-05-2024 06:31:25

    Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nước ta đã đạt thành tựu to lớn trên nhiều lĩnh vực, trong đó có thành tựu bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo. Cộng đồng quốc tế ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong xây dựng các chủ trương, chính sách, pháp luật phù hợp với Công ước quốc tế.