Kết quả tìm kiếm cho "“PRU–Hành trang trưởng thành”"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 18
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) triển khai Chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam trên toàn quốc.
Sáng 18-10, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Long Xuyên tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (2010 – 2020).
Đại dịch Covid-19 đang đẩy nhanh tốc độ vận động của một thế giới luôn biến động và vốn không ngừng thay đổi. Với một ngành gắn liền với rủi ro liên quan đến con người như bảo hiểm nhân thọ, thì bối cảnh này đang đặt ra những thách thức gì? Các doanh nghiệp bảo hiểm đã và đang làm gì để vượt qua thách thức song vẫn gắn kết với khách hàng và hỗ trợ cộng đồng?
Kết quả kinh doanh năm 2019 của Prudential Việt Nam (Prudential) cho thấy, mức tăng trưởng ổn định, tiềm lực tài chính vững chắc, cũng như khẳng định sự đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. Năm 2019 ghi dấu hai thập kỷ phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam, với cam kết hành động vì sức khỏe và sự thịnh vượng. Theo đó, Prudential vừa triển khai rộng rãi ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên tại Châu Á, giúp người Việt quản lý sức khỏe toàn diện mọi lúc mọi nơi.
Ngày 9 tháng 4 năm 2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) công bố kết quả kinh doanh năm 2019, tiếp tục khẳng định một năm kinh doanh hiệu quả với sự tăng trưởng ổn định và tiềm lực tài chính vững chắc...
Với mạng lưới hệ thống chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng trải dài từ tỉnh An Giang, sang Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) đã tư vấn đắc lực, mang đến giải pháp tài chính và quyền lợi chăm sóc, bảo vệ tối ưu cho khách hàng.