Kết quả tìm kiếm cho "Famtrip"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 43
Ngày 18/1, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”, tại Khu dân cư thị trấn Đa Phước (huyện An Phú).
An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn. Từ việc tập trung đầu tư, nâng chất, DL tỉnh nhà phát triển tốt, đáp ứng hoạt động lưu trú, lữ hành, tham quan DL. Tuy nhiên, việc khai thác tiềm năng DL đa dạng vẫn chưa xứng tầm, cần nghiên cứu, làm mới sản phẩm, kết nối tour, tuyến để khai thác hiệu quả hơn.
Sản phẩm du lịch (DL) là yếu tố làm nên sự khác biệt, được mỗi địa phương dần hoạch định và xây dựng những sản phẩm bản địa riêng. Trong đó, phong tục, tập quán, nếp sinh hoạt… là những tài nguyên rất độc đáo cần được khai thác tốt, để các hãng lữ hành và du khách có thêm lựa chọn cho mỗi chuyến đi, trả lời cho lý do tại sao đến điểm này mà không phải là điểm khác?
Sở hữu những giá trị văn hóa truyền thống, phong tục tập quán độc đáo, phong cảnh thiên nhiên hữu tình… An Giang đang thu hút sự quan tâm của du khách đối với mô hình du lịch (DL) cộng đồng, trong đó có phát huy văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS).
Ngày 17/11, UBND TX. Tân Châu tổ chức Tour famtrip du lịch cộng đồng làng Chăm Châu Phong (xã Châu Phong). 30 đại biểu đại diện các sở, ban, ngành; chính quyền địa phương; các đơn vị khai thác du lịch trong và ngoài tỉnh đã tham gia sự kiện.
Từ đầu năm đến nay, có 350.000 khách Việt Nam đến Hàn Quốc, dự kiến năm nay con số này đạt 420.000 người. Việt Nam đang dẫn đầu thị trường Đông Nam Á về lượng khách đến Hàn Quốc.
Du lịch (DL) An Giang đã và đang khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên bản đồ DL Việt Nam, có nhiều điểm đến hấp dẫn, nằm trong "tốp 10" địa phương thu hút khách DL nhiều nhất cả nước. Trong 6 tháng đầu năm 2023, An Giang đón khoảng 6 triệu lượt khách, (tăng 15% so cùng kỳ, đạt 75% so kế hoạch). Trong đó, khách quốc tế đón khoảng 12.000 lượt (đạt 100% so kế hoạch). Sự phát triển của ngành DL đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Tối 24/3, tại khu vực vườn hoa đền Bà Kiệu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2023, với chủ đề “Kết nối di sản phát triển du lịch”.
Chiều 10/12, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Lê Trung Hiếu dẫn đầu đoàn công tác tỉnh tham dự Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Đắk Lắk với các tỉnh ĐBSCL năm 2022 diễn ra tại tỉnh Đồng Tháp.
Với chủ đề “Thắm tình hữu nghị - Hướng tới tương lai", Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch vùng biên giới Việt Nam - Lào lần thứ III, diễn ra từ ngày 1 - 3/10/2022, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với tỉnh Điện Biên, các ban, bộ, ngành Trung ương và các tỉnh có chung tuyến biên giới với nước bạn Lào tổ chức.
Lễ hội Namaste Việt Nam 2022 kéo dài từ ngày 17-20/8, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Độc lập của Ấn Độ và kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Ấn Độ.
Chiều 3/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, ngành du lịch tỉnh Đắk Lắk đón gần 540 nghìn lượt khách, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, khách nội địa ước đạt hơn 536 nghìn lượt khách, đạt 60,59% kế hoạch và tăng gần 40%; khách quốc tế đạt 3.250 lượt khách, tăng 130,5% so với cùng kỳ.