Kết quả tìm kiếm cho "Chọn ngồi thật yên"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 465

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Nhộn nhịp kinh doanh online dịp Tết

    Nhộn nhịp kinh doanh online dịp Tết

    02-02-2024 06:18:10

    Cận Tết Nguyên đán được xem là “thời cơ vàng” của dân kinh doanh, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao nhất trong năm. Bên cạnh mua sắm tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng thì hình thức kinh doanh online lên ngôi, không chỉ cung cấp các loại thực phẩm mà còn đa dạng các mặt hàng cho người tiêu dùng.

  • Hàng ngàn người du Xuân, sắm Tết tưng bừng tại Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú 2024 (Cần Thơ)

    Hàng ngàn người du Xuân, sắm Tết tưng bừng tại Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú 2024 (Cần Thơ)

    25-01-2024 15:31:57

    Tết Nguyên đán cận kề, người dân háo hức ra đường mua sắm và ngắm phố phường càng, khiến không khí mùa Xuân thêm rộn ràng. Trong khi quận Ninh Kiều đã sôi động với nhiều lễ hội Tết, thì quận Cái Răng cũng không kém cạnh, Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú được tổ chức tại Khu dân cư An Phú Center Point đã thu hút hàng trăm người tham dự đến chiêm ngưỡng cảnh quan ngập tràn hoa trái, đèn lồng cùng các món ẩm thực và trò chơi vui nhộn.

  • Chủ tịch Quốc hội: Giữa được việc và không muốn làm mất lòng, tôi chọn được việc

    Chủ tịch Quốc hội: Giữa được việc và không muốn làm mất lòng, tôi chọn được việc

    23-01-2024 08:13:39

    Nhân dịp năm mới, VietNamNet đã có cuộc trò chuyện với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ về những dấu ấn trong hoạt động lập pháp cũng như một số vấn đề quan trọng mà cử tri quan tâm.

  • Vi vu An Giang!

    Vi vu An Giang! 

    20-01-2024 09:46:35

    Nổi tiếng là vùng đất “tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, An Giang luôn cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp núi non hùng vĩ, sông nước nên thơ và tiềm năng du lịch sinh thái độc đáo. Nếu có dịp, bạn hãy thử làm một chuyến vi vu trên vùng đất này để trải nghiệm hết vẻ đẹp hiền hòa, độc đáo từ cảnh sắc, văn hóa và con người nơi đây.

  • Vé tàu xe tết ngày càng căng thẳng

    Vé tàu xe tết ngày càng căng thẳng

    19-01-2024 14:11:33

    Hàng không bổ sung hàng vạn vé mỗi ngày; đường sắt cũng nối thêm toa, bổ sung thêm chỗ. Song nhu cầu tăng cao khiến vé tàu xe cao điểm tết không tránh khỏi tình trạng khan chỗ, giá cao ngất ngưởng.

  • Gỗ thông ghép giá rẻ tại Phú Trang - Sự đầu tư thông minh

    Gỗ thông ghép giá rẻ tại Phú Trang - Sự đầu tư thông minh

    17-01-2024 10:38:45

    Gỗ thông ghép là vật liệu xây dựng được ưa chuộng sử dụng gần đây. Sản phẩm không chỉ giúp mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên tràn vào ngôi nhà mà giá thành lại rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều.

  • Trang bị mái ấm cho người nghèo xứ núi

    Trang bị mái ấm cho người nghèo xứ núi

    10-01-2024 05:52:34

    Châu Lăng là một trong 5 xã đặc biệt khó khăn của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) nơi có 63% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Địa bàn rộng, dân số đông (3.550 hộ, với 12.554 nhân khẩu, chỉ đứng sau thị trấn Tri Tôn và thị trấn Ba Chúc). Tận dụng nguồn vốn từ các chương trình mục tiêu quốc gia, xã tích cực vận động doanh nghiệp, nhà hảo tâm chăm lo nhà ở cho hộ nghèo, giúp đồng bào an cư.

  • Mùa cải nương ở miền tây xứ Nghệ

    Mùa cải nương ở miền tây xứ Nghệ

    09-01-2024 14:12:46

    Miền xuôi có đủ loại cải, nhiều đến khó nhớ. Vậy mà ngược đường biên Nghệ An mùa này, ngẩn ngơ gặp rực vàng hoa cải nương cheo leo Huồi Tụ, Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn hay Tri Lễ, Cắm Muộn, huyện Quế Phong của người Mông, người Thái mà nhớ khó quên.

  • Độc đáo cây cột thiêng của người Cơ Tu

    Độc đáo cây cột thiêng của người Cơ Tu

    07-01-2024 19:48:51

    Cây nêu được người Cơ Tu dựng vào các dịp diễn ra các lễ hội lớn của cộng đồng như lễ tạ ơn cha mẹ, lễ kết nghĩa anh em, lễ mừng lúa mới, cúng trời đất... Biểu tượng tín ngưỡng này là trung tâm lễ đài trong lễ hội, phản ánh thế giới quan, nhân sinh quan với nhiều giá trị tốt đẹp từ phong tục, tập quán lâu đời của người Cơ Tu.

  • Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    06-01-2024 14:21:41

    Khi đặt chân lên xứ Cảng Thơm, hầu như ai cũng sẽ đắm chìm trong một thế giới đầy mê hoặc - nơi mà các tòa nhà cao chọc trời và khu chợ mua sắm sầm uất đã trở thành một phần ký ức qua các bộ phim TVB quen thuộc. Hong Kong không chỉ là điểm đến, mà là một cuộc phiêu lưu kỳ diệu để ngắm nhìn những giá trị văn hóa, tinh hoa ẩm thực; chiếc cầu nối hành trình của thời gian, nơi quá khứ và hiện đại tình cờ gặp nhau…