Kết quả tìm kiếm cho "Bà Nà Hills"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 75
Chớm xuân, trên đỉnh Bà Nà, hoa đào chuông bắt đầu bung sắc. Loài hoa độc đáo này chỉ nở vào mùa xuân, khi những đợt rét giao mùa len lỏi trên từng con phố, tạm gác những lo toan, bận rộn ngày cuối năm, du khách có thể dành cho mình một không gian tĩnh lặng, lạc bước Bà Nà và ngắm đào chuông.
11 năm kể từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2009, ngành du lịch Việt Nam lại đứng trước thách thức chưa từng có. Để vượt qua và phát triển bền vững trong tương lai, du lịch Việt Nam cần có một “cú hích” quy mô lớn. Nhìn vào tín hiệu từ những giải thưởng và con số cuối năm 2020, có thể thấy, du lịch Việt Nam đã có một “cú lách khe cửa hẹp” đầy ấn tượng.
Đà Nẵng tích cực hỗ trợ triển khai loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng để thu hút lượng khách lớn thường xuyên đến với thành phố.
Du lịch là một trong những ngành bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid-19. Nhìn lại năm 2020, tác động của đại dịch Covid-19 tới ngành du lịch Việt Nam vô cùng nặng nề. Nhưng hoàn cảnh khó khăn không cản trở được du lịch Việt Nam nỗ lực chủ động thích ứng và khôi phục hoạt động trong tình hình mới.
Việt Nam đã giành hàng loạt giải thưởng tại Lễ công bố cuối cùng (Grand Final) các Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Award - WTA) năm 2020, trong đó đáng chú ý là giải “Điểm đến Di sản Hàng đầu Thế giới” (World's Leading Heritage Destination) năm 2020 danh giá đã được trao cho Việt Nam.
Những giải thưởng từ các tổ chức uy tín quốc tế vừa qua thực sự là điểm sáng của du lịch Việt Nam giữa những ảm đạm của “cơn bão” đại dịch Covid-19 bao phủ ngành du lịch trong gần như chín tháng của năm 2020. Để đạt được những giải thưởng được ví như giải Oscar của ngành du lịch, đó là cả một nỗ lực lớn của ngành du lịch Việt Nam trong nhiều năm qua.
Khi dịch COVID-19 đã bắt đầu được kiểm soát, hạn chế di chuyển được nới lỏng ở châu Á Thái Bình Dương, kết quả nghiên cứu của một số tổ chức độc lập cho thấy ngành du lịch có nhiều dấu hiệu tích cực.
Dù gặp nhiều khó khăn so với lần kích cầu đầu tiên, song chương trình kích cầu du lịch nội địa lần 2 đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Thị trường du lịch nội địa đã bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc với những chính sách ưu đãi giảm giá sâu. Nhiều điểm đến đã thu hút đông du khách quay trở lại.
Dịch bệnh COVID-19 khiến tư duy và hành vi của du khách Việt Nam hoàn toàn thay đổi. Để rồi đến một ngày, chúng ta chợt nhận ra, đi đâu quan trọng không phải đi bao xa, mà là đi cùng ai...
Ngày 24-9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ban hành Công điện 1300/CĐ-TTg về việc phòng, chống dịch COVID-19.
Ngày 18-9, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã phát động Chương trình kích cầu du lịch nội địa những tháng cuối năm 2020 theo chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”.
Hoạt động kinh doanh du lịch tại thành phố Đà Nẵng chịu tác động mạnh của dịch COVID-19, các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ hoạt động cầm chừng, phải cắt giảm nhân sự, cho nhân viên nghỉ dài hạn...