Herbal spa Hội An mang chất lượng tinh tế nổi tiếng từ Đà Nẵng đến Hội An

11/04/2024 - 09:03

Còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm liệu trình spa, chăm sóc da thư giãn cao cấp? Hãy cùng trải nghiệm thế giới thư giãn đẳng cấp của Herbal spa Hội An cùng những liệu trình trị liệu chất lượng nhất ngay trên trung tâm của phố cổ Hội An xinh đẹp.

Còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm liệu trình spa chăm sóc da, thư giãn cao cấp? Hãy cùng bước vào thế giới thư giãn đẳng cấp của Herbal spa Hội An, ngay trung tâm của phố cổ Hội An xinh đẹp. Bạn sẽ được hoàn toàn đắm chìm trong một không gian với cảnh vật, âm thanh, mùi hương, đánh thức toàn bộ mọi giác quan để cảm nhận được sự thư giãn đích thực.

Hành trình hơn 10 năm phát triển của Herbal Spa

Sau khi mang đến sự tươi mới trong phong cách spa hiện đại, chuyên nghiệp, Herbal spa mới đây đã khai trương chi nhánh thứ 4 tại trung tâm phố cổ Hội An. Spa nổi tiếng với các liệu trình trị liệu chuyên nghiệp kết hợp thảo mộc tự nhiên có nguồn gốc từ dân tộc Thái ở miền Tây Bắc, Nghệ An.

Herbal spa Hội An ẩn mình trong ngôi nhà truyền thống tại số 139 Phan Chu Trinh, Hội An. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí rất Hội An, được thiết kế ấm cúng, nơi các loại thảo mộc thơm dịu cùng với ánh sáng êm dịu và âm nhạc nhẹ nhàng. Nơi đây thực sự mang đến một lối thoát thanh bình khỏi sự nhộn nhịp, chen chúc trên những cung đường nhỏ hẹp ngay trung tâm phố cổ Hội An.

Không gian thư giãn ấm cúng ngay trong lòng Phố cổ Hội An

Hành trình đa giác quan tại Herbal spa Hội An

Khoảnh khắc bạn bước vào bên trong, thị giác bạn sẽ được đánh thức bởi bầu không khí nhẹ nhàng, ấm cúng, vẫn một tone màu đặc trưng của phố cổ, được điểm xuyết thêm một vài bức tranh nhỏ nhắn nhưng lại rất tối giản, gọn gàng và sạch sẽ. Sau đó, bạn sẽ được khởi tạo vị giác cùng tách trà Thảo Quyết Minh hòa cùng hương thơm tinh dầu dịu nhẹ trong những giai điệu mượt mà đem đến bản nhạc nền hoàn hảo cho một hành trình thư giãn lý tưởng.

Xúc giác của bạn sẽ được khơi dậy nhờ vào đôi bàn tay điêu luyện của trị liệu viên chuyên nghiệp, trong một căn phòng spa riêng tư được bố trí vô cùng đẹp mắt. Bây giờ, bạn sẽ thực sự trải nghiệm khoảnh khắc thư giãn đích thực của mình.

Cách bố trí gọn gàn, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu

Từ nghi thức đến kỹ thuật: Trải nghiệm thư giãn toàn diện tại Herbal spa Hội An

Trước khi bắt đầu liệu trình, bạn sẽ được rửa chân một cách tinh tế trong làn nước thảo mộc thơm mát. Điều này, không chỉ làm sạch đôi chân mà còn tượng trưng cho việc gột rửa những căng thẳng trong ngày, tạo tiền đề cho liệu trình massage thực sự trẻ hóa.

Bạn sẽ có vô số lựa chọn dịch vụ với những trải nghiệm khác nhau, từ chăm sóc da mặt chuyên sâu, tẩy ủ da chết, massage chân, massage toàn thân kiểu Herbal cho đến massage Shiatsu kiểu Nhật hay massage Thái.

Liệu trình chăm sóc tại Herbal spa Hội An là sự kết hợp nhuần nhuyễn của các kỹ thuật ấn huyệt đông y chuyên sâu cùng đá nóng, tinh dầu và túi thảo mộc ấm. Kỹ thuật trị liệu lành nghề cùng đá nóng, tinh dầu giúp đả thông khí huyết, kích thích tuần hoàn máu, giúp thư giãn, giảm đau nhanh chóng, cải thiện đáng kể sức khỏe tổng thể. Túi thảo mộc giúp giữ ấm, kích thích cơ quan xúc giác đem đến cảm giác thoải mái không ngờ.

Tất cả các sản phẩm được sử dụng tại Herbal spa Hội An, cho dù là tinh dầu, sản phẩm chăm sóc da đều được làm sạch kỹ càng để đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Thông tin liên hệ

Để có được trải nghiệm liệu trình massage tại Hội An đích thực, đặt lịch ngay theo thông tin dưới đây:

 

Herbal Spa Hội An:

  • Hotline: (+84) 0796 813 888
  • Email: hoian.herbalspa@gmail.com
  • Zalo: 0796 813 888
  • Website: https://herbalspa.vn/
  • Địa chỉ: 139 Phan Chu Trinh, phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

Bài, ảnh: P.V