Kết quả tìm kiếm cho "Cơ bản không thiếu vật liệu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3745

  • Phân loại rác tại nguồn

    Phân loại rác tại nguồn

    23-10-2024 07:42:16

    Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 có hiệu lực từ ngày 1/1/2022. Tuy nhiên, việc thực hiện phân loại rác sinh hoạt tại nguồn và thu giá dịch vụ thu gom rác sinh hoạt được kéo dài đến ngày 31/12/2024. Có thể thấy, việc phân loại rác thải tại nguồn là một trong những hành động cơ bản nhất, đơn giản nhất để giải quyết bài toán bảo vệ môi trường hiện nay.

  • Giải pháp nguồn cát phục vụ công trình

    Giải pháp nguồn cát phục vụ công trình

    23-10-2024 07:42:23

    Do khó khăn về nguồn cát cung ứng, nên ảnh hưởng tiến độ thực hiện dự án xây dựng và một số công trình trọng điểm của tỉnh. An Giang tăng cường công tác quản lý, khai thác, sử dụng và bảo vệ các nguồn tài nguyên, khoáng sản; kiểm tra, giám sát hoạt động khai thác khoáng sản ở các mỏ cát theo nội dung cấp bản xác nhận. Đồng thời, đề xuất các giải pháp đảm bảo nguồn cát cho các công trình, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

  • Duy trì giải ngân vốn đầu tư công cao ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long

    Duy trì giải ngân vốn đầu tư công cao ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long

    22-10-2024 13:59:28

    Với sự tập trung triển khai, tăng cường giám sát các dự án, nhất là công trình trọng điểm, tình hình giải ngân vốn đầu tư công ở một số địa phương vùng Đồng bằng sông Cửu Long đạt nhiều kết quả tích cực với tỷ lệ giải ngân luôn nằm trong nhóm cao nhất cả nước.

  • Khám phá miễn phí những di sản kiến trúc có tính biểu tượng của Hà Nội

    Khám phá miễn phí những di sản kiến trúc có tính biểu tượng của Hà Nội

    21-10-2024 13:59:30

    Hàng loạt di sản kiến trúc nổi tiếng của Hà Nội như: Nhà hát Lớn, Nhà khách Chính phủ, Đại học Quốc gia Hà Nội… nằm ngay ở trung tâm Hà Nội. Hằng ngày, người ta vẫn đi qua, hoặc chỉ dừng lại để… check-in mà không biết những công trình ấy lưu giữ nhiều bí ẩn thú vị. Khách tham quan sẽ thoả sức khám phá những di sản này miễn phí khi chúng là nơi tổ chức các buổi trình diễn nghệ thuật, trưng bày, triển lãm, toạ đàm trong Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 sắp tới.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Hội nghị triển khai Nghị quyết TW

    Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Hội nghị triển khai Nghị quyết TW

    20-10-2024 14:17:16

    TTXVN trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị triển khai Nghị quyết Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII.

  • VitaDairy tổ chức hội thảo tiền sản tại An Giang

    VitaDairy tổ chức hội thảo tiền sản tại An Giang

    20-10-2024 07:20:01

    Nhằm cung cấp và bổ sung kiến thức khoa học và các vấn đề trước, trong và sau thai kỳ, cũng như những điều cần chuẩn bị trước khi mang thai, chăm sóc thai kỳ và trẻ em sau sinh. Ngày 19/10/2024, tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy tổ chức hội thảo tiền sản với chủ đề “Nền tảng cho thai kỳ khỏe mạnh, nuôi con lớn khôn” với sự đồng hành của Cửa hàng Mẹ&Bé Mỹ Linh.

  • Ngành TT&TT phải đi đầu trong cuộc cách mạng chuyển đổi số

    Ngành TT&TT phải đi đầu trong cuộc cách mạng chuyển đổi số

    19-10-2024 14:20:18

    Chuyển đổi số được xem là một cuộc cách mạng. Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu các doanh nghiệp, đơn vị ngành TT&TT phải tiên phong trong cuộc cách mạng này.

  • Món ngon theo mùa nước nổi

    Món ngon theo mùa nước nổi

    21-10-2024 07:28:29

    Mùa nước nổi được mong chờ nhất trong năm. Người ta luôn sẵn sàng chờ đón và sống cùng với con nước suốt 2 - 3 tháng liền. Tỉnh đầu nguồn như An Giang là nơi đón con nước về sớm và nhiều nhất. Từ dưới lòng sâu, muôn mầm sống mới sinh sôi. Sản vật miền quê theo đó hình thành, lớn lên, trở thành đặc sản phong phú, hấp dẫn biết bao thực khách.

  • Ngày hội của đồng bào dân tộc vùng Đông Bắc: Sẽ tái hiện nhiều nghi lễ cổ truyền

    Ngày hội của đồng bào dân tộc vùng Đông Bắc: Sẽ tái hiện nhiều nghi lễ cổ truyền

    18-10-2024 20:06:29

    Ngày hội sẽ tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc vùng Đông Bắc trong nền văn hóa thống nhất, đa dạng của cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam.

  • Phục dựng di sản thành đồ lưu niệm du lịch độc đáo

    Phục dựng di sản thành đồ lưu niệm du lịch độc đáo

    17-10-2024 08:52:51

    Yêu mến giá trị văn hóa truyền thống của tháp gốm men chùa Trò và tháp Bình Sơn, nghệ nhân Kiều Đức Thưởng đã dày công tìm hiểu, nghiên cứu, sản xuất và phục dựng lại 2 di sản này thành sản phẩm lưu niệm du lịch độc đáo. Ngoài giá trị kinh tế, các sản phẩm góp phần quảng bá nét đẹp, bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống của quê hương đến người dân và du khách khi đến Vĩnh Phúc.

  • Van nhập khẩu THP: Đồng hồ nước điện tử - Địa chỉ uy tín

    Van nhập khẩu THP: Đồng hồ nước điện tử - Địa chỉ uy tín

    16-10-2024 18:49:31

    Đồng hồ nước điện tử là dòng đồng hồ đo lưu lượng hiện đại được Van nhập khẩu THP cung cấp nhằm phục vụ những yêu cầu cao về đo lường trong môi trường công nghiệp. Với thiết kế thông minh dễ lắp đặt và khả năng chống ăn mòn thì thiết bị này đảm bảo độ bền cao và hoạt động ổn định ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt.

  • Chủ động phòng, chống sốt xuất huyết

    Chủ động phòng, chống sốt xuất huyết

    17-10-2024 07:20:01

    Đang vào mùa mưa, cũng là lúc dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) có nguy cơ bùng phát trong cộng đồng. Để ứng phó và giảm thiểu bệnh SXH, ngành chức năng và Nhân dân đã và đang chủ động thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch.