Prudential Việt Nam chi trả gần 500 triệu đồng tiền bảo hiểm cho khách hàng huyện Tri Tôn

24/12/2019 - 10:57

 - Tại UBND thị trấn Tri Tôn (huyện Tri Tôn), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp Hội chữ thập đỏ tỉnh trao 25 suất học bổng “Nâng bước tương lai” cho học sinh nghèo (tổng kinh phí 25 triệu đồng). Đồng thời, tổ chức chương trình tri ân khách hàng trên địa bàn thị trấn Tri Tôn. Gần 400 khách hàng thân thiết của Prudential đã đến dự.

Bà Lý Kim Khoa và ông Phan Trung Dũng (đại diện Prudential Việt Nam) trao số tiền bảo hiểm gần 500 triệu đồng cho khách hàng Trần Thị Hồng Nhung

Bà Lý Kim Khoa và ông Phan Trung Dũng (đại diện Prudential Việt Nam) trao học bổng cho học sinh

Tại chương trình, Prudetial đã chi trả số tiền quyền lợi bảo hiểm "Phú-Đăng Khoa Thành Tài" trị giá gần 500 triệu đồng cho chị Trần Thị Hồng Nhung, khách hàng đã tham gia bảo hiểm Prudetial.

Dịp này, Pudential đã tổ chức lễ tri ân những khách hàng đã gắn bó cùng đơn vị trong thời gian qua, với mong muốn tiếp tục chia sẻ những thông tin bổ ích, lợi ích của Bảo hiểm nhân thọ và mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính, đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho người dân.

Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu, huyện Tri Tôn và TX. Hồng Ngự (Đồng Tháp) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam Lý Kim Khoa cho biết: học bổng hiếu học là một trong những hoạt động được Prudential Việt Nam tổ chức thường xuyên ở với các địa phương trên khắp cả nước trong nhiều năm qua, nhằm chia sẻ trách nhiệm xã hội của đơn vị với cộng đồng. 20 năm qua, Prudential luôn đồng hành, chia sẻ cùng xã hội, cũng như góp một phần tâm sức vào sự phồn thịnh của khách hàng.

Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bảo vệ, tích lũy và đầu tư thông qua đội ngũ 190.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh, thành phố, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 128 bệnh viện và phòng khám.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

 

Liên kết hữu ích