Kết quả tìm kiếm cho "156 cán bộ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 545

  • Cần một giải pháp từ nhà mạng để chặn từ gốc

    Cần một giải pháp từ nhà mạng để chặn từ gốc

    11-08-2023 15:14:40

    Các giải pháp để chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo hiện nay thực tế chỉ giải quyết được phần ngọn. Trong khi đó, người dùng cần được bảo vệ từ gốc. Đây là vấn đề các nhà mạng cần phải chung tay.

  • Chuyển đổi số trong quản lý chăn nuôi

    Chuyển đổi số trong quản lý chăn nuôi

    10-08-2023 06:54:16

    Việc ứng dụng công nghệ số giúp ngành chăn nuôi quản lý chặt chẽ, sát thực tế, số liệu cập nhật nhanh chóng, chính xác. Từ đó, kịp thời phát hiện bất thường về dịch bệnh, tình hình sản xuất chăn nuôi, tiêu thụ trên địa bàn tỉnh. Đồng thời tham mưu, đề xuất chiến lược phát triển chăn nuôi phù hợp thực tế, khả thi, tăng hiệu quả chăn nuôi.

  • Nhiều nhiệm vụ công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    Nhiều nhiệm vụ công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    09-08-2023 06:42:42

    Thời gian qua, công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS - KHHGĐ) trên địa bàn tỉnh An Giang đạt một số kết quả lớn. Đó là chuyển trọng tâm sang dân số và phát triển; huy động các ngành, các cấp tích cực tham gia, đặc biệt trong truyền thông, giáo dục.

  • An Giang thúc đẩy chuyển đổi số cải cách thủ tục hành chính

    An Giang thúc đẩy chuyển đổi số cải cách thủ tục hành chính

    07-08-2023 06:32:26

    Xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm, ngành tư pháp tiếp tục cải cách thủ tục hành chính (TTHC), phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN), góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, chất lượng hoạt động.

  • An Giang cải cách để phát triển nền hành chính

    An Giang cải cách để phát triển nền hành chính

    04-08-2023 05:10:53

    Cải cách hành chính (CCHC) là nội dung quan trọng, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy nhà nước, duy trì sự phát triển của đất nước, địa phương. Kỳ vọng càng nhiều, áp lực càng lớn. Do vậy, cả hệ thống chính trị cần tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa để đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn.

  • Tập huấn tích hợp nhiều dịch vụ công trong một lần thao tác

    Tập huấn tích hợp nhiều dịch vụ công trong một lần thao tác

    28-07-2023 15:19:29

    Chiều 28/7, Sở Thông tin và Truyền thông An Giang tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn thực hiện 2 nhóm dịch vụ công liên thông “Đăng ký khai sinh - đăng ký thường trú - cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ dưới 6 tuổi” và “Đăng ký khai tử - xóa đăng ký thường trú - trợ cấp mai táng phí” theo hình thức trực tuyến.

  • An Giang biểu dương 36 Chủ tịch Hội LHPN cơ sở tiêu biểu cấp tỉnh

    An Giang biểu dương 36 Chủ tịch Hội LHPN cơ sở tiêu biểu cấp tỉnh

    25-07-2023 10:49:16

    Sáng 25/7, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị biểu dương 36 Chủ tịch Hội LHPN cơ sở tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023.

  • Tháng 7  “Uống nước, nhớ nguồn”

    Tháng 7 “Uống nước, nhớ nguồn”

    19-07-2023 05:36:13

    Đất nước ta luôn dành một vị trí trang trọng, thiêng liêng cho những người đóng góp công lao trong quá trình dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc. Trong thời đại Hồ Chí Minh, truyền thống ấy tiếp tục được gìn giữ, lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp. Khởi đầu tháng 7, các ban, ngành, đoàn thể, địa phương từ cấp tỉnh đến cơ sở tổ chức nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa hướng về Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7).

  • Đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới

    Đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới

    18-07-2023 07:24:42

    Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 21-CT/TW của Ban Bí thư (khóa XII) về tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới”, đã tạo chuyển biến về nhận thức và hành động đối với công tác phụ nữ; tạo điều kiện cho phụ nữ tăng cơ hội phấn đấu, cống hiến và tiến bộ. Đời sống vật chất và tinh thần của phụ nữ được cải thiện hơn, trình độ dân trí và khả năng tiếp cận chính sách của phụ nữ được cải thiện.

  • Bầu cử Thái Lan: Đảng Tiến bước đề nghị bỏ quyền bầu thủ tướng của Thượng viện

    Bầu cử Thái Lan: Đảng Tiến bước đề nghị bỏ quyền bầu thủ tướng của Thượng viện

    15-07-2023 16:38:19

    Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, ngày 14/7, đảng Tiến bước (MFP) đã đệ trình một đề xuất lên Quốc hội Thái Lan nhằm tìm cách tước bỏ quyền bầu thủ tướng của Thượng viện do quân đội chỉ định.

  • Ngăn chặn, xử lý tình trạng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội

    Ngăn chặn, xử lý tình trạng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội

    14-07-2023 08:27:36

    Việc sử dụng SIM rác để gọi điện thoại đe dọa, lừa gạt người dân, cho vay nặng lãi, đòi nợ qua mạng xã hội, đã xuất hiện từ nhiều năm nay, gây phiền hà, khó khăn, hoang mang cho người dân. Tại Sóc Trăng, hiện tượng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội cũng khá phổ biến, ngành chức năng tỉnh đã có nhiều giải pháp ngăn chặn, xử lý.

  • Nâng cao tiếng nói của phụ nữ và trẻ em gái

    Nâng cao tiếng nói của phụ nữ và trẻ em gái

    11-07-2023 06:59:04

    Với chủ đề: “Phát huy sức mạnh của bình đẳng giới: Nâng cao tiếng nói của phụ nữ và trẻ em gái để giải phóng tiềm năng vô hạn của thế giới chúng ta”, Ngày Dân số thế giới là dịp để Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc (UNFPA) tiếp tục thực hiện những công việc, nỗ lực không ngừng đảm bảo quyền và lựa chọn cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái để tạo ra một thế giới với tiềm năng vô hạn.