Prudential Châu Đốc-Tân Châu-Tri Tôn-Hồng Ngự chung tay cùng khách hàng trước dịch bệnh bệnh Covid-19

28/02/2020 - 15:38

Với mạng lưới hệ thống chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng trải dài từ tỉnh An Giang, sang Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) đã tư vấn đắc lực, mang đến giải pháp tài chính và quyền lợi chăm sóc, bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

Khách hàng tham gia chương trình ra mắt sản phẩm mới "Pru Hành Trang Vui Khỏe".

Prudential và Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 20 chiếc xe đạp cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu, huyện An Phú, Châu Phú, Phú Tân

Quyền Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Huỳnh Thanh Ngọc trao thư cảm ơn bà Lý Kim Khoa, Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Prudential Châu Đốc-Tân Châu-Tri Tôn-Hồng Ngự.

Hiện Prudential Việt Nam cung cấp chương trình hỗ trợ y tế đặc biệt cho khách hàng không may bị nhiễm virus Covid-19, với khoản hỗ trợ bằng tiền mặt 20 triệu đồng/người nếu khách hàng không may nhiễm bệnh... Chương trình diễn ra từ ngày 6-2 đến hết 30-4, hỗ trợ tiền mặt tương ứng mức độ nghiêm trọng, dựa trên số ngày nằm viện điều trị cách ly, cam kết cùng đồng hành và hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống. Khách hàng được giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra liên quan đến dịch bệnh Covid-19, như quyền lợi: bảo hiểm tử vong, bảo hiểm thương tật, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn; bệnh hiểm nghèo và quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.

Nhân ngày Thầy thuốc VN (27-2), chương trình "Pru Hành Trang Vui Khỏe" ra mắt trình làng những giải pháp ưu việt: quyền lợi gia tăng bổ sung lên đến 100% (từ 200 triệu đến 1 tỷ đồng/năm) trong giới hạn bảo hiểm tối đa của quyền lợi điều trị nội trú; hỗ trợ chi phí điều trị ung thư; phụ cấp nằm viện tại bệnh viện công; trả chi phí giường cho thân nhân..., góp phần hoàn thiện hệ thống các giải pháp tài chính số 1 trên thị trường của Prudential Việt Nam.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính của các Văn phòng Tổng đại lý Prudential Châu Đốc-Tân Châu-Tri Tôn-Hồng Ngự tích cực hưởng ứng giới thiệu, chia sẻ các giải pháp bảo vệ chăm sóc sức khỏe mới này. Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân là bên mua bảo hiểm và người được bảo hiểm của cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành và có hiệu lực trong thời gian của chương trình.

H.C