Kết quả tìm kiếm cho "4.246 ca mắc mới"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 127
Ngày 7/2, Việt Nam có 14 ca mắc mới COVID-19; cả nước có thêm 30.059 liều vaccine phòng COVID-19 được tiêm.
Ngày 6/2, bản tin phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế cho biết, có 11 ca mắc mới COVID-19 ghi nhận trên cả nước, tăng 4 ca so với hôm qua.
Ngày 5/2, cả nước có thêm 7 ca mắc mới COVID-19; cả nước không có liều vaccine nào được tiêm trong ngày 4/2.
Về dịch COVID-19 hôm nay 4-2, Bộ Y tế cho biết số ca mắc giảm nhẹ, cùng đó tại báo cáo mới nhất được cập nhật trên hệ thống, số khỏi bệnh bất ngờ tăng lên gần 1.400 trường hợp, trong khi có 16 ca mắc mới
Theo Bộ Y tế, trung bình số tử vong ghi nhận trong 7 ngày qua là 0 ca; tổng số ca tử vong do COVID-19 tại Việt Nam tính đến nay là 43.186 ca, chiếm tỷ lệ 0,4% so với tổng số ca nhiễm.
Ngày 31/1, bản tin phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế cho biết, có 36 ca mắc Covid-19 mới, giảm nhẹ so với hôm qua. Đây là ngày thứ 2 trong vòng 2 tuần qua có số ca mắc cao. Trong ngày có 15 bệnh nhân khỏi.
Tính đến sáng 13/12, thế giới lần lượt ghi nhận tổng số 653.968.217 ca nhiễm và 6.659.489 trường hợp tử vong vì COVID-19. Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận thêm 177.529 ca nhiễm COVID-19 mới, trong đó châu Á tiếp tục đứng đầu với 124.909 trường hợp.
Sáng 28/11, Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX sẽ chính thức khai mạc tại Thủ đô Hà Nội. Đại hội diễn ra trong hai ngày (28 - 29/11).
Tính đến sáng 15/10, thế giới lần lượt ghi nhận tổng số 629.277.219 ca nhiễm và 6.569.648 trường hợp tử vong vì COVID-19. Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận thêm 327.899 ca nhiễm COVID-19 mới, trong đó châu Âu tiếp tục đứng đầu với 146.572 trường hợp.
Ngày 7/10, Việt Nam có thêm 702 ca mắc mới COVID-19; thêm 1 ca tử vong do COVID-19 tại Quảng Ninh.
Việt Nam có 11.480.518 ca nhiễm COVID-19, đứng thứ 13/230 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó 10.592.911 ca đã được điều trị khỏi, 43.149 ca tử vong.
Tại Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), triết lý “đặt lợi ích khách hàng, xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp” luôn là tôn chỉ hàng đầu. Đồng thời, giá trị thương hiệu, chiến lược kinh doanh cũng được Công ty gắn chặt với chiến lược phát triển bền vững.