Kết quả tìm kiếm cho "Ban Chỉ huy Quân sự TP. Châu Đốc"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1826

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    09-04-2024 15:46:54

    Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) là di tích nổi tiếng khắp nơi, mỗi năm thu hút hàng triệu lữ khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Những lễ vật dâng cúng Bà được khách thập phương chuẩn bị chỉn chu bằng cả lòng thành kính. Nét văn hóa đặc sắc này đã lưu truyền hàng trăm năm trong dân gian.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Tòa tuyên án đối với bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm

    Tòa tuyên án đối với bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm

    11-04-2024 08:09:16

    Sau hơn một tháng xét xử và nghị án kéo dài, ngày 11/4, TAND TP.HCM sẽ tuyên án đối với bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm.

  • An Giang tập trung nguồn lực phát triển đoàn viên

    An Giang tập trung nguồn lực phát triển đoàn viên

    11-04-2024 06:55:49

    Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) là nhiệm vụ then chốt hàng đầu theo Nghị quyết Đại hội Công đoàn An Giang lần thứ XI đề ra, ngay từ đầu nhiệm kỳ, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh chủ động xây dựng các chương trình, kế hoạch tuyên truyền, vận động phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS hàng năm và cả nhiệm kỳ. Trong đó, tập trung mọi nguồn lực để phát triển tăng thêm 9.000 đoàn viên và thành lập CĐCS ở 100% doanh nghiệp (DN) có từ 25 lao động trở lên.

  • Chú trọng xây dựng quy chế làm việc

    Chú trọng xây dựng quy chế làm việc

    11-04-2024 06:21:17

    Từ lâu, xây dựng và thực hiện tốt quy chế làm việc của cấp ủy Đảng được xem là việc làm quan trọng, có ý nghĩa quyết định đối với việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức Đảng.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • 200 cảnh sát lần theo dấu vết vụ 2 bé gái bị bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

    200 cảnh sát lần theo dấu vết vụ 2 bé gái bị bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

    09-04-2024 10:04:06

    200 cán bộ chiến sĩ của nhiều đơn vị Công an TP.HCM được huy động lần theo dấu vết, “chạy đua” để truy tìm tung tích, giải cứu 2 bé gái 3 và 7 tuổi đi theo người phụ nữ trẻ, nghi là bắt cóc.

  • TP.HCM: Giải cứu 2 bé gái bị bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

    TP.HCM: Giải cứu 2 bé gái bị bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

    08-04-2024 19:18:54

    Công an TP.HCM phối hợp với Công an Quận 1 giải cứu thành công hai bé gái bị bắt cóc ở khu phố đi bộ Nguyễn Huệ.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.

  • Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    09-04-2024 06:43:00

    Từ thứ 2 đến thứ 6, chiến sĩ mới thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) có lịch huấn luyện, học tập theo quy định tại hội trường hoặc thao trường. Ngày thứ 7, nhiều hoạt động ngoại khóa, giải trí được tổ chức, nên chiến sĩ rất mong chờ.

  • Nhơn Hội ngày mới

    Nhơn Hội ngày mới

    07-04-2024 08:50:59

    Với sự hỗ trợ từ các cấp, ngành và nỗ lực của địa phương trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đời sống Nhân dân ở xã biên giới Nhơn Hội (huyện An Phú, tỉnh An Giang) ngày càng nâng lên. Cùng với đó, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, quan hệ đối ngoại hai bên biên giới được giữ vững.

  • Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

    05-04-2024 06:15:07

    Vua Hùng là vị Tổ dựng nước của dân tộc Việt Nam. Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương có vị trí quan trọng trong đời sống tâm linh, mang giá trị tinh thần sâu đậm về tình cảm, lòng tự tôn và tự hào dân tộc. Trải qua bao biến cố của lịch sử, truyền thống ấy là sức mạnh tinh thần của dân tộc để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong suốt chiều dài lịch sử.