Phương pháp căng da mặt tốt nhất hiện nay? Những lưu ý cần biết?

18/06/2024 - 16:25

Căng da mặt là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang ngày càng trở nên phổ biến trong ngành làm đẹp hiện đại.

Do đó, việc lựa chọn phương pháp phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, tình trạng da, mục tiêu thẩm mỹ và sự sẵn sàng đối mặt với rủi ro, cũng như chi phí. Khác với các kỹ thuật phẫu thuật truyền thống, nâng cơ mặt bằng chỉ mang lại kết quả thẩm mỹ cao mà không cần thời gian hồi phục lâu.

Có nên căng da mặt không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam, lão hóa là quy luật tự nhiên và khi phụ nữ bước sang tuổi 30, lượng collagen sản sinh ở da giảm đi, dẫn đến những tác động tiêu cực bao gồm: Nếp nhăn, nám, tàn nhang và da xỉn màu. Vì vậy, để cải thiện tình trạng trẻ hóa, làn da phải được điều trị bằng các phương pháp thẩm mỹ.

Với công nghệ căng da mặt hiện đại, tình trạng da chảy xệ sẽ được cải thiện rõ rệt nhờ phương pháp căng da mặt không xâm lấn hay phẫu thuật cắt bỏ da thừa và làm phẳng da. Làn da sẽ nhanh chóng đạt được hiệu quả căng mịn, giúp chị em lấy lại sự tự tin vốn có.

Với những đặc quyền của phụ nữ, tất cả phụ nữ đều được hỗ trợ trong việc làm đẹp và chăm sóc da. Chỉ cần lựa chọn đơn vị và phương pháp thẩm mỹ phù hợp, nhan sắc của bạn chắc chắn sẽ “thăng hạng”

Top những phương pháp căng da mặt an toàn và tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp có rất nhiều cách làm săn chắc da mặt. Tuy nhiên, những phương pháp khác nhau cũng sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau để bạn cân nhắc.

Dưới đây là 6 những phương pháp căng da mặt tốt nhất an toàn và hiệu quả được khách hàng tại Mega Gangnam tin tưởng lựa chọn nhiều nhất:

+ Meta Elite trẻ hoá toàn diện

Meta Elite là phương pháp căng da mặt được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường làm đẹp. Được Viện trưởng Hwang Young Gu cùng các cộng sự tại Mega Gangnam nghiên cứu và hoàn thiện qua nhiều năm – Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam cùng các cộng sự bác sĩ đã dành hàng chục năm nghiên cứu và hoàn thiện.

Meta Elite giúp nâng cơ và trẻ hoá làn da, mang đến cho phái đẹp làn da căng mịn, tươi trẻ  tràn đầy sức sống chỉ sau 1 liệu trình.

+ Công nghệ căng da mặt Thermage FLX

Thermage FLX là công nghệ căng da mặt sử dụng đầu TIP Total 4.0, với thuật toán AccuREP tiên tiên. Công nghệ Thermage FLX có khả năng phân tích và tự điều chỉnh năng lượng nhiệt, độ xung sóng trên từng vùng da khác nhau. Công nghệ này giúp mang lại hiệu quả gấp 3 - 4 lần so phương pháp thông thường. Cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, căng da và xoá nếp nhăn nhanh.

+ Phương pháp căng da mặt HIFU

Công nghệ căng da và nâng cơ mặt HIFU dùng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. Các sóng siêu âm này sẽ tác động trực tiếp vào vùng da chảy xệ, nhăn nheo, chảy xệ, giúp vùng da này được tái tạo Collagen. Từ đó, loại bỏ nếp nhăn và khiến cho da trở nên săn chắc, khuôn mặt thon gọn hơn.

+ Phương pháp Mega Fiber

Đây là giải pháp thẩm mỹ không xâm lấn giúp làm căng da mặt chảy xệ bằng A.I. Công nghệ trẻ hoá tự thân hiện đại này có khả năng cân chỉnh đường nét gương mặt đạt tỉ lệ hài hoà một cách hoàn hảo. Phương pháp này giúp tạo vẻ đẹp rạng ngời, độc bản, tự nhiên nhờ sử dụng phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật

+ Tiêm chất trẻ hoá căng da Filler, Botox và Mesotherapy

Một trong những phương pháp căng da mặt không phẫu thuật phổ biến, đó là tiêm Filler hay Botox, Mesotherapy. Tại phòng khám Mega Gangnam, phương pháp này được tư vấn cho những khách hàng muốn ngăn quá trình lão hoá, giảm nếp nhăn và làm thon gọn khuôn mặt… ngay tức thì.

+ Căng chỉ Collagen

Căng chỉ Collagen là phương pháp trẻ hoá làn da không cần xâm lấn, phẫu thuật phổ biến hiện nay. Các bác sĩ sử dụng kim chuyên dụng để đưa sợi chỉ sinh học vào sâu dưới da. Tạo mạng lưới liên kết nâng đỡ mô da và cơ, giúp nâng cơ mặt và chống lão hóa, nâng cơ mặt, chảy xệ trên da hiệu quả.

Lưu ý cần biết khi căng da mặt không phẫu thuật

Hiện nay có rất nhiều phương pháp căng da mặt không phẫu thuật đang được áp dụng nên trước khi thực hiện bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để tìm ra phương pháp nào phù hợp nhất với làn da của mình.
  • Các phương pháp điều trị không cần phẫu thuật có thể cải thiện nếp nhăn, màu da và độ săn chắc. Tuy nhiên, ở những người có làn da chảy xệ nghiêm trọng ở mặt, cổ và mắt, các phương pháp điều trị không phẫu thuật có thể không giải quyết được hoàn toàn vấn đề.
  • Kết quả của các phương pháp không phẫu thuật không lâu dài và cần được chăm sóc, điều trị lại thường xuyên để duy trì kết quả.
  • Trước khi làm bất kỳ quy trình nào để giảm thiểu rủi ro và đạt được kết quả như mong muốn, điều quan trọng là phải gặp bác sĩ thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm.
  • Các phương pháp căng da mặt không phẫu thuật giúp làn da của bạn trông đầy sức sống, trẻ trung, chi phí thấp hơn, ít rủi ro hơn và thời gian hồi phục nhanh hơn nhiều so với căng da mặt phẫu thuật.

Mega Gangnam - Địa chỉ căng da mặt uy tín, an toàn

Ngày nay, dịch vụ căng da mặt đã trở nên phổ biến tại nhiều trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải tất cả các cơ sở đều đảm bảo về hiệu quả và an toàn của dịch vụ mà họ cung cấp. Thực tế là, một số trung tâm kém chất lượng, thậm chí hoạt động không có giấy phép hợp lệ, có thể gây ra những rủi ro không đáng có cho khách hàng.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, hãy lựa chọn Phòng khám Mega Gangnam, một trong những địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ trẻ hóa da theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng và kết quả, tránh được rủi ro không đáng có.

Sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Anh, Đức… Với đội ngũ bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam và Hàn Quốc tận tâm, nhiệt tình… là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa, đồng thời sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng da mặt một cách đảm bảo nhất.

Nếu có nhu cầu trẻ hóa làn da nhanh chóng, đẹp đẽ và an toàn, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Mega Gangnam.

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Chi nhánh TP Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP Đà Nẵng:

  • Tòa nhà Mega Gangnam tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel
  • 115 Nguyễn Văn Linh (sảnh mặt Hoàng Diệu) P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh:

  • Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2 (cuối vòng xoay Dân Chủ), P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 093 770 6666 - 0901 853 853

Website: https://megagangnam.com/

Email:

Bài, ảnh: P.V