Kết quả tìm kiếm cho "Bộ trưởng Bộ GD-ĐT"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2220
 
																					Kỳ thi đánh giá năng lực vẫn được các cơ sở giáo dục đại học tổ chức nhưng năm 2026 có thêm trường xét tuyển tổng hợp
 
																					Trung học nghề là sự kết hợp giữa giáo dục phổ thông với giáo dục nghề nghiệp, dành cho những học sinh hoàn thành bậc THCS.
 
																					Dư luận lại không đồng tình hoàn toàn với thông tư 19. Thậm chí, một số chuyên gia, nhà giáo dục còn phản ứng vì các hình thức kỷ luật trên chưa đủ sức răn đe, cảnh tỉnh học sinh.
 
																					Việc sắp xếp lại các cơ sở giáo dục từ mầm non đến THPT trong thời gian tới cần tránh lặp lại những sai lầm cũ khi tiến hành một cách cơ học.
Tổ chức dạy học 2 buổi/ngày là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được tỉnh quan tâm chỉ đạo thực hiện năm học 2025 - 2026.
 
																					Học sinh lớp 10 lo lắng khi lớp không có môn học theo khối mà em dự định thi đại học. Trường và Sở GD-ĐT cho biết đã tìm cách tháo gỡ, nhưng không thể đáp ứng nguyện vọng của em.
 
																					Bộ GD-ĐT đang lấy ý kiến về đề xuất bỏ phương thức xét tuyển ĐH bằng học bạ từ năm 2026. Thông tin này thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh THPT, bởi hiện nay đây là phương thức chiếm tỷ lệ cao nhất trong tuyển sinh ĐH.
 
																					Bước vào năm học 2025 - 2026, ngành giáo dục và đào tạo An Giang triển khai nhiều giải pháp với kỳ vọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
 
																					Ngày 24/9/2025, UBND tỉnh An Giang ban hành Chỉ thị số 05/CT-UBND về thực hiện nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm học 2025 - 2026 của ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT).
 
																					Theo Bộ GD&ĐT, khoảng 140 cơ sở giáo dục đại học công lập chuẩn bị đứng trước cuộc đại sắp xếp, sáp nhập.
 
																					Năm học mới đã bắt đầu nhưng một số trường đại học vẫn nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung đến cuối tháng 9, thậm chí kéo dài đến tháng 10.
 
																					Nhiều ý kiến cho rằng thay vì chỉ hướng dẫn dạy học 2 buổi/ngày một cách chung chung, tạo cơ hội cho các 'môn tự nguyện', liên kết ồ ạt vào trường học, cơ quan quản lý giáo dục cần xây dựng chương trình theo hướng dạy học 2 buổi/ngày.
 
							 
							 
							 
							 
							 
							 
							 
							 
							