Kết quả tìm kiếm cho "6 lọ thuốc hiếm"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1730

  • Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    01-06-2024 09:01:12

    Việc cựu lãnh đạo Nhà Trắng Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York đã tạo ra các kỷ lục mới ở Mỹ và được tin có thể gây địa chấn cho cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Nhiều hoạt động chăm lo trẻ em, nhân Ngày 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

    Nhiều hoạt động chăm lo trẻ em, nhân Ngày 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 

    31-05-2024 08:47:00

    Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội ở An Giang đã tích cực huy động các nguồn lực, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần bảo đảm cuộc sống, tạo điều kiện để trẻ em được phát triển toàn diện…

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Các tỉnh, thành từ Quảng Ninh-Kiên Giang chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới

    Các tỉnh, thành từ Quảng Ninh-Kiên Giang chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới

    30-05-2024 19:38:13

    Để chủ động ứng phó với diễn biến của áp thấp nhiệt đới, mưa lớn, các tỉnh thành cần theo dõi chặt chẽ diễn biến của áp thấp nhiệt đới; quản lý chặt phương tiện ra khơi; đề phòng dông lốc cục bộ.

  • Nỗ lực đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Nỗ lực đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    30-05-2024 06:23:37

    Trong Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 (từ ngày 1 - 31/5), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang tăng cường công tác kiểm tra về an toàn, vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần thực hiện tốt chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.

  • Thầy thuốc trẻ An Giang làm theo lời Bác

    Thầy thuốc trẻ An Giang làm theo lời Bác

    28-05-2024 06:07:41

    Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, với tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, nhiều năm qua, thầy thuốc trẻ ở các câu lạc bộ (CLB) và Hội Thầy Thuốc trẻ tỉnh An Giang tích cực tham gia các chương trình hành động tình nguyện vì cộng đồng, thường xuyên tổ chức nhiều đợt chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân sinh sống tại các vùng có điều kiện khó khăn.

  • Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    27-05-2024 19:42:24

    Những năm gần đây, việc sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng (vape) trong thanh thiếu niên đang diễn ra khá phổ biến và có chiều hướng gia tăng.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    25-05-2024 14:39:52

    Theo Travel+Leisure, với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

  • An Giang: Hiệu quả chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

    An Giang: Hiệu quả chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

    22-05-2024 06:49:51

    Với nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang phối hợp các đơn vị triển khai thực hiện trở thành điểm tựa, tạo động lực và góp phần giúp hội viên, phụ nữ ở khu vực biên giới giảm nghèo, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên trong cuộc sống.