Kết quả tìm kiếm cho "Danh y Lê Hữu Trác"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 148

  • Kết quả nổi bật của ngành tài nguyên và môi trường

    Kết quả nổi bật của ngành tài nguyên và môi trường

    02-05-2022 07:22:26

    Từ đầu năm đến nay, ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) thực hiện hiệu quả công tác quản lý ngành, trên cơ sở cụ thể hóa các nhiệm vụ, mục tiêu theo Nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội tỉnh năm 2022 và những nhiệm vụ được Bộ TN&MT, UBND tỉnh An Giang giao. Thực hiện giao chỉ tiêu, nhiệm vụ cho Phòng TN&MT; xây dựng và triển khai thực hiện đảm bảo tiến độ đối với các chương trình, kế hoạch quan trọng của ngành.

  • Chuẩn bị tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông

    Chuẩn bị tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông

    26-04-2022 06:37:45

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 được tổ chức vào ngày 7 và 8/7 với các môn thi, bài thi gồm: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Xã hội, Khoa học Tự nhiên. Ðể kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, các hội đồng thi, thí sinh cần triển khai hiệu quả ngay từ các khâu đăng ký dự thi.

  • Liên kết du lịch miền trung “Ba địa phương một điểm đến”

    Liên kết du lịch miền trung “Ba địa phương một điểm đến”

    06-04-2022 09:57:16

    Sở hữu nguồn tài nguyên du lịch phong phú, vừa có sự tương đồng gần gũi, vừa mang nét độc đáo khác biệt, ba tỉnh Thanh Hóa-Nghệ An-Hà Tĩnh cùng “bắt tay” chặt chẽ trong xúc tiến quảng bá, xây dựng sản phẩm du lịch để tạo nên sức mạnh liên kết, thu hút du khách trong nước, ngoài nước, góp phần tăng tốc phục hồi ngành “công nghiệp không khói” nước nhà ngay sau khi mở cửa.

  • Sắp xếp lại lồng bè để “giải cứu” sông Hậu

    Sắp xếp lại lồng bè để “giải cứu” sông Hậu

    30-03-2022 07:03:13

    Nét đặc trưng trên dòng sông Hậu là dãy lồng bè nuôi thủy sản nằm dọc đôi bờ. Dòng sông nuôi lớn biết bao đàn cá, mang lại sinh kế cho người dân. Tuy nhiên, cái gì thái quá cũng không tốt. Lồng bè đua nhau xuất hiện, ảnh hưởng ngược lại dòng sông và môi trường. Riêng tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), hàng ngàn lồng bè đang cần được quản lý, di dời, đặc biệt là khi dự án chỉnh trị dòng chảy nhằm hạn chế sạt lở bờ sông Hậu dần hoàn thành.

  • Gã khổng lồ Google ra đời từ ký túc xá đại học

    Gã khổng lồ Google ra đời từ ký túc xá đại học

    26-02-2022 19:43:12

    Larry cho rằng Sergey kiêu ngạo. Sergey nghĩ Larry thật đáng ghét. Tuy nhiên, sự ám ảnh của họ với backlink lại là khởi đầu của một điều lớn lao.

  • 3 nhóm thuốc F0 không nên dự trữ, đây mới là 9 thứ cần chuẩn bị

    3 nhóm thuốc F0 không nên dự trữ, đây mới là 9 thứ cần chuẩn bị

    11-01-2022 08:26:48

    Nhóm các thuốc không nên dự phòng, không nên tự điều trị là kháng sinh, kháng viêm và kháng virus. 'Người dân không tự mua và dùng thuốc để tránh nhiều biến chứng nguy hiểm', TS.BS Hoàng Thanh Tuấn khuyến cáo.

  • 10 sự kiện khoa học và công nghệ nổi bật năm 2021

    10 sự kiện khoa học và công nghệ nổi bật năm 2021 

    29-12-2021 08:43:03

    Ngày 28-12, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Nhà báo Khoa học và Công nghệ Việt Nam công bố kết quả cuộc bình chọn 10 sự kiện khoa học và công nghệ nổi bật năm 2021, thuộc các lĩnh vực cơ chế chính sách, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên; nghiên cứu ứng dụng, tôn vinh nhà khoa học, hội nhập quốc tế.

  • Nụ cười ở điểm vá xe miễn phí

    Nụ cười ở điểm vá xe miễn phí

    25-11-2021 05:48:02

    Gần 2 tháng nay, tấm bảng đơn sơ với mấy chữ vẽ tay “Vá xe miễn phí” kèm theo số điện thoại ở tổ 5 (ấp Thượng 1, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) trở thành tiêu điểm được người dân lưu thông qua lại chú ý. Dù có gặp bất trắc hay không, bà con vẫn ghi nhớ để chỉ lại cho người khác khi cần. Còn những “tay thợ” thiện nguyện với công việc này luôn sẵn lòng giúp người đi đường đỡ tìm chỗ sửa chữa xe.

  • Giữ gìn bản sắc văn hóa trong thời kỳ hội nhập

    Giữ gìn bản sắc văn hóa trong thời kỳ hội nhập

    24-11-2021 13:57:41

    Văn hóa dân gian, văn hóa truyền thống do các cộng đồng dân tộc sáng tạo ra trong quá trình sinh tồn, phát triển là những yếu tố làm nên giá trị đặc sắc, tạo bản sắc riêng của mỗi cộng đồng, mỗi dân tộc.

  • Giúp doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khủng hoảng đại dịch

    Giúp doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khủng hoảng đại dịch

    17-11-2021 08:27:14

    Theo một khảo sát gần đây do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tiến hành lấy ý kiến và cảm nhận của cộng đồng kinh doanh về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong bối cảnh dịch COVID-19, đa số đều đồng tình quan điểm chống dịch và những quyết sách hỗ trợ các thành phần kinh tế nhanh chóng phục hồi để tạo sức bật mới cho nền kinh tế sớm ổn định và phát triển.

  • Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình

    Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình

    15-11-2021 07:43:06

    Để giảm bớt những khó khăn cho người dân hết tuổi lao động nhưng không có lương hưu, nhà nước đã mở rộng đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình cho những người lao động (NLĐ) không thuộc nhóm tham gia BHXH bắt buộc thông qua chính sách BHXH, BHYT. Đồng thời, ban hành các chính sách hỗ trợ đối với người tham gia để ai cũng có cơ hội được chăm sóc sức khỏe khi đau bệnh, hưởng lương hưu lúc tuổi già và kèm theo BHYT hưu trí trong suốt thời gian hưởng lương hưu.

  • Lấy quyền và lợi ích của người dân, lợi ích quốc gia - dân tộc làm trọng tâm trong quá trình xây dựng pháp luật

    Lấy quyền và lợi ích của người dân, lợi ích quốc gia - dân tộc làm trọng tâm trong quá trình xây dựng pháp luật

    03-11-2021 14:11:15

    Sáng 3-11, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội phối hợp với các cơ quan tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai thực hiện Kết luận 19-KL/TW của Bộ Chính trị về định hướng Chương trình xây dựng pháp luật nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV.