Kết quả tìm kiếm cho "Gen Z"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 141
Năm 2025 đánh dấu sự chuyển mình của thị trường bất động sản Việt Nam sau nhiều năm trầm lắng. Nguồn cung bắt đầu gia tăng, các dự án được khởi động trở lại, không chỉ ở các trung tâm đô thị lớn mà còn lan ra vùng vệ tinh và đô thị loại hai. Khung pháp lý mới, cùng hạ tầng giao thông hoàn thiện, đang tạo ra cơ hội mua nhà thực sự cho người dân và mở ra chu kỳ tăng trưởng bền vững cho thị trường trong năm 2026.
Hành vi tìm kiếm của người dùng Việt được dự báo chuyển từ tra cứu thông tin sang tìm kiếm nhằm thực thi, như tìm hiểu quy định áp dụng, quy trình thao tác, mốc thời gian hiệu lực,...
Những năm gần đây, việc mua đồ si (thrifting) được nhiều người theo đuổi lối sống xanh ủng hộ, bởi nó giúp kéo dài vòng đời của quần áo, hạn chế thải ra môi trường, được xem là giải pháp đối trọng với vấn nạn thời trang nhanh (fast fashion).
Từ không gian làng quê đến nhịp sống đô thị, áo bà ba đang trở lại đầy mới mẻ. Giới trẻ khoác lên mình những phiên bản bà ba hiện đại, biến chiếc áo "thôn quê" thành phong cách sống tươi trẻ và giàu cá tính.
Áo khoác jean mang lại vẻ đẹp cá tính giúp các cô gái khẳng định phong cách theo cách riêng. Với sự linh hoạt trong cách phối đồ, chiếc áo này luôn trở thành lựa chọn quen thuộc của phái đẹp.
Thời gian gần đây, nhiều trường học và nhà xuất bản đã triển khai thành công mô hình kết hợp giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo thông qua tác phẩm văn học. Cách tiếp cận này mở ra xu hướng mới giúp thế hệ trẻ nuôi dưỡng năng lực thẩm mỹ, đồng cảm và trách nhiệm công dân.
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, mạng di động đã trở thành thiết yếu hơn bao giờ hết. Với sự xuất hiện của những ứng dụng mạng xã hội và nền tảng giải trí trực tuyến như TikTok, Facebook, YouTube và Netflix, việc sở hữu một gói cước 4G không giới hạn data đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người dùng di động.
Một lãnh đạo của Samsung bất ngờ tiết lộ 3 'vũ khí bí mật' trên Galaxy S26 để đối đầu với dòng iPhone 17.
Trong nhịp sống đô thị không ngừng chuyển động, thế hệ trẻ ngày nay đang tìm kiếm một phong cách sống linh hoạt, tiện nghi và ít ràng buộc hơn. Giữa hàng loạt lựa chọn về chỗ ở, căn hộ dịch vụ nổi lên như một xu hướng tất yếu, đặc biệt tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng – nơi nhu cầu thuê ở ngắn và trung hạn ngày càng cao.
Cùng với cả nước, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh hưởng ứng phong trào “Bình dân học vụ số”, tiến tới làm chủ tri thức số, kỹ năng số, công nghệ số. Đây là nhu cầu khách quan của xã hội hiện đại, vừa là yêu cầu cấp thiết trong lộ trình xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.
Những hành trình tìm lại tuổi trẻ, những chuyến đi chữa lành, những cuộc dấn thân khám phá thế giới... cộng lại thành hàng trăm triệu lượt "xê dịch" mỗi năm từ du khách nội địa. Người Việt đi du lịch ngày càng nhiều cho thấy chất lượng đời sống tăng cao, kinh tế đất nước ngày càng phát triển.
Neo neutral - trung tính mới gồm bảng màu kết hợp giữa beige, xám lạnh, xanh bạc cùng các tông nhẹ mang tính chuyển tiếp, tạo nên một diện mạo vừa sang trọng, vừa ứng dụng cao.