Kết quả tìm kiếm cho "Bia truyền thống kháng chiến"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 169

  • Cần lên án việc cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu

    Cần lên án việc cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu

    04-10-2021 18:15:47

    Lâu nay, các thế lực thù địch luôn bám vào những từ “dân chủ”, “nhân quyền” để kích động, chống phá Việt Nam, bằng thủ đoạn ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Đặc biệt, trong suốt quá trình Đảng, nhà nước ta nỗ lực phòng, chống dịch COVID-19, đối tượng xấu cũng tăng cường bám sát “chủ đề thời sự” này để tấn công quyết liệt, mạnh mẽ hơn, thậm chí chúng còn xuyên tạc, bịa đặt làm ảnh hưởng đến hình ảnh lãnh đạo tỉnh.

  • Địa danh lịch sử Newhaven (Anh) tổ chức sự kiện văn hóa Việt Nam

    Địa danh lịch sử Newhaven (Anh) tổ chức sự kiện văn hóa Việt Nam

    29-09-2021 07:58:00

    Ngày 28-9, tại thị trấn Newhaven thuộc quận Lewes, vùng Sussex, miền Nam nước Anh, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh phối hợp với chính quyền quận Newhaven tổ chức sự kiện "Gặp gỡ Việt Nam tại Newhaven".

  • Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài cuối: Gương mẫu, tâm huyết, trách nhiệm

    Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài cuối: Gương mẫu, tâm huyết, trách nhiệm

    12-09-2021 14:59:00

    Khi công tác xây dựng Đảng được quan tâm; tư tưởng, trách nhiệm cán bộ, đảng viên được nâng lên, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) như được thổi “làn gió mới” cho động lực phát triển. Dù trước mắt huyện còn khó khăn, nhưng niềm tin vào tương lai là rõ nét khi nhiều tiềm năng, lợi thế đang được đầu tư, khai thác đúng hướng.

  • Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 2: Chiến lược công tác cán bộ

    Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 2: Chiến lược công tác cán bộ

    11-09-2021 14:51:00

    “Trung ương đã xác định, việc không ngừng xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức là nhiệm vụ rất quan trọng. Trong xây dựng Đảng, công tác cán bộ giữ vai trò quyết định. Do vậy, cần phát huy vai trò, trách nhiệm từng cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng cán bộ hiệu quả thời điểm trước mắt và định hướng lâu dài. Có như thế mới xây dựng được tính kế thừa, đáp ứng mục tiêu phát triển lâu dài” – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm nhấn mạnh.

  • Cảnh giác trước luận điệu xuyên tạc lực lượng tuyến đầu chống dịch

    Cảnh giác trước luận điệu xuyên tạc lực lượng tuyến đầu chống dịch

    17-09-2021 04:45:23

    Cuộc chiến chống dịch COVID-19 ở nước ta bước vào giai đoạn nhiều khó khăn, thử thách. Thời gian qua, hàng chục ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trong lực lượng vũ trang đã được huy động, phối hợp các lực lượng chức năng tham gia giải quyết vấn đề nóng tại địa phương. Thế nhưng trên không gian mạng, một số tổ chức, cá nhân thù địch, cơ hội chính trị lại cố tình bóp méo, xuyên tạc, bôi xấu hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Công an nhân dân” trên tuyến đầu chống dịch COVID-19.

  • NSND, đạo diễn, họa sĩ Ngô Mạnh Lân qua đời

    NSND, đạo diễn, họa sĩ Ngô Mạnh Lân qua đời

    16-09-2021 14:13:39

    Theo thông tin từ gia đình, chiều 15-9, NSND, đạo diễn, họa sĩ Ngô Mạnh Lân đã qua đời ở tuổi 87. Ông là một trong những người đặt nền móng cho nền hoạt hình Việt Nam.

  • Đại tướng của nhân dân - huyền thoại của thế giới

    Đại tướng của nhân dân - huyền thoại của thế giới

    25-08-2021 08:01:30

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người đứng đầu Quân đội nhân dân Việt Nam. Tài thao lược của ông được rèn giũa, phát triển bằng tinh thần tự học, bằng thực tế chiến đấu, bằng trí tuệ uyên thâm, nhạy cảm của một thiên tài quân sự.

  • Tìm đầu ra cho bản quyền sách Việt

    Tìm đầu ra cho bản quyền sách Việt

    02-08-2021 08:30:21

    Bán bản quyền sách đang được giới xuất bản, phát hành sách trong nước quan tâm, khai thác thời điểm dịch Covid-19. Thời gian qua, đã có nhiều tác phẩm trong nước được xuất bản ra thế giới bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có những tác phẩm văn học đề tài chiến tranh cách mạng, thiếu nhi…

  • Nhiều hoạt động tri ân các Anh hùng, Liệt sỹ tại các địa phương

    Nhiều hoạt động tri ân các Anh hùng, Liệt sỹ tại các địa phương

    27-07-2021 07:27:48

    Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn,” “Ăn quả nhớ người trồng cây” nhân văn của dân tộc, các địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các Anh hùng, Liệt sỹ nhân ngày 27-7.

  • Chính phủ đồng ý 19 tỉnh thành áp dụng các biện pháp cao hơn Chỉ thị 16

    Chính phủ đồng ý 19 tỉnh thành áp dụng các biện pháp cao hơn Chỉ thị 16

    21-07-2021 08:37:21

    Các tỉnh, thành phố đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 có thể áp dụng các biện pháp với yêu cầu cao hơn, chặt chẽ hơn.

  • Thủ tướng: Lập các trung tâm cứu trợ, đường dây nóng hỗ trợ người dân

    Thủ tướng: Lập các trung tâm cứu trợ, đường dây nóng hỗ trợ người dân

    15-07-2021 17:47:05

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các địa phương thành lập ngay các trung tâm cứu trợ, đường dây nóng, tổ tình nguyện để hỗ trợ người dân mọi lúc, mọi nơi, mọi vấn đề.

  • Cội nguồn sức mạnh to lớn!

    Cội nguồn sức mạnh to lớn!

    25-06-2021 05:16:08

    Ngày 12-6-2021, phát biểu tại Hội nghị toàn quốc sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (gọi tắt là Chỉ thị số 05) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: “Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần vô giá của Đảng và nhân dân ta, soi sáng sự nghiệp cách mạng, dẫn dắt mỗi bước đi lên và thắng lợi của cách mạng Việt Nam”.