Kết quả tìm kiếm cho "Chúng ta có quyền tự hào"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1807

  • Bộ trưởng Tài chính Mỹ: Ukraine 'hoàn toàn phụ thuộc' vào viện trợ của Mỹ

    Bộ trưởng Tài chính Mỹ: Ukraine 'hoàn toàn phụ thuộc' vào viện trợ của Mỹ

    21-11-2023 09:05:35

    - Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen nói Ukraine hoàn toàn phụ thuộc vào viện trợ của Mỹ để duy trì hoạt động của cả quân đội và chính quyền.

  • HLV Philippe Troussier: Đội tuyển Việt Nam nỗ lực tối đa để có kết quả tốt trước Iraq

    HLV Philippe Troussier: Đội tuyển Việt Nam nỗ lực tối đa để có kết quả tốt trước Iraq

    20-11-2023 19:25:32

    Tại buổi họp báo trước trận đấu với Iraq trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, huấn luyện viên Philippe Troussier hy vọng đội tuyển sẽ được tiếp sức từ các cổ động viên khi thi đấu trên sân nhà, đồng thời khẳng định đội tuyển sẽ nỗ lực tối đa để có kết quả tốt.

  • Ra mắt cuốn sách của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc

    Ra mắt cuốn sách của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc

    18-11-2023 20:01:39

    Chiều 18-11, tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930/ 18-11-2023), đồng thời góp phần quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách 'Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, văn minh, hạnh phúc' của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • Tìm hiểu pháp luật thông qua hội thi

    Tìm hiểu pháp luật thông qua hội thi

    16-11-2023 08:35:28

    Sở Tư pháp và Tỉnh đoàn vừa tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật” năm 2023. Ngoài nội dung về pháp luật, thí sinh còn có dịp tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng; Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

  • Tăng giá bán điện: Các nhóm khách hàng bị ảnh hưởng thế nào?

    Tăng giá bán điện: Các nhóm khách hàng bị ảnh hưởng thế nào?

    10-11-2023 08:25:30

    - Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có Quyết định số 1416/QĐ-EVN về việc điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân, theo đó giá bán lẻ điện bình quân là 2006,79 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế VAT) từ ngày 9/11/2023. Mức điều chỉnh này tương đương mức tăng 4,5% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành.

  • Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    10-11-2023 05:35:39

    Xác định “Dân vận khéo” là “chìa khóa” để thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới (NTM) và đô thị văn minh, thúc đẩy an sinh xã hội, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng “gần dân, sát dân, lắng nghe dân”, nắm bắt và có biện pháp giải quyết phù hợp những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.

  • Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    09-11-2023 14:11:42

    Trong quá trình triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018, không ít lần trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh, nội dung sai sự thật hoặc không chính xác về sách giáo khoa khiến dư luận hoang mang, đồng thời, ảnh hưởng tới uy tín của ngành giáo dục. Vì vậy, cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia giáo dục khuyến cáo người dân nên thận trọng khi tiếp cận các nguồn thông tin không chính thống và không lan truyền những nội dung chưa được kiểm chứng, tác động tiêu cực tới quá trình dạy, học của thầy và trò các nhà trường.

  • Mùa đông năm nay không quá lạnh và đây là những kiểu áo khoác bạn nên sắm

    Mùa đông năm nay không quá lạnh và đây là những kiểu áo khoác bạn nên sắm 

    08-11-2023 08:32:31

    Theo dự báo, không khí lạnh năm nay ở nước ta có thể xuất hiện muộn hoặc hoạt động với cường độ yếu, cho nên nàng hãy khoan sắm những kiểu áo khoác 'quá khổ'. Thay vào đó, blazer hay cardigan sẽ là lựa chọn tối ưu.

  • Áo dài, sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội cuối năm

    Áo dài, sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội cuối năm 

    07-11-2023 09:00:04

    Trang phục đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt, kết nối truyền thống xưa với vẻ đẹp hiện đại. Khoác lên mình tà áo dài, phái đẹp toát lên khí chất vô cùng đặc biệt và cuốn hút, vừa đoan trang, vừa dịu dàng nhưng cũng rất quyến rũ.