Kết quả tìm kiếm cho "Cong chứng viên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 39883

  • Công đoàn cơ sở Công ty TNHH An Giang Samho tổ chức giải thể thao mừng Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    Công đoàn cơ sở Công ty TNHH An Giang Samho tổ chức giải thể thao mừng Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    20-08-2024 09:35:20

    Tối 19/8, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH An Giang Samho tổ chức khai mạc Giải Bóng đá – bóng chuyền Công ty TNHH An Giang Samho, nhân kỷ niệm 136 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2024) và Quốc khánh 2/9.

  • Danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Ông Kim Sang Sik đau đầu

    Danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Ông Kim Sang Sik đau đầu

    20-08-2024 08:08:54

    HLV Kim Sang Sik không dễ dàng đưa ra danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan, Nga trong dịp FIFA Days sắp tới, dù trên lý thuyết có khá nhiều lựa chọn tốt.

  • Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    20-08-2024 08:09:15

    Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám là một dấu mốc chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. 79 năm đã qua nhưng những bài học, kinh nghiệm quý báu của Cách mạng Tháng Tám vẫn còn nguyên giá trị thời đại, nhất là bài học về giữ vững độc lập chủ quyền dân tộc.

  • Bầu cử Mỹ 2024: An ninh được thắt chặt trước Đại hội Toàn quốc của đảng Dân chủ

    Bầu cử Mỹ 2024: An ninh được thắt chặt trước Đại hội Toàn quốc của đảng Dân chủ

    20-08-2024 08:09:56

    Từ ngày 19-22/8 theo giờ địa phương, Đại hội Toàn quốc của đảng Dân chủ (DNC) diễn ra tại thành phố Chicago, bang Illinois, để chính thức xác nhận Phó Tổng thống Kamala Harris và Thống đốc bang Minnesota Tim Walz là bộ đôi liên danh tranh cử Tổng thống Mỹ 2024.

  • Không chủ quan bệnh dại ở người

    Không chủ quan bệnh dại ở người

    20-08-2024 08:10:20

    Bệnh dại là một trong những bệnh truyền nhiễm có số người tử vong đáng báo động tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều suy nghĩ chủ quan của người dân trong phòng ngừa căn bệnh này. Trong đó, đa số trường hợp tử vong đều không tiêm ngừa vaccine dại, mà tự điều trị bằng các phương pháp dân gian, như: Uống thuốc nam, lấy nọc… Ngoài ra, số lượng chó tại Việt Nam tương đối nhiều, hầu hết được thả rông, không rọ mõm và chưa được tiêm ngừa vaccine dại. Đây là nguồn lây virus dại cho người.

  • Nuôi dưỡng lòng tự hào về Bác Tôn

    Nuôi dưỡng lòng tự hào về Bác Tôn

    20-08-2024 06:32:43

    Có dịp về An Giang, hãy đến Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng ở cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) thăm nhà lưu niệm thời niên thiếu, viếng đền thờ, xem những kỷ vật, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Tôn, người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Chủ tịch Tôn Đức Thắng - tấm gương trọn đời vì nước, vì dân

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - tấm gương trọn đời vì nước, vì dân

    20-08-2024 06:31:20

    Quê hương An Giang tự hào sinh ra người con ưu tú của dân tộc, người cộng sản mẫu mực, biểu tượng của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, người chiến sĩ trung kiên của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế: Đồng chí Tôn Đức Thắng - Bác Tôn.

  • Bộ Y tế yêu cầu Thành phố Hồ Chí Minh hạn chế tối đa ca nặng và tử vong liên quan bệnh sởi

    Bộ Y tế yêu cầu Thành phố Hồ Chí Minh hạn chế tối đa ca nặng và tử vong liên quan bệnh sởi

    19-08-2024 19:29:40

    Ngày 19/8, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) có văn bản gửi Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh về tăng cường phòng và kiểm soát lây nhiễm bệnh sởi trong cơ sở khám, chữa bệnh.

  • Báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin các hoạt động chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    Báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin các hoạt động chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    19-08-2024 19:29:55

    Các hoạt động trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt, trở thành tâm điểm của báo chí Trung Quốc những ngày qua.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    19-08-2024 19:29:59

    Ngày 19/8, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh, ngay sau Lễ đón chính thức trọng thể, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm đã hội đàm cấp cao với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.

  • Châu Thành nâng cao hiệu quả vận động quần chúng

    Châu Thành nâng cao hiệu quả vận động quần chúng

    20-08-2024 06:41:49

    Những năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) luôn quan tâm tuyên truyền, vận động, tập hợp Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết và tổ chức các hoạt động hướng mạnh về cơ sở. Qua đó, phát huy sức dân, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).