Kết quả tìm kiếm cho "Bún cá rô đồng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 326

  • Xác định hướng ưu tiên để thích ứng với sạt lở tại ĐBSCL

    Xác định hướng ưu tiên để thích ứng với sạt lở tại ĐBSCL

    27-08-2023 16:01:18

    Sạt lở bờ sông, bờ biển đang diễn ra ở nhiều địa phương thuộc ĐBSCL, gây mất đất đai, nhà cửa của người dân. Trong tình hình này cần ưu tiên 2 việc, đó là di dời, tái định cư ổn định sinh kế cho người dân và cảnh báo sớm trước khi sạt lở xảy ra để người dân kịp di tản.

  • Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    25-08-2023 06:57:21

    Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Lịch sử dân tộc ta có nhiều thời kỳ rất vẻ vang. Nhưng trước ngày Cách mạng Tháng Tám 1945, dân tộc ta phải trải qua gần 1 thế kỷ vô cùng tủi nhục”. Cách mạng Tháng Tám có ý nghĩa vô cùng to lớn: “Chẳng những giai cấp lao động và Nhân dân Việt Nam có thể tự hào, mà giai cấp lao động và những dân tộc bị áp bức nơi khác cũng có thể tự hào rằng, lần này là lần đầu tiên trong lịch sử cách mạng của các dân tộc thuộc địa và nửa thuộc địa, một Đảng mới 15 tuổi đã lãnh đạo cách mạng thành công, đã nắm chính quyền toàn quốc”.

  • An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    25-08-2023 07:05:29

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác dân vận, phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”, phát huy vai trò của Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng và chính quyền.

  • Xuất khẩu gạo không chỉ là câu chuyện kinh tế mà còn là thương hiệu và uy tín quốc gia

    Xuất khẩu gạo không chỉ là câu chuyện kinh tế mà còn là thương hiệu và uy tín quốc gia

    22-08-2023 14:23:33

    Theo TS Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, bên cạnh lợi ích kinh tế, xuất khẩu gạo còn là câu chuyện thương hiệu và uy tín quốc gia trong ứng xử với quốc tế, khi Việt Nam là một trong những nước có vai trò quan trọng trong đảm bảo hoạt động hiệu quả của thị trường gạo thế giới, góp phần đảm bảo nguồn cung lương thực ổn định và phát triển bền vững của rất nhiều quốc gia.

  • Chiêm ngưỡng 'ngôi làng đẹp nhất thế giới'

    Chiêm ngưỡng 'ngôi làng đẹp nhất thế giới'

    19-08-2023 14:18:40

    Làng Giethoorn, nằm ở phía Bắc Hà Lan, được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất thế giới.

  • 5 lý do bạn nên trải nghiệm Nha Trang - Viên ngọc ven biển Việt Nam

    5 lý do bạn nên trải nghiệm Nha Trang - Viên ngọc ven biển Việt Nam

    12-08-2023 13:50:39

    Tạp chí du lịch Haps (Hàn Quốc) nhấn mạnh dù du khách muốn thư giãn trên những bãi biển hoang sơ, trải nghiệm thể thao dưới nước hay khám phá văn hóa, Nha Trang đều hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ khó quên.

  • Quán Hà Nội biến đầu cá toàn xương cứng ngắc thành món lạ, nườm nượp khách ăn

    Quán Hà Nội biến đầu cá toàn xương cứng ngắc thành món lạ, nườm nượp khách ăn 

    10-08-2023 14:40:39

    Những chiếc đầu cá được chiên vàng giòn, bên trong mềm cả xương, ngấm nước dùng chua thanh, dịu nhẹ trở thành món ngon hút khách tại quán bà Luyến ở Ba Đình, Hà Nội hơn hai mươi năm nay.

  • Đặc sản Khánh Hòa có gì ngon ngoài nem nướng, yến sào?

    Đặc sản Khánh Hòa có gì ngon ngoài nem nướng, yến sào? 

    03-08-2023 09:10:41

    Ngoài nem nướng, yến sào, khi tới du lịch Khánh Hòa, du khách không nên bỏ qua những món như bún cá sứa, bánh tráng xoài, xôi cá cơm kho.

  • Độc đáo Lễ hội truyền thống Xa mã - Rước kiệu đình Hoàng Châu

    Độc đáo Lễ hội truyền thống Xa mã - Rước kiệu đình Hoàng Châu

    28-07-2023 08:16:47

    Ngày 27/7 (tức ngày 10/6 âm lịch), tại xã Hoàng Châu, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng diễn ra Lễ hội truyền thống Xa mã - Rước kiệu đình Hoàng Châu năm 2023. Đây là lễ hội dân gian lâu đời, độc đáo, đặc sắc, thể hiện truyền thống "uống nước nhớ nguồn" và hội tụ của nhiều giá trị văn hóa của cư dân miền biển.

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Báo Úc gợi ý 5 điểm đến ở Việt Nam du khách không nên bỏ lỡ

    Báo Úc gợi ý 5 điểm đến ở Việt Nam du khách không nên bỏ lỡ 

    19-07-2023 14:41:05

    Sau 14 lần đặt chân tới Việt Nam, cây bút Ronan O'Connell đã chọn ra 5 điểm đến mà du khách nước ngoài không nên bỏ lỡ ở mảnh đất hình chữ S.

  • Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    Khám phá ẩm thực Việt Nam qua tranh minh họa

    14-07-2023 08:11:39

    Từ một cuộc thi trực tuyến trên mạng xã hội của cộng đồng nghệ sĩ trẻ đương đại, những tác phẩm đẹp mắt và sáng tạo nhất đã tạo nên triển lãm "Vùng nào thức nấy" đang diễn ra đến hết ngày 16/7 tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (Hà Nội). 41 bức tranh đưa người xem vào hành trình du ngoạn đầy cảm xúc khi cảm nhận các món ngon trên khắp mọi miền đất nước.