Kết quả tìm kiếm cho "Chatbot"
Kết quả 109 - 120 trong khoảng 147
Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) như ChatGPT được dự báo sẽ bùng nổ, tạo nên một làn sóng mới tại những nước đang phát triển như Việt Nam trong thời gian tới.
Các công cụ như ChatGPT khó có thể thay thế con người trong tương lai gần nhưng chúng lại “trợ thủ đắc lực” với nhiều ngành nghề hiện tại.
ChatGPT đạt kỷ lục 100 triệu người dùng chỉ sau 2 tháng ra mắt; tuy nhiên, công cụ này cũng đặt ra nhiều vấn đề về nguy cơ thông tin sai lệch và gian lận về học vấn.
Nhiều tổ chức và cá nhân chạy đua phát triển những công cụ chế ngự ChatGPT và các công cụ tương tự
Ủy viên phụ trách lĩnh vực công nghiệp của Liên minh châu Âu (EU), ông Thierry Breton, cho biết EU sẽ áp đặt các quy định mới liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm giải quyết những lo ngại về rủi ro của công cụ chatbot nổi tiếng ChatGPT và đảm bảo người dùng ở châu Âu có thể tin tưởng công nghệ AI.
Sao chổi xanh lá cây C/2022 E3 (ZTF), vật thể từng ghé thăm Trái Đất khi người Neanderthals còn tồn tại, sẽ có cú áp sát lần nữa vào trưa 2/2 theo giờ Việt Nam.
Sau 2,5 ngày làm việc, Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027 đã hoàn thành các nội dung đề ra và kết thúc tốt đẹp.
Thời gian qua, hệ thống trợ lý ảo chatbot hỗ trợ giải đáp nội dung liên quan đến thủ tục hành chính, du lịch, OCOP… được tỉnh Quảng Nam triển khai rộng rãi.
Viettel đã trở thành đối tác tư vấn, triển khai chuyển đổi số cho khoảng 80 cơ quan Đảng, Chính phủ, bộ ngành, tổ chức, doanh nghiệp, tỉnh, thành….trên toàn quốc.
Nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của các cơ quan nhà nước, phục vụ người dân và doanh nghiệp (DN) ngày càng tốt hơn, tỉnh An Giang đã phát động phong trào thi đua đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) hướng tới phát triển chính quyền số và bảo đảm an toàn thông tin mạng gắn với cải cách hành chính (CCHC).
Thời gian qua, đặc biệt là năm 2021, An Giang đã quán triệt, triển khai đồng bộ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trên môi trường điện tử, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp (DN), góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Trong bộn bề nhiều phần việc khôi phục hoạt động du lịch, chuyển đổi số trong quản lý, điều hành để thích ứng với nhu cầu thay đổi của du khách, đồng thời cũng là tự cứu lấy mình sau cơn khủng khoảng vì dịch COVID-19.