Kết quả tìm kiếm cho "Cây mác cọt"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 725

  • Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    07-09-2023 09:24:41

    Kiến trúc đã thực sự là hạt nhân của các hoạt động tổng thể. Kiến trúc cũng chính là một minh chứng rõ ràng nhất về thời đại – xã hội. Công trình kiến trúc nổi bật sẽ phản ánh khá rõ tình hình kinh tế – xã hội và cả văn hóa – môi trường ở mỗi quốc gia nói chung và giá trị cốt lõi, cũng như tầm nhìn của từng doanh nghiệp nói riêng.

  • Doanh nghiệp và những giá trị cốt lõi

    Doanh nghiệp và những giá trị cốt lõi

    04-09-2023 09:24:43

    Trải qua hành trình gần 3 thập kỷ “chinh chiến” trên nhiều lĩnh vực: Bất động sản, thủy sản, xuất khẩu lao động, du lịch, năng lượng mặt trời…Sao Mai Group liên tục kiến tạo nên những dấu ấn hết sức đặc biệt, khẳng định vị thế trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

  • Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    13-09-2023 10:41:00

    Du khách khi vào tham quan khu vực Tử Cấm Thành Huế đều ngỡ ngàng với vẻ đẹp bên ngoài nổi bật, lộng lẫy, nguy nga của điện Kiến Trung đang được bàn tay tài hoa của những người thợ khảm sành sứ giỏi nhất đất Cố đô phục dựng.

  • Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    14-09-2023 06:21:30

    Một người đàn ông ở huyện Thoại Sơn đang bị căn bệnh ung thư trực tràng, còn một gia đình khác ở huyện Chợ Mới thì khó khăn chồng chất, với nhiều thành viên đau bệnh. Họ rất cần sự tương trợ, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Nuôi cấy thành công thận chứa tế bào người trong phôi thai lợn

    Nuôi cấy thành công thận chứa tế bào người trong phôi thai lợn

    08-09-2023 18:23:11

    Các nhà khoa học Trung Quốc thông báo đã nuôi cấy thành công thận chứa tế bào người trong phôi thai của lợn. Đây được coi là bước tiến lớn giúp giải quyết tình trạng thiếu tạng hiến tặng để cấy ghép trong tương lai, song làm dấy lên vấn đề đạo đức.

  • Ấm áp những căn nhà Đại đoàn kết

    Ấm áp những căn nhà Đại đoàn kết

    08-09-2023 06:38:48

    “Kể từ hôm nay, gia đình tôi, cùng 19 gia đình khác sẽ được ở trong ngôi nhà mới, khang trang, sạch đẹp. Đây là nguồn động viên, là động lực để các hộ gia đình chúng tôi phấn đấu vươn lên, thoát nghèo, là công dân tốt, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước” - ông Đoàn Nhật Nam (ấp Phú Thành, xã Phú Hữu, huyện An Phú) chia sẻ.

  • Đấu tranh, ngăn chặn hoạt động của tổ chức bất hợp pháp 'Ân điển cứu rỗi'

    Đấu tranh, ngăn chặn hoạt động của tổ chức bất hợp pháp 'Ân điển cứu rỗi'

    07-09-2023 17:29:53

    Xã Linh Phú (huyện Chiêm Hóa) là một trong những địa phương của tỉnh Tuyên Quang có một bộ phận đồng bào dân tộc Mông bị ảnh hưởng bởi tổ chức bất hợp pháp “Ân điển cứu rỗi”.

  • Thủ tướng: Tự cường và đoàn kết để các đối tác tôn trọng vai trò trung tâm của ASEAN

    Thủ tướng: Tự cường và đoàn kết để các đối tác tôn trọng vai trò trung tâm của ASEAN

    05-09-2023 19:56:01

    Ngày 5/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam dự phiên toàn thể Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 tại Trung tâm Hội nghị Jakarta, Indonesia.

  • Dấu ấn thị xã vùng biên

    Dấu ấn thị xã vùng biên

    05-09-2023 04:26:29

    Nửa nhiệm kỳ 2020 - 2025, Ban Chấp hành Đảng bộ TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã đạt được những thành tựu to lớn trong phát triển kinh tế - xã hội, nổi bật là kết quả từ 3 khâu đột phá: Phát triển hạ tầng giao thông và hạ tầng đô thị; chuyển đổi cơ cấu cây trồng gắn với phát triển dịch vụ du lịch (DL); đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.

  • Cơ hội cho hàng Việt Nam thâm nhập chuỗi cung ứng thế giới

    Cơ hội cho hàng Việt Nam thâm nhập chuỗi cung ứng thế giới

    27-08-2023 16:01:35

    Với lợi thế nguồn cung dồi dào, Việt Nam đang đứng trước cơ hội xuất khẩu lớn khi hàng loạt các 'ông lớn' nước ngoài sắp đổ bộ vào Việt Nam tìm kiếm nguồn hàng.

  • Cơ hội phát triển lúa chất lượng cao

    Cơ hội phát triển lúa chất lượng cao

    28-08-2023 05:17:56

    Với Đề án sản xuất bền vững 1 triệu ha lúa chuyên canh chất lượng cao, giảm phát thải khí nhà kính tại vùng ĐBSCL, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) kỳ vọng xây dựng vùng trồng lúa ổn định, chất lượng cao, liên kết chặt chẽ để nâng cao giá trị, xây dựng và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận quốc gia “GẠO VIỆT NAM/ VIETNAM RICE”. Từ đó, nông dân có thể làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình; Việt Nam có lượng gạo ổn định, chất lượng, uy tín để tiêu dùng nội địa và xuất khẩu.