Kết quả tìm kiếm cho "Cải thiện thu nhập"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6279

  • "Ba tăng cường" trong hợp tác phòng chống ma túy giữa Việt Nam-Lào

    "Ba tăng cường" trong hợp tác phòng chống ma túy giữa Việt Nam-Lào

    14-10-2024 19:09:59

    Tình hình tội phạm trên tuyến biên giới Việt-Lào diễn biến phức tạp; phương thức, thủ đoạn rất tinh vi và manh động; tình trạng trồng cây có chứa chất ma túy còn xuất hiện ở một số khu vực giáp ranh hai nước; công tác quản lý tiền chất còn nhiều sơ hở, hạn chế. Đây là những dấu hiệu rất đáng lo ngại, đòi hỏi Bộ Công an Việt Nam và Bộ Công an Lào phải tiếp tục đẩy mạnh hợp tác phòng ngừa, đấu tranh chống ma túy và tội phạm trong thời gian tới.

  • Tuyên bố chung giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa

    Tuyên bố chung giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa

    14-10-2024 19:09:59

    Kết thúc chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường từ ngày 12-14/10 theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, hai bên đã ra "Tuyên bố chung giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa".

  • Hỗ trợ hộ nghèo vươn lên

    Hỗ trợ hộ nghèo vươn lên

    15-10-2024 07:01:27

    Nhằm tạo điều kiện để hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) TX. Tịnh Biên tích cực hỗ trợ vốn vay để những trường hợp này phát triển các mô hình sinh kế.

  • Việt Nam-Trung Quốc thúc đẩy hợp tác về hạ tầng, kinh tế số, tài chính

    Việt Nam-Trung Quốc thúc đẩy hợp tác về hạ tầng, kinh tế số, tài chính

    13-10-2024 20:56:12

    Doanh nghiệp hai nước đã thảo luận tiềm năng, thế mạnh, nhu cầu hợp tác của nhau, phù hợp định hướng hai nước và xu thế toàn cầu, trong các lĩnh vực như kinh tế số, tài chính, năng lượng.

  • Đạo luật chuyên biệt dành cho người chưa thành niên

    Đạo luật chuyên biệt dành cho người chưa thành niên

    14-10-2024 07:20:01

    Dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên sẽ tiếp tục được trình Quốc hội khóa XV cho ý kiến tại kỳ họp thứ 8 (tháng 10/2024). Việc xây dựng một đạo luật chuyên biệt về tư pháp người chưa thành niên nhằm đổi mới, hoàn thiện chính sách pháp luật lĩnh vực này, đồng thời nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác bảo vệ, giáo dục trẻ em trong tình hình mới.

  • Nhận định bóng đá Ba Lan vs Bồ Đào Nha: Lewandowski so tài Ronaldo

    Nhận định bóng đá Ba Lan vs Bồ Đào Nha: Lewandowski so tài Ronaldo

    12-10-2024 15:02:34

    Nhận định bóng đá Ba Lan vs Bồ Đào Nha: Tâm điểm trận đấu Ba Lan gặp Bồ Đào Nha là màn so tài giữa Lewandowski và Cristiano Ronaldo.

  • Bất động sản công nghiệp: Nhiều điểm sáng, hướng đến phát triển xanh

    Bất động sản công nghiệp: Nhiều điểm sáng, hướng đến phát triển xanh

    12-10-2024 14:53:26

    Bất chấp những thử thách với nhiều bất ổn kinh tế toàn cầu và thay đổi về chính sách, thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam tiếp tục có nhiều điểm sáng và sẵn sàng cho sự tăng trưởng tích cực hơn nữa trong năm 2025.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt doanh nhân tiêu biểu

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt doanh nhân tiêu biểu

    11-10-2024 19:31:23

    Chiều 11/10 tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gặp mặt đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).

  • Doanh nghiệp, doanh nhân tiên phong phát triển cùng đất nước

    Doanh nghiệp, doanh nhân tiên phong phát triển cùng đất nước

    11-10-2024 19:31:52

    Trong suốt chặng đường vừa qua, doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam luôn tiên phong phát triển kinh tế - xã hội vì lợi ích của quốc gia, vì sự hùng cường thịnh vượng của đất nước và vì hạnh phúc của nhân dân.

  • Đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cùng đất nước

    Đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cùng đất nước

    11-10-2024 08:56:25

    Trong gần 40 năm thực hiện chính sách đổi mới, bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã có bước phát triển mạnh về số lượng và chất lượng, ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Một số doanh nghiệp, doanh nhân phát triển đạt tầm khu vực và thế giới, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

  • Doanh nghiệp An Giang đồng hành vì sự phát triển của tỉnh

    Doanh nghiệp An Giang đồng hành vì sự phát triển của tỉnh

    11-10-2024 06:54:37

    Cùng với sự phát triển của tỉnh, cộng đồng doanh nghiệp (DN), doanh nhân An Giang đã lớn mạnh cả về số lượng và tầm vóc, khẳng định uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. “UBND tỉnh trân trọng cảm ơn cộng đồng DN, doanh nhân trong và ngoài tỉnh thời gian qua đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, vì sự phát triển của tỉnh”- Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng chia sẻ.

  • Làm sâu sắc thêm quan hệ Việt Nam - Cộng hòa Pháp

    Làm sâu sắc thêm quan hệ Việt Nam - Cộng hòa Pháp

    11-10-2024 06:54:37

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp chuyến tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng, đặc biệt khi Việt Nam và Pháp nhất trí nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện.