Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch Ủy ban Hợp tác kinh tế Nhật Bản-Mekong"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 182

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thuyết trình tại CSIS Hoa Kỳ

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thuyết trình tại CSIS Hoa Kỳ

    12-05-2022 07:03:34

    Theo Đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hoa Kỳ, chiều 11/5 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có bài thuyết trình tại Viện nghiên cứu Chiến lược quốc tế Hoa Kỳ (CSIS) ở Washington D.C. Phát biểu thuyết trình của Thủ tướng Phạm Minh Chính được CSIS tường thuật trực tiếp trên các nền tảng công nghệ.

  • Đánh thức tiềm năng An Giang - Đồng Tháp

    Đánh thức tiềm năng An Giang - Đồng Tháp

    05-05-2022 06:45:03

    Không chỉ có vị trí “đất liền đất, sông liền sông”, An Giang và Đồng Tháp còn có nhiều điểm tương đồng. Đây được xem là cơ sở quan trọng để 2 tỉnh hợp tác toàn diện, đánh thức tiềm năng, thế mạnh, khai thác hiệu quả lợi thế mỗi địa phương, tạo sức bật mới cho vùng đầu nguồn sông Cửu Long. Từ đó, xây dựng hình mẫu hợp tác mới cho đất “Chín Rồng” cũng như cả nước.

  • An Giang – Đồng Tháp nỗ lực xây dựng hình mẫu về hợp tác

    An Giang – Đồng Tháp nỗ lực xây dựng hình mẫu về hợp tác

    29-04-2022 18:42:00

    Chiều 29/4, tại TP. Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình và Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa An Giang và Đồng Tháp giai đoạn 2022-2025. Cùng dự có Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong; lãnh đạo các sở, ngành và doanh nghiệp của 2 tỉnh.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân hội đàm với Phó Chủ tịch nước Lào Pany Yathotou

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân hội đàm với Phó Chủ tịch nước Lào Pany Yathotou

    26-04-2022 18:48:44

    Nhận lời mời của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, đồng chí Pany Yathotou, Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Nhân dân cách mạng Lào, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, thăm chính thức Việt Nam từ ngày 25 - 27/4/2022.

  • Thủ tướng đề xuất 3 nhóm giải pháp ở hội nghị châu Á-TBD về nước

    Thủ tướng đề xuất 3 nhóm giải pháp ở hội nghị châu Á-TBD về nước

    23-04-2022 18:56:30

    Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ giải quyết các vấn đề liên quan đến tài nguyên nước đòi hỏi phải có cách tiếp cận và giải pháp toàn cầu, tăng cường hợp tác quốc tế và đề cao chủ nghĩa đa phương.

  • Việt Nam và Đức còn nhiều dư địa hợp tác lớn

    Việt Nam và Đức còn nhiều dư địa hợp tác lớn

    08-04-2022 09:28:43

    Đại sứ Việt Nam tại Đức Vũ Quang Minh nhấn mạnh rằng quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Đức đang tiếp tục phát triển tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực và dư địa hợp tác giữa hai bên còn rất lớn với nhiều cơ hội mới.

  • Quản lý, khai thác và sử dụng bền vững tài nguyên nước

    Quản lý, khai thác và sử dụng bền vững tài nguyên nước

    04-04-2022 06:41:57

    Những năm qua, biến đổi khí hậu (BĐKH), thiên tai và sự thiếu hụt về nguồn nước đã và đang là những thách thức nghiêm trọng không chỉ đối với một địa phương, quốc gia mà là vấn đề mang tính toàn cầu. An Giang triển khai nhiều giải pháp ứng phó BĐKH, giảm thiểu và ngăn ngừa rủi ro thiên tai, trong đó có đảm bảo an ninh tài nguyên nước… đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Định hướng để An Giang phát triển

    Định hướng để An Giang phát triển

    28-03-2022 04:09:07

    Việc lập quy hoạch nói chung và quy hoạch tỉnh nói riêng là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thực hiện rất quyết liệt. Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 là tiền đề, nền tảng trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) cho tỉnh trong 30 năm tới.

  • Tổng thống nước Cộng hòa Sierra Leone làm việc tại An Giang

    Tổng thống nước Cộng hòa Sierra Leone làm việc tại An Giang  

    18-03-2022 13:10:00

    Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam (từ ngày 14 đến 20-3), ngày 18-3, Tổng thống nước Cộng hòa Sierra Leone Julius Maada Bio và phu nhân Fatima Maada Bio, cùng đoàn đại biểu cấp cao Sierra Leone đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh An Giang; thăm một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã tiếp và làm việc với đoàn.

  • Chủ tịch Quốc hội: Phải có kịch bản rõ ràng về điều hành giá xăng dầu

    Chủ tịch Quốc hội: Phải có kịch bản rõ ràng về điều hành giá xăng dầu

    16-03-2022 20:09:30

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh: "Tiếp tục điều hành giá xăng dầu bám sát diễn biến giá xăng dầu thế giới, bảo đảm hài hòa lợi ích giữa Nhà nước, người dân và doanh nghiệp."

  • An Giang tập trung bảo vệ rừng mùa khô

    An Giang tập trung bảo vệ rừng mùa khô

    11-03-2022 06:23:51

    Diện tích rừng và đất rừng của An Giang tuy không lớn so với các tỉnh, thành phố khác nhưng có vai trò rất quan trọng trong việc phòng hộ, bảo vệ môi trường sinh thái, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, gắn liền với phát triển của du lịch, bảo vệ đa dạng sinh học, phục vụ quốc phòng - an ninh vùng biên giới. Do vậy, bảo vệ rừng an toàn qua mùa khô là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.

  • Phát triển “vựa giống cá tra” vùng ĐBSCL

    Phát triển “vựa giống cá tra” vùng ĐBSCL

    10-03-2022 05:54:24

    Khi nghề nuôi phục hồi, nhu cầu con giống chất lượng càng đòi hỏi lớn hơn. Con giống cũng là khâu quan trọng trong cơ cấu giá thành nuôi cá tra. An Giang có tiềm năng phát triển thành “vựa giống cá tra” cho ĐBSCL nếu nguồn cung ổn định, liên kết đầu ra tốt, xây dựng được thương hiệu, uy tín.