Kết quả tìm kiếm cho "19 bức tranh"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1296

  • Định hướng dòng vốn đầu tư đảm bảo mục tiêu phát triển nhanh, bền vững

    Định hướng dòng vốn đầu tư đảm bảo mục tiêu phát triển nhanh, bền vững

    26-10-2023 15:30:39

    Thế giới đang phải đối mặt với những thách thức to lớn. Việc đáp ứng các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), giảm thiểu biến đổi khí hậu và làm chủ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số sẽ đòi hỏi lượng đầu tư khổng lồ.

  • Cử tri và nhân dân kiến nghị bốn nhóm vấn đề lớn

    Cử tri và nhân dân kiến nghị bốn nhóm vấn đề lớn

    23-10-2023 13:57:20

    Sáng 23/10, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới Kỳ họp.

  • Giới thiệu tác phẩm thơ kinh điển của tác giả “Đảo giấu vàng”

    Giới thiệu tác phẩm thơ kinh điển của tác giả “Đảo giấu vàng”

    23-10-2023 13:52:35

    Tập thơ mang tên “A Child’s Garden of Verses” của tác giả Robert Louis Stevenson ra mắt cách đây gần 140 năm, nay được Crabit Kidbooks chuyển ngữ và phát hành tại Việt Nam với cái tên “Vườn thơ của một đứa trẻ”.

  • Thủ tướng: Xây dựng hệ sinh thái đầu tư kinh doanh lành mạnh, ổn định, bền vững

    Thủ tướng: Xây dựng hệ sinh thái đầu tư kinh doanh lành mạnh, ổn định, bền vững

    16-10-2023 13:51:38

    Sáng 16/10, tại Trụ sở Chính phủ, Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDI) với chủ đề “Đồng hành và phát triển” đã được tổ chức. Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị.

  • Đảm bảo chính sách xã hội là bản chất ưu việt của chế độ ta

    Đảm bảo chính sách xã hội là bản chất ưu việt của chế độ ta

    13-10-2023 06:42:49

    Tại Hội nghị lần thứ tám, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) đã nhất trí ban hành Nghị quyết về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Trong đó, có nhiều nội dung kế thừa, đổi mới, bổ sung, phát triển quan trọng so với Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XI).

  • Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    11-10-2023 19:02:25

    Theo Nguyên Tổng cục trưởng, Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm, thời gian của năm 2023 không còn nhiều, Chính phủ cần khẩn trương thực hiện hiệu quả giải pháp kích cầu, tạo hiệu ứng tâm lý tích cực, tạo niềm tin cho doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế vào sự phục hồi nhanh và tiềm năng của nền kinh tế.

  • Tuyệt vời karate Việt Nam

    Tuyệt vời karate Việt Nam

    07-10-2023 09:06:40

    Góp mặt ở 2 trận chung kết và mang về một HCV cùng một HCB chỉ trong vòng nửa giờ, karate góp phần vào việc từng bước hoàn thành chỉ tiêu cho đoàn thể thao Việt Nam

  • Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp

    Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp

    05-10-2023 14:11:17

    Từ đầu năm 2023 đến nay, kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức to lớn bắt nguồn từ những bất ổn của tình hình kinh tế - chính trị toàn cầu. Do vậy, kinh tế trong nước cần đồng bộ chính sách tài khoá, trong đó có chính sách tiền tệ là trọng tâm, với cơ chế đặc thù hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế phục hồi, phát triển.

  • Điển hình học tập, làm theo Bác

    Điển hình học tập, làm theo Bác

    04-10-2023 06:09:32

    Nửa nhiệm kỳ qua, sau khi tiếp thu tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Huyện ủy, Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức triển khai, quán triệt cho toàn thể đảng viên và viên chức, người lao động trong đơn vị nội dung chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hàng năm về học tập, làm theo gương Bác. Qua đó, nâng cao nhận thức, năng lực, phẩm chất đạo đức của đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn đơn vị.

  • Thêm tín hiệu tích cực từ kinh tế toàn cầu

    Thêm tín hiệu tích cực từ kinh tế toàn cầu

    02-10-2023 08:26:56

    Kinh tế thế giới đã đón nhận thêm những thông tin tích cực khi Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) của Trung Quốc đã vượt ngưỡng 50 điểm; lạm phát 'hạ nhiệt' và mây đen đã bớt u ám với các nền kinh tế châu Âu, trong khi triển vọng kinh tế Mỹ tiếp tục sáng sủa hơn.

  • Bức tranh ảm đạm của nền kinh tế Đức

    Bức tranh ảm đạm của nền kinh tế Đức

    01-10-2023 10:29:45

    Số liệu sơ bộ của Cục Thống kê liên bang Đức vừa công bố cho thấy, giá tiêu dùng ở Đức vẫn ở mức cao nhưng lạm phát của nền kinh tế đầu tàu châu Âu đang tiếp tục có xu hướng giảm mạnh và trong tháng 9 đã xuống mức thấp nhất kể từ khi cuộc xung đột bùng phát ở Ukraine. Đây là tín hiệu tích cực trong cuộc chiến chống lạm phát ở Đức nói riêng và châu Âu nói chung. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia kinh tế bày tỏ lo ngại chính sách thắt chặt tiền tệ của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) đang đè nặng lên hoạt động kinh tế của châu lục do làm giảm nhu cầu về tín dụng, cản trở đầu tư và tiêu dùng. Kinh tế Đức giảm mạnh kéo đà tăng trưởng của khu vực đi xuống.

  • Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    30-09-2023 18:25:01

    Lợi dụng khó khăn về kinh tế, sự nhẹ dạ, cả tin, mất cảnh giác của người dân, đặc biệt là đồng bào vùng dân tộc thiểu số miền núi, vùng sâu, vùng xa, tội phạm mua, bán người đã biến nhiều phụ nữ và trẻ em trở thành nạn nhân.