Kết quả tìm kiếm cho "Chữa lành"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 17571

  • Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành Từ Thanh Khiết thăm, chúc lễ Sene Dolta chùa Chăs Sđao

    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành Từ Thanh Khiết thăm, chúc lễ Sene Dolta chùa Chăs Sđao

    25-09-2024 18:23:00

    Chiều 25/9, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành Từ Thanh Khiết và Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Hồ Hữu Tài dẫn đầu đoàn công tác huyện đến thăm, tặng quà chúc mừng chùa Chăs Sđao (xã Hòa Bình Thạnh), nhân lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • Ngành lao động - thương binh và xã hội thực hiện đạt và vượt nhiều kết quả quan trọng

    Ngành lao động - thương binh và xã hội thực hiện đạt và vượt nhiều kết quả quan trọng

    25-09-2024 19:38:20

    Ngày 25/9, tại huyện An Phú, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp UBND huyện An Phú tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ lĩnh vực lao động, người có công và xã hội 9 tháng của năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm.

  • Chủ động ứng phó nguy cơ sạt, lở đất

    Chủ động ứng phó nguy cơ sạt, lở đất

    25-09-2024 14:00:46

    Những ngày qua, do ảnh hưởng của hoàn lưu các cơn bão số 3, số 4, nhiều khu vực dân cư ở hai tỉnh Bắc Kạn và Quảng Trị có nguy cơ cao sạt lở đất, đe doạ tính mạng người dân. Hiện cơ quan chức năng hai địa phương đang tích cực triển khai các biện pháp ứng phó…

  • Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà chúc mừng Lễ Sene Dolta

    Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà chúc mừng Lễ Sene Dolta

    25-09-2024 13:44:59

    Sáng 25/9, tại Chùa Mới (phường Tịnh Biên) và chùa Tà Ngáo (phường An Phú, TX. Tịnh Biên), đại tá Lê Hoàng Việt, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh làm trưởng đoàn công tác đến thăm, tặng quà các vị sư sãi, phật tử và lực lượng cốt cán của bộ đội biên phòng trong đồng bào dân tộc thiểu số Khmer ở khu vực biên giới.

  • Ngọn núi có ‘con mắt khổng lồ' ở Cao Bằng, du khách tò mò đến check-in

    Ngọn núi có ‘con mắt khổng lồ' ở Cao Bằng, du khách tò mò đến check-in 

    25-09-2024 08:29:56

    Nằm giữa thung lũng rộng, núi Mắt Thần (Cao Bằng) trở nên nổi bật với điểm nhấn đặc biệt là lỗ thủng xuyên qua lòng núi có kích thước lớn, đường kính chỗ rộng nhất khoảng 50m.

  • Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng Lễ Sene Dolta tại xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc

    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng Lễ Sene Dolta tại xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc

    24-09-2024 20:02:00

    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn Phan Văn Sương vừa dẫn đầu đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tri Tôn đến thăm, tặng quà và chúc mừng Lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tại 4 chùa Phật giáo Nam tông trên địa bàn xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc.

  • Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    25-09-2024 07:54:06

    Suốt quá trình lãnh đạo cách mạng từ năm 1930 đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, đã nhiều lần bằng trí tuệ và sự nhạy cảm đặc biệt về chính trị chủ động phân tích tình hình và dự báo chiến lược, tạo thời cơ, nắm vững vận hội mới, đồng thời nhận rõ những nguy cơ, thách thức mới nảy sinh, quyết định một cách sáng suốt, kịp thời, tạo nên bước phát triển đặc biệt của lịch sử đất nước và dân tộc.

  • Mỗi quốc gia đều có một vai trò quan trọng trong bản giao hưởng lớn của thời đại

    Mỗi quốc gia đều có một vai trò quan trọng trong bản giao hưởng lớn của thời đại

    25-09-2024 07:42:12

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước kêu gọi các quốc gia cần tăng cường đoàn kết, chung tay, cùng hành động, hợp tác chặt chẽ, phát huy cao độ vai trò của các thể chế toàn cầu.

  • Xưởng rèm Đăng Khoa - Xưởng sản xuất rèm phòng thờ uy tín, cao cấp

    Xưởng rèm Đăng Khoa - Xưởng sản xuất rèm phòng thờ uy tín, cao cấp

    24-09-2024 20:48:00

    Xưởng rèm Đăng Khoa là một trong những xưởng sản xuất rèm phòng thờ hàng đầu, uy tín, mang lại không gian thờ cúng trang nghiêm cho gia chủ. Nơi đây cung cấp các sản phẩm rèm che bàn thờ được chế tác từ gỗ tự nhiên 100% với đa dạng sản phẩm và mẫu mã. Cùng khám phá chi tiết hơn về xưởng qua bài viết sau đây!

  • Tăng cường chỉ đạo về công tác an toàn, vệ sinh lao động

    Tăng cường chỉ đạo về công tác an toàn, vệ sinh lao động

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, với sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt của cả hệ thống chính trị và phát huy vai trò giám sát của Nhân dân, công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, so với yêu cầu đảm bảo môi trường an toàn lao động và sức khỏe của người lao động (NLĐ) thì vẫn còn nhiều tồn tại.

  • Mệnh lệnh từ trái tim

    Mệnh lệnh từ trái tim

    25-09-2024 06:17:32

    Nhiều năm qua, công tác tìm kiếm, quy tập, hồi hương hài cốt liệt sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và sự chỉ đạo kịp thời của Ban Chỉ đạo quốc gia 515, cũng như sự đồng thuận của các cấp, ngành và Nhân dân.

  • Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    24-09-2024 15:27:41

    Giai đoạn 2019 - 2024, phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân luôn được giữ vững và trở thành động lực giúp cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng nêu cao tinh thần yêu nước, ý thức tự lực, tự cường, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc.