Kết quả tìm kiếm cho "Cá ngát"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2855

  • Nông dân tiếp tục lái máy kéo phong tỏa một phần thủ đô Brussels (Bỉ)

    Nông dân tiếp tục lái máy kéo phong tỏa một phần thủ đô Brussels (Bỉ)

    26-02-2024 19:56:56

    Ngày 26/2, các nông dân ở nhiều nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) đã lái máy kéo, phong tỏa một phần thủ đô Brussels của Bỉ nhằm yêu cầu giới chức EU hành động trước một loạt vấn đề, từ giá siêu thị rẻ đến các thỏa thuận thương mại tự do. Cuộc biểu tình diễn ra trong các bộ trưởng nông nghiệp EU nhóm họp để thảo luận cuộc khủng hoảng trong lĩnh vực nông nghiệp.

  • Khoảnh khắc rời đi

    Khoảnh khắc rời đi

    25-02-2024 10:45:31

    Nhìn lại những khoảng thời gian quá vãng, tôi luôn cảm thấy biết ơn cuộc đời khi cho mình mạnh mẽ rời bến đỗ an toàn của gia đình để rời đi. Đi đến đâu, đi bao xa, đi để làm gì và đi cùng ai, những câu hỏi đó đã giúp tôi biết để định vị đúng những hành trình của mình…

  • Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    24-02-2024 09:55:36

    L.T.S: Với nỗ lực nghiên cứu sáng tạo không ngừng, áp dụng những kỹ thuật mới, các bác sĩ Việt Nam đã đạt được nhiều kỳ tích, thành công vượt trội trong sự nghiệp cứu người. Bản đồ y học Việt Nam tiếp tục mở ra thế giới với nhiều công trình độc đáo rạng danh y đức, nâng tầm cao mới cho nền y học nước nhà.

  • Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    23-02-2024 14:05:55

    Sau một năm lao động vất vả, người dân tự thưởng cho mình một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, du xuân. Tết Nguyên tiêu đánh dấu sự kết thúc tháng “ăn chơi” để bắt tay vào công việc của một năm mới.

  • Hoa thủy tiên của mẹ

    Hoa thủy tiên của mẹ

    23-02-2024 08:56:44

    Đã nhiều năm trôi qua, chúng tôi không lên bờ đón Tết. Mẹ nói đời mẹ gửi cả vào sông. Sống ở trên sông. Mai này mẹ nằm lại đáy sông, nhờ sông giữ giùm phần linh hồn người thiên cổ. Mẹ không muốn xa dòng sông nửa bước. Tôi lớn lên trên chiếc ghe chòng chành trên sóng nước, qua bao mùa gió trăng. Mùa xuân này tôi ra lái thuyền ngồi chải tóc.

  • Nhiều mạng di động ở Mỹ đồng loạt gặp sự cố

    Nhiều mạng di động ở Mỹ đồng loạt gặp sự cố

    23-02-2024 08:57:03

    Theo phóng viên TTXVN tại Washington, ngày 22/2, hàng nghìn người dùng ở Mỹ sử dụng dịch vụ điện thoại di động của các nhà cung cấp mạng viễn thông AT&T, Cricket Wireless, Verizon, T-Mobile, USMobil... đã gặp sự cố gây gián đoạn các cuộc gọi và tin nhắn, cũng như dịch vụ khẩn cấp tại các thành phố lớn, bao gồm cả San Francisco.

  • Vòng 10 V-League: Bình Định 'đại chiến' Nam Định, HAGL đá 'chung kết'

    Vòng 10 V-League: Bình Định 'đại chiến' Nam Định, HAGL đá 'chung kết'

    22-02-2024 19:35:30

    Tâm điểm của vòng đấu là cuộc đọ sức giữa hai đội nằm trong top 4 là Nam Định và Bình Định, trong khi HAGL sẽ tiếp tục hành trình thoát khỏi vị trí cuối bảng với thêm một trận 'chung kết ngược.'

  • “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    22-02-2024 10:49:00

    Chẳng biết từ bao giờ, nước từ 99 khe suối dồn về lấp đầy những khoảng trũng giữa vùng đồi thấp tạo nên vùng đầm nước mênh mang và được gọi tên “Ao Châu”. Non xanh, nước biếc của đầm gắn liền với lịch sử, văn hóa vùng đất từng là chiến khu xưa, góp phần không nhỏ trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là du lịch của Hạ Hòa nói riêng và vùng Đất Tổ nói chung.

  • Triển vọng xuất khẩu xoài An Giang sang Hàn Quốc

    Triển vọng xuất khẩu xoài An Giang sang Hàn Quốc

    22-02-2024 06:21:55

    Sau thời gian đàm phán và chuẩn bị tích cực, lô xoài hạt lép đầu tiên với 13 tấn, được cấp mã số vùng trồng đã xuất khẩu sang Hàn Quốc, trên cơ sở hợp đồng đã ký kết của Hợp tác xã (HTX) GAP Cù Lao Giêng (huyện Chợ Mới) và Công ty TNHH Hoàng Phát Fruit (huyện Châu Thành, tỉnh Long An), mở ra cơ hội mới cho ngành hàng trái cây của An Giang.

  • Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM

    Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM

    21-02-2024 16:12:53

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ may áo thun đồng phục cho công ty hay hội nhóm? Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Điểm sáng xuất khẩu rau quả của An Giang

    Điểm sáng xuất khẩu rau quả của An Giang

    21-02-2024 06:18:17

    Năm 2023, kim ngạch xuất khẩu nông sản cả nước ước đạt trên 53 tỷ USD, mức cao nhất trong những năm gần đây. Tại An Giang, xuất khẩu rau quả tăng cao, đạt 149.000 tấn, tương đương 60,8 triệu USD (tăng gấp 2 lần về sản lượng và kim ngạch so năm 2022). Đóng góp vào kết quả ấn tượng đó, tiêu biểu là Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco).