Kết quả tìm kiếm cho "Chương trình Mỗi xã một sản phẩm"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 5361
Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, lượng khách hàng mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại ít hơn hẳn mọi năm, giá cả các mặt hàng phục vụ Tết nhiều nơi giảm mạnh so với năm trước.
Là một người có kinh nghiệm chăn nuôi lâu năm, cần cù, chịu khó, ham học hỏi và áp dụng cái mới, anh Đinh Văn Vinh ở xóm Hồng Liên, xã Nghi Liên, thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) đã nuôi thành công nuôi ngỗng sư tử. Anh đã nuôi ngỗng thả đồng với 300 con ngỗng sư tử.
Bão COVID-19 vẫn đang tiếp tục kéo dài tới cả những ngày đầu năm 2021, sau những thiên tai liên tiếp của năm 2020. Chưa bao giờ ngành du lịch khốn đốn đến thế. Song điều đó lại cũng tạo ra cơ hội, để du lịch Việt Nam ghi dấu ấn với những thành quả ấn tượng trong năm qua.
Nhằm góp phần hỗ trợ quảng bá và tiêu thụ sản phẩm do chính người nông dân trực tiếp sản xuất; giúp doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất nhỏ lẻ có các sản phẩm đặc sản An Giang, sản phẩm OCOP tiếp cận khách hàng trong nước rộng rãi hơn, khẳng định thương hiệu, uy tín tốt hơn và quảng bá hàng Việt Nam, năm 2021, siêu thị Tứ Sơn phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Sở Công thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thực hiện nhiều hoạt động thiết thực.
Sáng 3-2, tại Hà Nội, Ðảng ủy Công an T.Ư tổ chức hội nghị gặp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Ðảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2021) và thông báo nhanh kết quả Ðại hội lần thứ XIII của Ðảng. Ðại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Ðảng ủy Công an T.Ư, Bộ trưởng Công an chủ trì.
Thời gian qua, các cấp, ngành của tỉnh An Giang đã quan tâm, chú trọng phát triển các cụm công nghiệp trên địa bàn, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, làm thay đổi diện mạo ở nhiều địa phương, đồng thời tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động.
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chương trình phát triển sản phẩm quốc gia đến năm 2030.
Từ một xã vùng núi, dân tộc còn nhiều khó khăn, Cô Tô đã vươn mình trở thành thị trấn năng động, nằm trong tiểu vùng phát triển kinh tế phía Tây của huyện Tri Tôn (An Giang).
Phát huy những tiềm năng, thế mạnh của địa phương, TX. Tân Châu đã vận động, hỗ trợ, hướng dẫn nông dân phát triển (An Giang) các mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Nhiều mô hình đã và đang phát huy hiệu quả, góp phần tăng thu nhập của người dân trên cùng 1 đơn vị diện tích đất.
Video ca nhạc "We are the family" với nhiều hình ảnh nhìn lại một năm Việt Nam kiên cường phòng, chống dịch COVID-19 khiến người xem không khỏi xúc động và tự hào.
Với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Nghệ An đã phát huy được tiềm năng, lợi thế sản vật vùng miền và gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), góp phần tăng thu nhập, tạo việc làm cho lao động nông thôn và nâng cao giá trị sản phẩm. Đến năm 2025, tỉnh đặt mục tiêu có ít nhất 150 đến 180 sản phẩm OCOP; phát triển từ hai đến ba làng du lịch sinh thái cộng đồng tham gia chương trình OCOP và có ít nhất năm sản phẩm đạt năm sao để có thể xuất khẩu.
Để tăng cường mở rộng giao lưu kinh tế giữa các địa phương trong tỉnh An Giang nói riêng, giữa tỉnh An Giang với các tỉnh, thành phố trong cả nước nói chung nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại - đầu tư và du lịch, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế, từ ngày 4 đến 7-3-2021 (nhằm ngày 21 - 24 tháng Giêng, năm Tân Sửu), tại sân bóng rổ và 2 tuyến đường nằm cạnh chùa Bồ Đề Đạo Tràng (phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc) sẽ diễn ra Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành phố năm 2021, do UBND tỉnh An Giang chủ trì.