Kết quả tìm kiếm cho "Bãi Đá Nhảy Quảng Bình"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 266

  • Khẳng định vị trí, vai trò hệ thống báo Đảng toàn quốc

    Khẳng định vị trí, vai trò hệ thống báo Đảng toàn quốc

    13-11-2022 13:29:48

    Trong những năm qua, báo Đảng và đội ngũ những người làm báo Đảng cả nước đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng là vũ khí tư tưởng sắc bén của Đảng, là phương tiện thông tin tuyên truyền hữu hiệu của các cấp chính quyền; là diễn đàn tin cậy của Đảng viên và người dân. Nhiều cơ quan báo Đảng có bề dày truyền thống lịch sử, nhiều thành tích, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước, của địa phương.

  • Bài toán lao động thời vụ

    Bài toán lao động thời vụ

    11-11-2022 06:36:03

    Những tháng cuối năm, người lao động (NLĐ) chật vật tìm kiếm công việc thời vụ để tăng thu nhập, trong khi chủ cửa hàng kinh doanh, hàng quán “đỏ mắt” tìm lao động. Câu chuyện lệch pha cung - cầu xuất phát từ cả 2 phía, khiến lời giải về bài toán lao động thời vụ càng trở nên khó khăn.

  • Huy động sức mạnh tổng hợp để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Huy động sức mạnh tổng hợp để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    04-11-2022 14:19:20

    Sáng 4/11, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 01-CT/ĐUK của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và Tập huấn nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2022.

  • Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ I: Nỗ lực gieo niềm tin

    Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ I: Nỗ lực gieo niềm tin

    28-09-2022 09:10:00

    LTS: Củng cố niềm tin của nhân dân chính là điều kiện để tăng cường sức mạnh của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền của Đảng, điều kiện để vượt qua những khó khăn, thách thức, thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị. Ở An Giang, công tác tư tưởng thời gian qua đã góp phần tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, khơi dậy sức sáng tạo và động viên, cổ vũ nhân dân toàn tỉnh tham gia phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ...

  • Đèn đường led là gì? Đèn đường led loại nào tốt

    Đèn đường led là gì? Đèn đường led loại nào tốt

    16-10-2022 18:38:48

    Hiện nay, đèn đường led đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng. Có rất nhiều loại đèn đường led được đưa ra thị trường vì vậy các bạn nên chọn thương hiệu nổi tiếng, như: Hodiled, Philips, Osarm. Vậy đèn đường led là gì? Đèn đường led loại nào tốt, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

  • Thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với thông điệp 'Em yêu Việt Nam'

    Thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với thông điệp 'Em yêu Việt Nam'

    11-10-2022 07:49:03

    Xưởng nghệ thuật ART TREE, Trung tâm UNESCO Bảo tồn và Giao lưu Văn hóa quốc tế ICEP - Hà Nội Classy JSC tổ chức cuộc thi mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam “Cảm xúc trong em” mùa 3 năm 2022 với thông điệp “Em yêu Việt Nam” nhằm khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, sự quan tâm tới tầm quan trọng của việc giữ gìn bản sắc văn hóa và vẻ đẹp thiên nhiên.

  • Đổi mới phương thức phải lấy hiệu quả trong thực tiễn làm thước đo

    Đổi mới phương thức phải lấy hiệu quả trong thực tiễn làm thước đo

    10-10-2022 07:52:15

    Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, diễn ra từ ngày 3 - 9/10 tại Hà Nội, đã thu hút sự quan tâm theo dõi của dư luận cả nước.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • Ghi bàn phút 90, Chelsea chật vật đánh bại Crystal Palace

    Ghi bàn phút 90, Chelsea chật vật đánh bại Crystal Palace

    02-10-2022 08:36:54

    Bàn thắng muộn màng của Connor Gallagher giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace ngay trên sân khách với tỉ số 2-1.

  • Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ - Kỳ 1: Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật

    Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ - Kỳ 1: Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật

    30-09-2022 09:02:57

    Lời Tòa soạn: Kiểm tra, giám sát vừa là chức năng lãnh đạo, vừa là phương thức lãnh đạo của Đảng, nhằm xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh. Thời gian qua, công tác này được nâng lên một tầm cao mới với những kết quả rõ nét, góp phần quan trọng giữ vững kỷ luật, kỷ cương, sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân.

  • Để nghệ thuật xòe Thái đóng góp tích cực vào sự đa dạng văn hóa của nhân loại

    Để nghệ thuật xòe Thái đóng góp tích cực vào sự đa dạng văn hóa của nhân loại

    22-09-2022 08:01:44

    Múa xòe là sinh hoạt văn hóa đặc sắc, phổ biến trong cộng đồng người Thái Tây Bắc.

  • Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

    Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

    22-09-2022 07:01:19

    Đây là hướng đi tiềm năng đang được nhiều nông dân, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp áp dụng nhằm tăng cường quảng bá, liên kết với người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu thụ nông sản, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế. Công ty TNHH MTV Vườn Bà Ba (xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) là một trong số đó.