Kết quả tìm kiếm cho "Dự án tuyến đường bộ cao tốc"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 60
Chiều 6/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì cuộc họp trực tuyến thường kỳ đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội quý I và đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II/2023.
“Với những thành quả phấn khởi trong năm 2022, cộng với tiềm lực và sự quyết tâm cao, năm 2023, An Giang đề ra mục tiêu phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng GRDP tăng từ 7 - 7,5%. Tổng thu ngân sách, thu nhập bình quân đầu người, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu, quy mô nền kinh tế phải tăng cao hơn năm 2022”- Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình cho biết.
Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng thuộc dự án cao tốc Bắc Nam phía đông, dài 188km, đi qua tỉnh An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng và TP. Cần Thơ với tổng mức đầu tư 44.700 tỷ đồng. Tuyến cao tốc sẽ được kết nối vào cảng biển Trần Đề, đáp ứng nhu cầu vận tải trên tuyến hành lang trục ngang cặp theo sông Hậu. Các địa phương có dự án đi qua đang tập trung thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư theo đúng yêu cầu tiến độ.
Chiều 9/2, đoàn công tác của tỉnh Hậu Giang, do Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang Nghiêm Xuân Thành làm trưởng đoàn và đoàn công tác của TP. Cần Thơ, do Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ Trần Việt Trường làm trưởng đoàn đã đến làm việc với lãnh đạo tỉnh An Giang, để trao đổi, thống nhất các nội dung quan trọng, chuẩn bị các bước thực hiện Dự án tuyến đường bộ Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng.
Chiều 2/2, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang, Trưởng ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang chủ trì cuộc họp rà soát tình hình thực hiện dự án giai đoạn 1 đoạn qua địa phận tỉnh An Giang.
Chưa bao giờ, ĐBSCL được đầu tư đồng loạt nhiều dự án giao thông lớn như giai đoạn hiện nay. Với An Giang, việc triển khai xây dựng các tuyến đường trọng điểm càng thuận lợi hơn khi tỉnh vừa có trữ lượng cát lớn trên sông Tiền, sông Hậu, vừa có những mỏ đá ở vùng Bảy Núi. Vấn đề là cần tuyên truyền, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong giải phóng mặt bằng, bàn giao mặt bằng sạch để sớm triển khai thi công, bởi chính người dân mới thật sự thụ hưởng niềm vui “đại lộ, đại phú” (đường lớn, kinh tế phát triển).
Để đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) năm 2023 từ 7-7,5%, đòi hỏi nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, doanh nghiệp (DN) và người dân. Trong đó, các lĩnh vực thế mạnh của An Giang càng phải phấn đấu nhiều hơn.
Phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã đồng lòng, nhất trí trong nhận thức và hành động, cùng nhau phấn đấu học tập, thi đua lao động, sản xuất - kinh doanh, cùng xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp.
Chiều 26/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì cuộc họp về tiến độ triển khai dự án thành phần 1, thuộc Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1 và Dự án xây dựng đường liên kết vùng đoạn từ TX. Tân Châu đến TP. Châu Đốc, kết nối với tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư cùng tham dự cuộc họp.
Sáng 12/12, kỳ họp lần thứ 11, HĐND tỉnh An Giang khóa X (nhiệm kỳ 2021 – 2026) đã chính thức khai mạc.
Bản Pác Rằng, thuộc xã Phúc Sen, nằm ven Quốc lộ 3, thành phố Cao Bằng đi Cửa khẩu quốc gia Tà Lùng.
Chiều 7/11, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn qua địa phận tỉnh An Giang.