Kết quả tìm kiếm cho "Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1614

  • Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc 

    27-08-2024 08:38:56

    Đã 55 năm trôi qua kể từ ngày Bác kính yêu đi xa, nhưng những chỉ dạy, những lời dặn dò của Người vẫn luôn được các thế hệ người Việt Nam ghi nhớ và thực hiện, đặc biệt là Di chúc - một di sản vô giá, kết tinh tinh hoa tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người.

  • Kiên quyết, kiên trì chống giặc “nội xâm”

    Kiên quyết, kiên trì chống giặc “nội xâm”

    27-08-2024 04:45:43

    “Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong thời gian vừa qua tạo được sự đồng tình, ủng hộ, niềm tin của Nhân dân, cán bộ, đảng viên đối với Đảng, sự đánh giá cao của cộng đồng quốc tế. Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực có sự thống nhất rất cao… Công việc này phải làm quyết liệt, triệt để, để chiến thắng giặc nội xâm” - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh.

  • 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên

    55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên

    25-08-2024 08:20:23

    Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên là một trong những nội dung lớn được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập trong Bản Di chúc lịch sử.

  • Chàng trai 15 tuổi vừa mang vinh quang cho khiêu vũ Việt Nam là ai?

    Chàng trai 15 tuổi vừa mang vinh quang cho khiêu vũ Việt Nam là ai?

    24-08-2024 09:29:36

    Thầy cô của Phạm Gia Bảo không giấu được sự tự hào khi cậu học trò sinh năm 2009 xuất sắc đạt Huy chương Vàng trong phần thi đơn dành cho nam lứa tuổi 15 trở xuống thể loại Standard tại giải đấu Dancesport lớn nhất thế giới vừa diễn ra tại Đức.

  • Bảo đảm hậu cần, kỹ thuật trong diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

    Bảo đảm hậu cần, kỹ thuật trong diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

    23-08-2024 05:11:07

    Những năm qua, ngành hậu cần - kỹ thuật (HCKT) trong lực lượng vũ trang tỉnh đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc công tác tham gia và bảo đảm HCKT cho huấn luyện, diễn tập các cấp; lãnh đạo cơ quan chuyên môn xây dựng văn kiện diễn tập sát với quyết tâm của người chỉ huy và đặc điểm nhiệm vụ của địa phương, đơn vị, đáp ứng yêu cầu tác chiến trong tình hình mới.

  • Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    23-08-2024 05:27:51

    Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp phù hợp truyền thống và đạo lý của dân tộc Việt Nam. Tại An Giang, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh; số đơn vị máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước.

  • Tình nguyện chăm sóc sức khỏe người nghèo

    Tình nguyện chăm sóc sức khỏe người nghèo

    21-08-2024 02:01:15

    Những thành viên Câu lạc bộ (CLB) Y - Bác sĩ trẻ tình nguyện Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) có thể khác nhau về tính cách, độ tuổi và chuyên môn, nhưng họ đều có chung nhiệt huyết, mong muốn đem kiến thức, kinh nghiệm đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội, vì sức khỏe cộng đồng.

  • Các quốc gia Đông Nam Á tăng cường các biện pháp đối phó với bệnh đậu mùa khỉ

    Các quốc gia Đông Nam Á tăng cường các biện pháp đối phó với bệnh đậu mùa khỉ

    20-08-2024 20:29:19

    Singapore, Malaysia và các quốc gia khác hiện đang tăng cường các biện pháp giám sát, phòng chống và điều trị đối với bệnh đậu mùa khỉ.

  • Tình trạng thiếu thuốc, thiết bị y tế chỉ xảy ra cục bộ

    Tình trạng thiếu thuốc, thiết bị y tế chỉ xảy ra cục bộ

    20-08-2024 14:58:22

    Bộ Y tế khẳng định, tình trạng thiếu thuốc, thiết bị y tế chỉ xảy ra cục bộ. Việc thiếu nguồn cung ứng chủ yếu xảy ra ở nhóm thuốc rất hiếm.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Sốt xuất huyết vào giai đoạn cao điểm, số ca nặng tăng

    Sốt xuất huyết vào giai đoạn cao điểm, số ca nặng tăng

    19-08-2024 08:51:03

    Dịch sốt xuất huyết đang vào giai đoạn cao điểm khi số ca mắc, số ca diễn biến nặng đều tăng, người dân cần chú ý các triệu chứng nặng khi mắc bệnh.

  • Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    19-08-2024 05:59:18

    Trong cuộc đời hoạt động cách mạng, Bác Hồ đã để lại những dấu mốc lịch sử, Quốc dân Đại hội Tân Trào là một minh chứng. Với tầm nhìn vượt thời đại, “Đại hội quốc dân cả nước” quyết định Tổng khởi nghĩa giành chính quyền về tay Nhân dân, thành lập Nhà nước công - nông đầu tiên ở Đông Nam Á.