Kết quả tìm kiếm cho "22 năm sống trong lâu đài cát"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 200

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    09-04-2024 15:46:54

    Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) là di tích nổi tiếng khắp nơi, mỗi năm thu hút hàng triệu lữ khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Những lễ vật dâng cúng Bà được khách thập phương chuẩn bị chỉn chu bằng cả lòng thành kính. Nét văn hóa đặc sắc này đã lưu truyền hàng trăm năm trong dân gian.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Nắng nóng gay gắt, chủ động các phương án phòng cháy, chữa cháy rừng

    Nắng nóng gay gắt, chủ động các phương án phòng cháy, chữa cháy rừng

    05-04-2024 14:18:30

    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định, vào tháng 4-6/2024, nắng nóng sẽ xuất hiện ở khu vực phía Tây Bắc Bộ, vùng núi phía Tây thuộc Bắc Trung Bộ, sau đó mở rộng dần sang các nơi khác của khu vực Bắc Bộ, khu vực Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ.

  • Chăm lo đời sống đồng bào Khmer

    Chăm lo đời sống đồng bào Khmer

    20-03-2024 08:24:41

    Thời gian qua, Thị ủy, UBND TX. Tịnh Biên tập trung chăm lo tốt đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở địa phương, thông qua Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào DTTS và miền núi. Qua đó, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, khẳng định niềm tin của đồng bào Khmer đối với Đảng và chính quyền các cấp.

  • Ngày hội Biên phòng toàn dân ở huyện Tri Tôn và TP. Châu Đốc

    Ngày hội Biên phòng toàn dân ở huyện Tri Tôn và TP. Châu Đốc

    28-02-2024 14:22:34

    Sáng 28/2, UBND, UBMTTQVN xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) và xã Vĩnh Tế (TP. Châu Đốc) phối hợp các đồn biên phòng tổ chức Ngày hội Biên phòng toàn dân điểm cấp huyện.

  • Nhận diện động lực tăng trưởng ngành cảng biển và logistics

    Nhận diện động lực tăng trưởng ngành cảng biển và logistics

    23-02-2024 14:37:18

    Các chuyên gia cho rằng, logistics là ngành có thể ghi nhận sự phục hồi về sản lượng nhờ hoạt động sản xuất tăng cao, điều này có thể làm giảm áp lực lên giá cước trung bình.

  • Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    16-02-2024 08:55:58

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị 06/CT-TTg về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Thủ tướng: Các Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước phải tái cấu trúc, tập trung cho đầu tư phát triển

    Thủ tướng: Các Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước phải tái cấu trúc, tập trung cho đầu tư phát triển

    05-02-2024 13:54:32

    Sáng 5/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và 19 tập đoàn, tổng công ty trực thuộc Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (tập đoàn, tổng công ty nhà nước) về sản xuất, kinh doanh năm 2024 và thúc đẩy đầu tư phát triển kinh tế - hội.

  • An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    14-02-2024 07:37:09

    An Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh thắng, núi non hùng vĩ, nhiều dân tộc, tôn giáo cùng chung sống lâu đời, tạo ra những giá trị văn hóa đặc sắc. So với các địa phương khác, An Giang có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL) với lợi thế khác biệt rõ nét về mặt địa hình, khi vừa có đồng bằng và đồi núi. Chính sự khác biệt này đã tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • Tín ngưỡng Thờ cúng Hùng Vương trong tâm thức con người Việt Nam

    Tín ngưỡng Thờ cúng Hùng Vương trong tâm thức con người Việt Nam

    11-12-2023 19:18:16

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương khẳng định người Việt có chung một nguồn gốc, tạo nên niềm tin tâm linh mạnh mẽ và truyền thống đoàn kết thương yêu, đùm bọc lẫn nhau.

  • Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    15-11-2023 19:44:21

    Bệnh tiểu đường đã được công nhận là một vấn đề y tế trong hàng ngàn năm. Trước khi tìm ra insulin, những người mắc bệnh tiểu đường được xem là nhận án tử hình vì không có phương pháp cứu chữa.