Kết quả tìm kiếm cho "Cấp thiết nâng cấp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 25423

  • Giá vàng hôm nay 18/10/2024: Thế giới và trong nước cùng lập kỷ lục mới

    Giá vàng hôm nay 18/10/2024: Thế giới và trong nước cùng lập kỷ lục mới

    18-10-2024 08:14:19

    Giá vàng hôm nay 18/10/2024 trên thị trường quốc tế tăng lên mức kỷ lục mới nhưng rồi nhanh chóng giảm do Mỹ công bố các số liệu kinh tế. Vàng nhẫn trong nước tiếp tục thiết lập đỉnh mới.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp xúc cử tri Hưng Yên

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp xúc cử tri Hưng Yên

    17-10-2024 20:50:28

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng Yên tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khoá XV tại huyện Văn Giang, Hưng Yên.

  • Công dân Việt Nam tại Trung Đông hiện vẫn an toàn

    Công dân Việt Nam tại Trung Đông hiện vẫn an toàn

    17-10-2024 20:50:28

    Ngày 17/10, tại họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng cho biết, theo thông tin từ các cơ quan đại diện Việt Nam tại khu vực Trung Đông, các công dân Việt Nam hiện vẫn an toàn.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp Phó Chủ tịch nước Lào Pany Yathotou

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp Phó Chủ tịch nước Lào Pany Yathotou

    17-10-2024 20:50:28

    ​Chiều 17/10, tại cuộc gặp, Phó Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch Quốc hội Lào Pany Yathotou, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn bày tỏ vui mừng được gặp lại người bạn thân thiết của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam; trân trọng chuyển tới đồng chí Pany Yathotou lời thăm hỏi thân tình, lời chúc sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Thủ tướng Chính phủ phạm Minh Chính và các đồng chí Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Quốc hội Việt Nam.

  • Thoại Sơn ra mắt câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” tại thị trấn Óc Eo

    Thoại Sơn ra mắt câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” tại thị trấn Óc Eo

    17-10-2024 20:32:37

    Ngày 17/10, tại khóm Tân Đông (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thoại Sơn tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi”.

  • Các sản phẩm máy bơm mỡ Palada được tin dùng nhất

    Các sản phẩm máy bơm mỡ Palada được tin dùng nhất

    17-10-2024 20:20:18

    Máy bơm mỡ Palada trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu bôi trơn máy móc, thiết bị trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực như sửa chữa ôtô, cơ khí... Nổi bật với sự đa dạng các dòng máy bơm mỡ bằng chân, bằng tay, bằng khí nén hay bằng điện; dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất tại Kumisai Việt Nam!

  • Các mẫu máy chà sàn Palada đáng mua cho công việc vệ sinh

    Các mẫu máy chà sàn Palada đáng mua cho công việc vệ sinh

    17-10-2024 20:20:18

    Máy chà sàn Palada là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay; nổi tiếng với độ bền cao, hiệu suất làm sạch tốt và giá cả hợp lý. Hãy cùng Kumisai Việt Nam đi khám phá top 5 mẫu máy từ loại chà sàn đơn đến chà sàn ngồi lái tốt nhất thương hiệu này!

  • “Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    “Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    18-10-2024 06:59:54

    Những năm qua, An Giang tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Qua thực hiện phong trào đã góp phần khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, nỗ lực vươn lên thoát nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no của người dân, phấn đấu “Vì một Việt Nam không còn đói nghèo”.

  • Tăng cường gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động

    Tăng cường gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động

    18-10-2024 07:01:12

    Thời gian qua, các ngành chức năng trên địa bàn tỉnh luôn đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp (DN), người lao động (NLĐ) có điều kiện thuận lợi sản xuất - kinh doanh. Hình thức tiếp cận cơ sở có nhiều đổi mới, tăng cường gắn kết, gần gũi, chia sẻ. Hội nghị đối thoại gắn với tuyên truyền, phổ biến pháp luật tổ chức theo quý là một trong những hình thức mới được các cơ quan phối hợp triển khai, nhận được sự đồng tình của NLĐ và người sử dụng lao động.

  • Phụ nữ An Giang năng động, sáng tạo, khẳng định vị thế trong thời đại mới

    Phụ nữ An Giang năng động, sáng tạo, khẳng định vị thế trong thời đại mới

    18-10-2024 07:01:12

    Phát huy tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, khát vọng phát triển, xây dựng tổ chức hội vững mạnh”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh đã khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và xã hội, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Trung tâm Thuốc Central Pharmacy - Mô hình dược phẩm mới giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

    Trung tâm Thuốc Central Pharmacy - Mô hình dược phẩm mới giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

    17-10-2024 15:41:42

    Cùng với sự phát triển của internet, mô hình chăm sóc khách hàng và mua thuốc trực tuyến đã có những bước tiến triển nhảy vọt. Nhận thấy đây là một cơ hội tốt để tiếp cận đến nhiều tệp khách hàng, Trung tâm Thuốc Central Pharmacy đã tiến hành mở rộng phạm vi kinh doanh sang hình thức online. Vậy Nhà thuốc Central Pharmacy hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

  • Điểm danh các loại máy nén khí mini tiêu biểu của thương hiệu Kumisai

    Điểm danh các loại máy nén khí mini tiêu biểu của thương hiệu Kumisai

    17-10-2024 14:19:44

    Máy nén khí mini đáp ứng nhu cầu sử dụng cho hộ gia đình, tiệm sửa chữa, xưởng mộc quy mô vừa và nhỏ… Dưới đây là top 5 model giá rẻ, nén hơi nhanh, dùng bền.