Kết quả tìm kiếm cho "Bảy loại thực phẩm"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 4508

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    09-04-2024 15:46:54

    Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) là di tích nổi tiếng khắp nơi, mỗi năm thu hút hàng triệu lữ khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Những lễ vật dâng cúng Bà được khách thập phương chuẩn bị chỉn chu bằng cả lòng thành kính. Nét văn hóa đặc sắc này đã lưu truyền hàng trăm năm trong dân gian.

  • Thương nhớ cá đồng

    Thương nhớ cá đồng

    14-04-2024 09:40:21

    Khác với miền Nam quanh năm ấm áp, sản vật dồi dào, miền Bắc 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt nên thường là mùa nào thức ấy. Trong đó, loài cá, đặc biệt là cá đồng thì phải đúng mùa ăn mới thơm ngon.

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Thế giới trước nỗi lo bùng phát dịch cúm gia cầm trên người

    Thế giới trước nỗi lo bùng phát dịch cúm gia cầm trên người

    13-04-2024 19:46:18

    Không giống như virus corona, virus cúm H5N1 đã được nghiên cứu trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, sự lây lan gần đây của bệnh cúm gia cầm ở các loài động vật có vú đã làm dấy lên lo ngại rằng loại virus này có thể là mối đe dọa lây nhiễm tiếp theo đối với con người sau COVID-19.

  • Di sản, danh thắng của 21 địa phương hội tụ trong triển lãm tại Điện Biên

    Di sản, danh thắng của 21 địa phương hội tụ trong triển lãm tại Điện Biên

    13-04-2024 16:22:39

    Triển lãm đưa khách tham quan đến với các di sản được UNESCO vinh danh, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại 21 địa phương trên cả nước.

  • Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    12-04-2024 08:24:00

    Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.

  • Địa chỉ cho thuê máy dò kim loại chính hãng, uy tín trên toàn quốc

    Địa chỉ cho thuê máy dò kim loại chính hãng, uy tín trên toàn quốc

    11-04-2024 10:19:19

    Thuê máy dò kim loại giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối ưu và mang đến nhiều lợi ích khác. Vậy, ở đâu cho thuê máy dò kim loại? Công ty THB Việt Nam - MaydoPro.com là địa chỉ cho thuê máy dò kim loại chính hãng, uy tín, mà bạn không nên bỏ qua.

  • Herbal spa Hội An mang chất lượng tinh tế nổi tiếng từ Đà Nẵng đến Hội An

    Herbal spa Hội An mang chất lượng tinh tế nổi tiếng từ Đà Nẵng đến Hội An

    11-04-2024 09:03:32

    Còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm liệu trình spa, chăm sóc da thư giãn cao cấp? Hãy cùng trải nghiệm thế giới thư giãn đẳng cấp của Herbal spa Hội An cùng những liệu trình trị liệu chất lượng nhất ngay trên trung tâm của phố cổ Hội An xinh đẹp.

  • Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    11-04-2024 08:28:07

    Các quân nhân Việt Nam làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kỷ luật; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo phái bộ và quốc tế bằng những đóng góp thiết thực.

  • TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    11-04-2024 06:52:51

    Vụ hè thu 2024 diễn ra trong bối cảnh thời tiết biến đổi thất thường dự báo sẽ ảnh hưởng lớn đến sản xuất của nông dân, trong đó có nông dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Do đó, ngành chức năng địa phương triển khai những giải pháp hỗ trợ việc sản xuất của nông dân. Cùng với việc chăm sóc trà lúa, rau màu và cây ăn trái, nông dân cũng đang tăng cường kiểm tra đồng ruộng, kịp thời phát hiện sâu bệnh để có biện pháp phòng trừ hiệu quả.

  • Việt Nam duy trì đà tăng trưởng xuất khẩu sang Ấn Độ

    Việt Nam duy trì đà tăng trưởng xuất khẩu sang Ấn Độ

    10-04-2024 08:33:45

    Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ, ông Bùi Trung Thướng nhận định trong năm 2023, Việt Nam duy trì đà tăng trưởng xuất khẩu sang Ấn Độ sau khi đạt mức tăng trưởng kỷ lục 15 tỉ USD của năm 2022.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.