Kết quả tìm kiếm cho "Ban Quản lý Di tích văn hóa Óc Eo"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 201

  • Kỳ 3: Chính sách dân tộc triển khai đồng bộ, hiệu quả, đi vào cuộc sống

    Kỳ 3: Chính sách dân tộc triển khai đồng bộ, hiệu quả, đi vào cuộc sống

    12-10-2018 06:47:34

    Vấn đề dân tộc và đại đoàn kết dân tộc có một vị trí chiến lược trong sự nghiệp cách mạng. Thời gian qua, chính sách dân tộc ở An Giang đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh quan tâm và tập trung chỉ đạo. Cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai tốt các chương trình, dự án chính sách dân tộc, góp phần khởi sắc bộ mặt nông thôn ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Đồng bào DTTS thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước góp phần quan trọng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở mỗi địa phương.

  • Bài 3: Nâng tầm lãnh đạo, hiện thực hóa khát vọng vươn lên

    Bài 3: Nâng tầm lãnh đạo, hiện thực hóa khát vọng vươn lên

    22-10-2018 07:43:29

    Xác định phát triển kinh tế là trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốt, thời gian qua, An Giang tiếp tục củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu tổ chức cơ sở Đảng. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, hiệu lực quản lý Nhà nước, phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và quyền làm chủ của nhân dân; bám sát Cương lĩnh, Hiến pháp, Điều lệ và các văn kiện của Đảng trong việc đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị; đặt trong tổng thể nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng; thực hiện đồng bộ với phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế.

  • Thoại Sơn tập trung thực hiện các công trình trọng điểm

    Thoại Sơn tập trung thực hiện các công trình trọng điểm

    15-10-2018 07:50:10

    Qua nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội (NQĐH) Đảng bộ huyện Thoại Sơn lần thứ XI (nhiệm kỳ 2015-2020) cùng những quyết sách đúng đắn, phù hợp đã đưa kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Thoại Sơn đạt nhiều kết quả khả quan, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân.

  • Đã đến lúc tạm biệt khói đồng

    Đã đến lúc tạm biệt khói đồng

    31-08-2018 06:42:20

    Hễ thấy trên những con đường nông thôn đầy bùn đất, lại nghe mùi hăng hắc “sương khói mờ nhân ảnh”, người ta biết ngay rằng một vụ mùa nữa đã xong. Đó là lúc người nông dân (ND) chở thành quả về nhà, hoặc thương lái đến chở nông sản đi. Cánh đồng lúa vàng hôm trước nay trở thành cánh đồng khói. ND đốt rơm rạ để “thanh toán” cù cặn của mùa này, gieo niềm hy vọng vào mùa sau thắng lợi hơn.

  • Đoàn công tác Hội đồng Lý luận Trung ương làm việc tại An Giang

    Đoàn công tác Hội đồng Lý luận Trung ương làm việc tại An Giang

    17-05-2018 14:05:10

    Sáng 17-5, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc với tỉnh An Giang về tình hình phát triển kinh tế- xã hội và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh.

  • Dấu ấn Ba Thê

    Dấu ấn Ba Thê

    11-05-2018 05:56:51

    Nằm giữa vùng đồng bằng Tứ giác Long Xuyên trù phú với thảm lúa xanh bạt ngàn xa tít tầm mắt, ngọn núi Ba Thê (Thoại Sơn) mọc lên như một nét chấm phá độc đáo mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất An Giang - nơi gắn liền với những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng trong và ngoài nước.

  • Lắng nghe doanh nghiệp, tìm giải pháp phát triển du lịch bền vững

    Lắng nghe doanh nghiệp, tìm giải pháp phát triển du lịch bền vững

    02-04-2018 05:42:18

    Nằm phía Tây Nam của Tổ quốc, giáp Vương quốc Campuchia, An Giang được du khách trong, ngoài nước biết đến với nhiều khu, điểm du lịch (DL) như: núi Cấm, rừng tràm Trà Sư, đồi Tà Pạ, miếu Bà Chúa Xứ núi Sam… cùng nhiều di tích lịch sử, như: Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, đồi Tức Dụp, Khu di chỉ văn hóa Óc Eo…

  • Du lịch Thoại Sơn trên đà phát triển

    Du lịch Thoại Sơn trên đà phát triển

    26-03-2018 06:57:33

    Là điểm đến vệ tinh của TP. Long Xuyên và TP. Châu Đốc (An Giang), đóng vai trò quan trọng trong hệ thống tuyến, điểm du lịch (DL) của tỉnh, Thoại Sơn có nhiều tiềm năng phát triển DL. Hơn nữa, với lợi thế có nhiều danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa tâm linh nổi tiếng, Thoại Sơn đang tích cực triển khai kế hoạch phát triển DL giai đoạn 2017-2020 dựa trên những tiềm năng sẵn có theo hướng quy mô, bền vững.

  • Tạo đà bứt phá

    Tạo đà bứt phá

    21-03-2018 07:21:15

    Những tín hiệu khả quan từ 2 ngành hàng chủ lực của An Giang (gạo và cá tra) ngay sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 báo hiệu một năm mới với kỳ vọng tăng trưởng cao hơn năm cũ.

  • Núi Sập vươn tầm phát triển

    Núi Sập vươn tầm phát triển

    19-03-2018 01:00:01

    Những năm gần đây, nhờ đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, tập trung phát triển thương mại, dịch vụ và du lịch cũng như ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp, diện mạo thị trấn Núi Sập (Thoại Sơn) ngày càng phát triển, đời sống người dân được nâng cao.

  • Phát triển du lịch sinh thái

    Phát triển du lịch sinh thái

    15-03-2018 01:18:00

    Du lịch (DL) sinh thái đang phát triển và ngày càng chiếm ưu thế trong các ngành dịch vụ DL. Khi cuộc sống tất bật giữa bộn bề công việc, thì được trở về và hòa mình vào thiên nhiên là ước muốn của nhiều người. Chính vì thế, loại hình DL sinh thái đang được quan tâm phát triển và được đông đảo du khách đón nhận.

  • Đổi mới, đột phá, hiệu quả trong công tác tổ chức xây dựng Đảng

    Đổi mới, đột phá, hiệu quả trong công tác tổ chức xây dựng Đảng

    07-03-2018 08:43:49

    Với tinh thần tích cực chủ động, quyết liệt; lấy đổi mới, sáng tạo là trung tâm; lấy tư duy, tầm nhìn chiến lược làm đột phá, lấy hiệu quả là thước đo đánh giá, thời gian qua, cấp ủy và ngành tổ chức xây dựng Đảng (TCXDĐ) các cấp trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt khối lượng lớn công việc được giao.