Kết quả tìm kiếm cho "Công ty TNHH Thương mại- Dịch vụ Nam Thành"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 911

  • Ý nghĩa “Bữa cơm công đoàn”

    Ý nghĩa “Bữa cơm công đoàn”

    05-09-2024 07:00:55

    Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam về việc tổ chức “Bữa cơm công đoàn” năm 2024, nhiều công đoàn cơ sở (CĐCS) doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã phối hợp người sử dụng lao động tổ chức đồng loạt tại đơn vị. Hoạt động chăm lo thiết thực này còn lồng ghép các nội dung hỗ trợ khác, động viên tinh thần, mang lại niềm phấn khởi cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Tạo thuận lợi cho doanh nghiệp liên kết sản xuất

    Tạo thuận lợi cho doanh nghiệp liên kết sản xuất

    30-08-2024 05:40:53

    Liên kết chặt chẽ trong sản xuất - tiêu thụ nông sản là một phần quan trọng trong định hướng phát triển nông nghiệp bền vững. Bên cạnh lợi ích xây dựng vùng nguyên liệu ổn định, chất lượng phục vụ chế biến, kinh doanh, xuất khẩu, doanh nghiệp (DN) tham gia liên kết sản xuất trên địa bàn An Giang còn được tạo điều kiện thuận lợi với nhiều chính sách ưu đãi.

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Top 5 công ty in tem nhãn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

    Top 5 công ty in tem nhãn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

    28-08-2024 09:32:42

    Tem nhãn không chỉ đơn thuần là yếu tố trang trí cho sản phẩm mà còn là phương tiện truyền tải thông điệp thương hiệu. Tuy nhiên, chi phí in tem nhãn có thể tăng lên nhanh chóng nếu không biết lựa chọn đúng nhà cung cấp. Hãy cùng khám phá top 5 công ty in tem nhãn giá rẻ trong bài viết dưới đây để giúp bạn tiết kiệm chi phí, mà vẫn sở hữu sản phẩm nổi bật

  • Diện mạo mới Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch - Nông nghiệp (Siêu thị Tứ Sơn)

    Diện mạo mới Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch - Nông nghiệp (Siêu thị Tứ Sơn)

    26-08-2024 05:55:48

    Sau hơn 10 năm ấp ủ, tâm huyết hình thành trung tâm thương mại và khu đặc sản vùng miền Việt Nam với nhiều nét riêng đặc sắc. Đến nay, dự án do Công ty TNHH Tứ Sơn Châu Đốc làm chủ đầu tư đã hoàn thành, đưa vào sử dụng sau gần 3 năm xây dựng, tại số 103, đường Nguyễn Tri Phương, phường Vĩnh Mỹ (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang).

  • Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    26-08-2024 06:04:28

    Trong thực hiện tam nông, An Giang nỗ lực xây dựng nông nghiệp sinh thái, nông dân văn minh, nông thôn hiện đại, trở thành những miền quê đáng sống. Định hướng phát triển kinh tế của tỉnh vẫn dựa trên nền tảng nông nghiệp, nhưng là nền nông nghiệp xanh, giá trị cao và bền vững.

  • Các dự án bất động sản tiêu biểu của chủ đầu tư 379

    Các dự án bất động sản tiêu biểu của chủ đầu tư 379

    22-08-2024 13:29:00

    Công ty TNHH Phát triển Đô thị và Xây dựng 379 thành lập vào ngày 04 tháng 02 năm 2015, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản. Trong hơn 9 năm phát triển, công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án nổi bật như Khu Đô thị 379 Thái Bình, chung cư Athena Complex Xuân Phương, chung cư Athena Complex Pháp Vân, văn phòng nhà ở thấp tầng tại Thanh Xuân và dự án chung cư Đà Nẵng. Với những dự án này, 379 đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng nhờ việc cung cấp các sản phẩm nhà ở đáp ứng yêu cầu của cuộc sống hiện đại.

  • Ngân hàng đồng hành, gắn kết doanh nghiệp

    Ngân hàng đồng hành, gắn kết doanh nghiệp

    21-08-2024 01:52:10

    Xác định khó khăn của doanh nghiệp (DN) là rủi ro của ngân hàng, các chương trình kết nối ngân hàng - DN được tổ chức thường xuyên hơn, tiên phong bởi các ngân hàng lớn thuộc nhóm “Big4” (BIDV, VietinBank, Vietcombank, Agribank). Qua đó, ngân hàng - DN càng cảm thông, chia sẻ, thấu hiểu và đồng hành cùng nhau tốt hơn.

  • Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    16-08-2024 06:37:16

    Ngày xưa, nhiều loại bánh dân dã, “cây nhà lá vườn” được các mẹ, các chị chế biến từ nguyên, vật liệu phổ biến quanh nhà. Họ gói ghém lòng yêu thương vào từng cái bánh, gửi đến con cháu chút quà quê. Khi cuộc sống khấm khá hơn, nhiều món ăn vặt phong phú, mới lạ, từ trong đến ngoài nước ồ ạt xuất hiện, bánh quê khiêm tốn nép mình bên những gian hàng nhỏ, khi có khi vắng.

  • Bí kíp tiết kiệm ngay từ lần đầu đi du lịch nước ngoài

    Bí kíp tiết kiệm ngay từ lần đầu đi du lịch nước ngoài

    10-08-2024 09:26:00

    Bạn mơ ước khám phá những vùng đất mới, thưởng thức ẩm thực độc đáo, đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới, nhưng lại lo lắng về chi phí? Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến ngân sách chuyến đi chính là việc liên lạc. Vậy, làm sao để có thể thoải mái kết nối với người thân, bạn bè nhưng vẫn tiết kiệm chi phí? Câu trả lời chính là sở hữu chiếc sim du lịch quốc tế Gloka, tìm đúng đơn vị uy tín hỗ trợ và vạch ra kế hoạch thật kỹ cho chuyến xuất ngoại.

  • Motor giảm tốc tải nặng R,K,F,S – Giải pháp không thể thiếu trong ngành công nghiệp nặng.

    Motor giảm tốc tải nặng R,K,F,S – Giải pháp không thể thiếu trong ngành công nghiệp nặng.

    02-08-2024 16:10:33

    Với hệ số phục vụ cao, bánh răng côn xoắn chịu lực cao, vỏ hộp số dày có thể chịu được lực rung lắc cực mạnh. Motor giảm tốc tải nặng R được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và sản xuất.

  • Thích ứng linh hoạt với cước vận tải biển tăng cao

    Thích ứng linh hoạt với cước vận tải biển tăng cao

    31-07-2024 06:40:43

    Cước vận tải biển tăng cao đã ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp (DN) xuất khẩu của tỉnh. Trước thực trạng này, các đơn vị tham gia xuất khẩu đã nhanh chóng thích ứng nhằm duy trì sản xuất, tiếp tục tạo việc làm cho lao động tại địa phương.