Kết quả tìm kiếm cho "Chương trình hợp tác hướng dẫn kỹ năng kinh doanh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4536

  • Tạo đà cho kinh tế - xã hội bứt tốc

    Tạo đà cho kinh tế - xã hội bứt tốc

    02-06-2024 13:56:00

    Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, bức tranh kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm 2024 có nhiều điểm sáng tạo đà bứt tốc cán đích.

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    01-06-2024 09:48:01

    Sáng 1/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 5 và 5 tháng năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; các nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 và thời gian tới.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Nhiều cơ quan, địa phương chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương đúng quy định

    Nhiều cơ quan, địa phương chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương đúng quy định

    30-05-2024 19:46:26

    Qua kiểm toán, Kiểm toán nhà nước đánh giá, một số đơn vị sự nghiệp công lập thuộc các bộ chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương, sử dụng nguồn này chi không đúng quy định; một số đơn vị của các địa phương chưa trích lập đủ hoặc xác định nguồn cải cách tiền lương chưa đúng quy định 3.200 tỷ đồng.

  • Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    30-05-2024 16:04:43

    Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số. Sách cung cấp nguồn tri thức và giá trị tinh thần vô giá, công nghệ hỗ trợ tiếp cận sách dễ dàng, lan tỏa văn hóa đọc và nâng cao trải nghiệm đọc.

  • Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    30-05-2024 14:58:55

    Trong bước đi mới của quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế xã hội Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã chứng tỏ sự quyết tâm và nỗ lực để nâng cao năng lực và vươn lên trụ vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

  • Nỗ lực đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Nỗ lực đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    30-05-2024 06:23:37

    Trong Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 (từ ngày 1 - 31/5), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang tăng cường công tác kiểm tra về an toàn, vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần thực hiện tốt chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”.

  • An Giang phát động thi đua dân vận trong cơ quan Nhà nước

    An Giang phát động thi đua dân vận trong cơ quan Nhà nước

    30-05-2024 06:27:57

    Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang phát động thi đua thực hiện công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước năm 2024, với nội dung cụ thể, thiết thực, hiệu quả, chất lượng, triển khai đồng bộ, sâu rộng trong hệ thống các ngành, địa phương, đơn vị. Qua đó, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh tuyên truyền, tập hợp, vận động cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt công tác dân vận và tham gia thực hiện tốt mô hình “Dân vận khéo”.

  • Phải 'thông về tư tưởng' chuyển đổi số, chuyển đổi xanh

    Phải 'thông về tư tưởng' chuyển đổi số, chuyển đổi xanh

    29-05-2024 09:20:48

    Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang nhấn mạnh cần có sự nhìn nhận đúng mức, đúng mực về chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, trước hết là để 'thông về tư tưởng', từ đó mới tự tin làm, dám dấn thân.

  • Châu Thành nỗ lực giảm nghèo bền vững

    Châu Thành nỗ lực giảm nghèo bền vững

    29-05-2024 06:36:37

    Xác định công tác giảm nghèo bền vững là một trong những nhiệm vụ quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đề ra nhiệm vụ, giải pháp nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống Nhân dân, giảm tỷ lệ hộ nghèo, tránh tái nghèo.