Kết quả tìm kiếm cho "Brand Finance"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 34
Theo báo cáo của Brand Finance, mặc dù ảnh hưởng của đại dịch nhưng giá trị các thương hiệu của Việt Nam tiếp tục tăng.
Theo "Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022" của Brand Finance, Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá 355 tỷ USD; tiếp đó là Amazon và Google.
Trong bài viết điểm lại những dấu ấn kinh tế nổi bật của Việt Nam trong năm 2021, hãng tin Nga Sputnik nhấn mạnh rằng, với nền tảng vững chắc, nền kinh tế Việt Nam đã thể hiện sức chống chịu đáng nể qua các giai đoạn khủng hoảng, mới nhất là đại dịch Covid-19.
Trân trọng giới thiệu 10 sự kiện kinh tế Việt Nam nổi bật năm 2021 do Thông tấn xã Việt Nam bình chọn:
WB chờ đợi tăng trưởng của Việt Nam bật dậy, ở mức tối thiểu là 6% cho năm 2022 trong khi Vietnam Holding cho rằng Việt Nam vẫn là nền kinh tế châu Á phát triển nhanh chóng.
Barcelona bắt đấu dự án giải cứu chính mình gồm 3 chiến lược thương mại, để giảm thiểu những thiệt hại mà Lionel Messi gây ra cùng khoản nợ 1,35 tỷ euro.
Ngày 19-4, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Công Thương đã khai mạc "Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021".
Về tổng thể, tình hình kinh tế - xã hội trong hai tháng đầu năm 2021 vẫn duy trì đà phục hồi. Kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định; lạm phát được kiểm soát; nhu cầu tiêu dùng tăng. Thị trường tiền tệ tương đối ổn định; mặt bằng lãi suất tiếp tục xu hướng giảm.
Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2020 của Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng vọt 29% lên 319 tỷ USD - mức tăng trưởng cao nhất thế giới.
Theo báo cáo Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Nation Brands 2020) của hãng định giá thương hiệu Anh Brand Finance, Việt Nam nổi lên là "thiên đường" sản xuất mới tại Đông Nam Á và có giá trị thương hiệu quốc gia tăng mạnh nhất thế giới trong năm 2020, đi ngược xu hướng sụt giảm trên toàn cầu do đại dịch COVID-19.
Không chỉ khẳng định vị thế của sản phẩm, của doanh nghiệp, hoạt động hiệu quả của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã góp phần thúc đẩy sự thăng hạng mạnh mẽ, đưa Việt Nam lọt vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh.
Premier League áp đảo với 6 đại diện, nhưng vị trí dẫn đầu một lần nữa thuộc về Real Madrid, trong khi MU rơi xuống thứ 3.