Văn phòng Tổng đại lý Prudential Long Xuyên tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập

18/10/2020 - 14:47

 - Sáng 18-10, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Long Xuyên tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (2010 – 2020).

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm

Các đại biểu thực hiện nghi thức kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng Tổng đại lý Prudential Long Xuyên

Trao giải thưởng cống hiến cho các tư vấn viên xuất sắc có thời gian gắn bó với Prudential trên 5 năm

Tặng quà tri ân các khách hàng đáo hạn hợp đồng

Trao xe đạp cho học sinh nghèo, khó khăn

Các đại biểu quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục bão lũ

Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Long Xuyên, Chợ Mới và Phú Quốc Hồ Thị Tuyết Nhung trao tiền các đại biểu ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ cho đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Long Xuyên, Chợ Mới và Phú Quốc Hồ Thị Tuyết Nhung cho biết, Prudential là tập toàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới, với trên 172 năm kinh nghiệm hoạt động ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, Prudential đã hoạt động gần tròn 21 năm và có mặt tại tất cả 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Long Xuyên được thành lập vào tháng 8-2010, tọa lạc tại địa chỉ số 619/31, Trần Hưng Đạo, phường Bình Khánh (TP. Long Xuyên).

Sau 10 năm có mặt tại An Giang, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Long Xuyên không ngừng phát triển và ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, với 2 văn phòng giao dịch cùng đội ngũ 1.000 tư vấn viên chuyên nghiệp. Những sản phẩm của Prudential hiện đang được khách hàng quan tâm và lựa chọn hàng đầu, như: Pru-Đầu tư linh hoạt; Pru-Chủ động tối ưu và Pru-Hành trang vui khỏe... Từ năm 2011 đến tháng 6-2020, đội ngũ tư vấn viên Văn phòng Tổng đại lý Prudential Long Xuyên đã phục vụ và giải quyết quyền lợi cho 2.558 trường hợp khách hàng, với tổng số tiền chi trả 66,8 tỷ đồng.

Dịp này, Văn phòng Tổng Đại lý Long Xuyên trao giải thưởng cống hiến cho các tư vấn viên xuất sắc có thời gian gắn bó với Prudential trên 5 năm; tặng quà tri ân các khách hàng đáo hạn hợp đồng. Đồng thời, trao tặng 20 xe đạp, với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các học sinh nghèo, khó khăn Trường THCS Bình Khánh (TP. Long Xuyên).

 Ngoài ra, các đại biểu dự lễ kỷ niệm cũng đã quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ, với tổng số tiền trên 24 triệu đồng, trong đó, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Long Xuyên ủng hộ 5 triệu đồng.

L.H

 

 

Liên kết hữu ích