Kết quả tìm kiếm cho "Dọn dẹp trường lớp"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1629

  • Từ cậu bé rửa bát trở thành bác sĩ bệnh viện danh giá

    Từ cậu bé rửa bát trở thành bác sĩ bệnh viện danh giá

    24-02-2024 09:55:49

    Trước khi trở thành bác sĩ tại Bệnh viện Johns Hopkins, Smith từng phải ngủ trong chiếc xe lạnh cóng, đi rửa bát, nấu ăn thuê để kiếm tiền hỗ trợ gia đình.

  • Sức hút của thể thao truyền thống

    Sức hút của thể thao truyền thống

    26-02-2024 07:18:45

    Trong không khí vui tươi, phấn khởi của năm mới, người dân trên địa bàn tỉnh An Giang hòa mình vào các môn thể thao truyền thống, như: Đẩy gậy, cờ tướng, cờ người, kéo co... Đây là hoạt động không chỉ mang đậm nét bản sắc văn hóa và tinh thần đoàn kết dân tộc, mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho Nhân dân dịp Tết đến, Xuân về.

  • Hoa thủy tiên của mẹ

    Hoa thủy tiên của mẹ

    23-02-2024 08:56:44

    Đã nhiều năm trôi qua, chúng tôi không lên bờ đón Tết. Mẹ nói đời mẹ gửi cả vào sông. Sống ở trên sông. Mai này mẹ nằm lại đáy sông, nhờ sông giữ giùm phần linh hồn người thiên cổ. Mẹ không muốn xa dòng sông nửa bước. Tôi lớn lên trên chiếc ghe chòng chành trên sóng nước, qua bao mùa gió trăng. Mùa xuân này tôi ra lái thuyền ngồi chải tóc.

  • Tìm hướng đi cho phim lịch sử sau 'Đào, Phở và Piano'

    Tìm hướng đi cho phim lịch sử sau 'Đào, Phở và Piano'

    22-02-2024 20:19:46

    Ngay cả khi có sự tham gia công chiếu của hai đơn vị tư nhân là Beta Cinema và Cinestar nhằm san sẻ áp lực 'cháy vé' với Trung tâm chiếu phim Quốc gia, dường như sức nóng từ bộ phim 'Đào, Phở và Piano' vẫn chưa thuyên giảm. Tìm hiểu về hiện tượng thú vị này, phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc trò chuyện cùng NSND Trần Lực, để lắng nghe những câu chuyện của người trong cuộc.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Nữ sinh Hà Nội trúng tuyển trường Y hàng đầu thế giới

    Nữ sinh Hà Nội trúng tuyển trường Y hàng đầu thế giới

    21-02-2024 09:40:53

    Nguyễn Quỳnh Giang (học sinh lớp 12 Hóa 2, Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa trúng tuyển vào ĐH Johns Hopkins (Mỹ) - trường y khoa hàng đầu thế giới.

  • Câu chuyện Hội An

    Câu chuyện Hội An

    21-02-2024 08:38:08

    Trên một số báo đầu năm 2024 của tờ USA Today, Christopher Elliott, một blogger nổi tiếng người Mỹ, chia sẻ rằng, Hội An (Việt Nam) là bất ngờ lớn nhất của ông trong chuyến du hành vòng quanh thế giới trong năm 2023… Quả thực, đô thị cổ di sản thế giới luôn thu hút khách muôn phương và cũng là điều mà chính quyền và người dân phố Hội luôn trân trọng, giữ gìn.

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    20-02-2024 16:49:22

    Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) trên địa bàn An Giang luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội địa phương…

  • Dấu ấn khuyến học - khuyến tài

    Dấu ấn khuyến học - khuyến tài

    20-02-2024 16:49:44

    Nét nổi bật trong công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn An Giang trong thời gian qua là đã huy động được toàn xã hội tham gia. Các địa phương trong tỉnh xây dựng được nguồn quỹ, phục vụ cho công tác khuyến học - khuyến tài.

  • Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách

    Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách 

    19-02-2024 09:33:43

    Áo sơ mi mang tính ứng dụng cao là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp tinh giản ‘vượt thời gian’. Tuy quen thuộc nhưng chúng luôn gửi gắm sự tự tin, nét thanh lịch đến các nàng trong mọi hoàn cảnh.

  • “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    19-02-2024 09:10:12

    Đầu năm mới, về thăm nhiều địa phương, chúng tôi cảm nhận được niềm tin và kỳ vọng của đồng chí, đồng bào gửi gắm Quốc hội, đại biểu Quốc hội. Đó là cần phải phát huy cao nhất tinh thần đổi mới, quyết liệt hành động, gần gũi, nắm bắt tâm tư của cử tri và nhân dân, tiếp tục sâu sát thực tiễn đời sống để quyết đáp kịp thời các quyết sách lớn, đưa hiệu lực, hiệu quả, chất lượng hoạt động của Quốc hội lên tầm cao mới.