Kết quả tìm kiếm cho "11 triệu tấn"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4543

  • EURO 2024: "Miếng bánh không dễ nuốt" cho Đội tuyển Italy

    EURO 2024: "Miếng bánh không dễ nuốt" cho Đội tuyển Italy

    15-06-2024 15:50:00

    Đội tuyển Italy gặp may khi trận ra quân chỉ phải gặp Albania, đội được đánh giá yếu nhất ở bảng B "tử thần" nhưng không có nghĩa là Italy có thể dễ dàng giành chiến thắng.

  • Nỗ lực tháo gỡ khó khăn, kích cầu sản xuất ximăng, sắt thép và vật liệu xây dựng

    Nỗ lực tháo gỡ khó khăn, kích cầu sản xuất ximăng, sắt thép và vật liệu xây dựng

    15-06-2024 13:58:31

    Thủ tướng yêu cầu các đại biểu tập trung đánh giá, phân tích kỹ lưỡng tình hình sản xuất, tiêu thụ ximăng, sắt thép và vật liệu xây dựng thời gian qua; làm rõ nguyên nhân vì sao tiêu thụ sụt giảm lớn.

  • Thủ tướng chủ trì Hội nghị tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ xi măng, sắt thép và vật liệu xây dựng

    Thủ tướng chủ trì Hội nghị tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ xi măng, sắt thép và vật liệu xây dựng

    15-06-2024 09:16:19

    Sáng 15/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ xi măng, sắt thép và vật liệu xây dựng.

  • Dấu xưa ở hiện tại

    Dấu xưa ở hiện tại

    14-06-2024 08:31:42

    Như bao ngôi đình thần khác ở miền Tây sông nước, đình thần Châu Phú (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) mang vẻ hoài cổ, phủ đầy thăng trầm thời gian. Mỗi một không gian trong đình đều hằn sâu vết tích người xưa, chuyện đã rõ xen lẫn với chuyện chưa rõ, dệt nên bức màn hư thực…

  • Tốc độ tăng năng suất lao động Việt Nam cao nhưng giá trị còn thấp

    Tốc độ tăng năng suất lao động Việt Nam cao nhưng giá trị còn thấp

    13-06-2024 14:34:44

    Ông Phạm Hoài Nam, Vụ trưởng Vụ Thống kê dân số và lao động, Tổng cục Thống kê cho biết, trong nhiều năm trở lại đây, tốc độ tăng năng suất lao động của Việt Nam cao nhất nhì khu vực. Tuy nhiên, khoảng cách về giá trị tuyệt đối của năng suất lao động Việt Nam thấp hơn rất nhiều so với các nước, nên việc thu hẹp khoảng cách về giá trị tuyệt đối có thể nói là rất khó.

  • Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    13-06-2024 09:42:26

    Cùng với việc sử dụng mọi mưu kế, thủ đoạn để qua mắt cơ quan chức năng, thời gian gần đây, bọn tội phạm còn dùng chất ma túy hoặc các chất có tác dụng tương tự như ma túy nhưng chưa có danh mục để pha trộn vào các loại thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá điếu, trộn vào đồ ăn, thức uống. Với vỏ bọc là 'các cơ sở sản xuất dược, công ty hóa chất', chúng đã lợi dụng để điều chế ma túy với quy mô lớn.

  • Nữ Thủ tướng đầu tiên của CHDC Congo tuyên thệ nhậm chức

    Nữ Thủ tướng đầu tiên của CHDC Congo tuyên thệ nhậm chức

    13-06-2024 08:32:08

    Ngày 12/6 (giờ địa phương), bà Judith Suminwa Tuluka đã tuyên thệ nhậm chức và trở thành nữ thủ tướng đầu tiên trong lịch sử của Cộng hòa Dân chủ (CHDC) Congo.

  • Nhiều hoạt động chăm lo hội viên, phụ nữ

    Nhiều hoạt động chăm lo hội viên, phụ nữ

    13-06-2024 07:29:19

    Từ đầu năm đến nay, công tác chỉ đạo triển khai hoạt động của hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp bám sát chỉ đạo của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, của cấp ủy Đảng, chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm của hội. Các cấp hội tổ chức nhiều hoạt động thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia và đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm nông, thủy sản

    Đảm bảo an toàn thực phẩm nông, thủy sản

    13-06-2024 08:08:50

    Qua công tác thanh, kiểm tra, giám sát cho thấy, việc chấp hành pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) của các cơ sở, doanh nghiệp (DN) sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm nông, thủy sản trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng tốt hơn. Dù hoạt động kinh doanh có những lúc khó khăn nhưng các cơ sở không vì lợi nhuận mà coi thường sức khỏe người tiêu dùng.

  • Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chủ trì cuộc họp của Ban chỉ đạo điều hành giá

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chủ trì cuộc họp của Ban chỉ đạo điều hành giá

    12-06-2024 14:40:27

    Sáng 12/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, Trưởng ban Chỉ đạo điều hành giá chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo, đánh giá kết quả công tác quản lý, điều hành 6 tháng đầu năm, định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại của năm 2024.

  • Chân dung 'chính trị gia Tiktok' 28 tuổi có thể trở thành Thủ tướng Pháp

    Chân dung 'chính trị gia Tiktok' 28 tuổi có thể trở thành Thủ tướng Pháp

    12-06-2024 07:53:06

    Jordan Bardella, lãnh đạo đảng cực hữu RN, người đã giáng đòn quyết định vào liên minh của Tổng thống Emmanuel Macron trong cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu, có thể trở thành Thủ tướng tiếp theo của Pháp.

  • Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    12-06-2024 07:10:57

    Nằm gần Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm, chùa Bửu Sơn (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) thu hút hàng nhiều đồ phật tử dừng chân tham quan, chiêm bái. Mỗi khi đến đây, mọi người được nghe nhắc đến thầy Thái Nam - pháp danh Thích Tôn Quảng (Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TX. Tịnh Biên, trụ trì chùa Bửu Sơn).