Kết quả tìm kiếm cho "39 môn thể thao"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 166

  • Khai mạc Giải Pencak Silat các câu lạc bộ tỉnh An Giang năm 2024

    Khai mạc Giải Pencak Silat các câu lạc bộ tỉnh An Giang năm 2024

    22-02-2024 17:05:00

    Ngày 22/2, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ khai mạc Giải Pencak Silat các câu lạc bộ tỉnh An Giang năm 2024.

  • Gà luộc của Việt Nam được chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới vinh danh

    Gà luộc của Việt Nam được chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới vinh danh

    04-02-2024 08:32:08

    Chuyên trang ẩm thực Taste Atlas mới đây đã vinh danh gà luộc cùng ba món ăn khác của Việt Nam vào top "65 món làm từ gà ngon nhất châu Á".

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đầu tư cho cải cách hành chính là đầu tư cho phát triển

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đầu tư cho cải cách hành chính là đầu tư cho phát triển

    02-02-2024 19:59:16

    Chiều 2/2, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ, chủ trì Phiên họp thứ 7 của Ban Chỉ đạo để đánh giá kết quả triển khai công tác cải cách hành chính năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

  • Đa dạng sân chơi chào năm mới tại Châu Phú

    Đa dạng sân chơi chào năm mới tại Châu Phú

    01-02-2024 06:20:10

    Đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) sẽ tổ chức nhiều giải thể thao hấp dẫn phục vụ người dân địa phương. Bên cạnh, còn có thêm các hoạt động văn hóa - văn nghệ đặc sắc góp phần mang mùa Xuân vui tươi, sôi nổi đến với mọi người.

  • An Giang: Ngành ngân hàng đảm bảo đủ vốn tín dụng cho người dân, doanh nghiệp

    An Giang: Ngành ngân hàng đảm bảo đủ vốn tín dụng cho người dân, doanh nghiệp

    26-01-2024 06:41:04

    Năm 2023, kết quả tăng trưởng GRDP của tỉnh An Giang đạt 7,34%, có phần đóng góp quan trọng của ngành ngân hàng. Năm 2024, cùng với chính sách thúc đẩy tăng trưởng, hoạt động ngân hàng tập trung tháo gỡ khó khăn, ổn định kinh tế và đảm bảo đủ vốn tín dụng cho người dân, doanh nghiệp (DN). Phóng viên Báo An Giang có cuộc trao đổi với Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh An Giang Nguyễn Tuấn Dũng xoay quanh vấn đề này.

  • Thể thao An Giang vươn tầm cao mới

    Thể thao An Giang vươn tầm cao mới

    11-02-2024 07:24:55

    Năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng, với nhiều hình thức đa dạng, thu hút đông đảo người dân tập luyện. Bên cạnh đó, thể thao thành tích cao có những bước tiến mạnh mẽ trên đấu trường trong nước và quốc tế. Qua đó, tạo tiền đề quan trọng để tỉnh tiếp tục phát triển phong trào TDTT quần chúng đa dạng, nâng cao vị thế của thể thao An Giang trong toàn quốc…

  • Những sự kiện nổi bật của thể thao An Giang

    Những sự kiện nổi bật của thể thao An Giang

    28-12-2023 06:26:10

    Phong trào thể dục – thể thao (TDTT) phát triển đa dạng, đạt thành tích cao tại SEA Games 32, bảo vệ thành công vị trí hạng nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể thao ĐBSCL… là những sự kiện nổi bật của thể thao An Giang trong năm 2023.

  • Thể thao quần chúng phát triển đa dạng

    Thể thao quần chúng phát triển đa dạng

    20-12-2023 04:04:14

    Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang Nguyễn Khánh Hiệp khẳng định, các cấp, ngành, địa phương chú trọng đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và xây dựng nông thôn mới. Thể hiện rõ nét ở việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết chế TDTT, từng bước đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện TDTT trong Nhân dân. Các môn thể thao được nhiều người dân lựa chọn, như: Thể dục dưỡng sinh, bóng đá, bóng chuyền, bóng chuyền hơi, cầu lông, xe đạp, võ thuật, bơi lội…

  • Mua quà Tết ở đâu có in logo theo yêu cầu

    Mua quà Tết ở đâu có in logo theo yêu cầu

    17-12-2023 09:32:13

    Những năm gần đây, các doanh nghiệp thường lựa chọn hộp quà Tết in logo để tặng nhân viên và khách hàng của mình. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng biết cách in logo sao cho sang trọng và truyền tải được hết thông điệp mình muốn truyền tải. Song Day MoonCake là đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng Tết in logo theo chất lượng, uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

  • Thiếu vốn, bất động sản tiếp tục bị 'trói'

    Thiếu vốn, bất động sản tiếp tục bị 'trói'

    04-12-2023 08:57:39

    Nguồn vốn vẫn là một trong những khó khăn của doanh nghiệp bất động sản hiện nay. Theo khảo sát của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), có hơn 70% doanh nghiệp bất động sản phản ánh các cơ chế, chính sách nhằm tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn chưa thực sự phát huy tác dụng tới hoạt động của doanh nghiệp. Cả 3 dòng tiền chính của doanh nghiệp bất động sản là từ khách hàng, phát hành trái phiếu và vốn tín dụng ngân hàng đều đang vướng.

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.